Cảm ơn F247 giúp mình có cơ hội chia sẻ nhiều hơn đến cộng đồng chứng khoán

, , , , , , , , ,
  • Mình mới tham gia cộng đồng F247 cảm thấy rất hữu ích là nơi gặp gỡ và chia sẻ với các nhà đầu tư về mọi vấn đề của thị trường cũng như học hỏi thêm các kinh nghiệm thực chiến của các lão làng .

  • Giai đoạn vừa qua thị trường gặp phải một cơn sóng dữ quét bay khối tài sản mà nhiều người phải tích luỹ trong bao năm và cũng làm không ít người bị sốc tâm lý nặng nề và bản thân mình cũng bị ảnh hưởng không ít nên điều đó càng làm cho mình có thêm quyết tâm chia sẻ những giá trị kiến thức về doanh nghiệp đến các nhà đầu tư . Vì thị trường đã thay đổi nên phương pháp cũng phải có sự điều chỉnh để phù hợp không thể dùng TA toàn bộ được mà phải kết hợp cả về phân tích cơ bản (FA) để có góc nhìn khái quát hơn nhưng vì FA nó rộng và cần sự kiên trì tìm tòi và học hỏi nên đã có rất nhiều nhà đầu tư bỏ qua . Nên các bài viết của mình sẽ hướng về phân tích nội tại doanh nghiệp + Yếu tố Vĩ Mô nền kinh tế để cung cấp cho các anh chị đầu tư có thêm góc nhìn .

  • Trong tuần vừa qua mình cũng đã chia sẻ một số nội tại doanh nghiệp một số mã và kết hợp ptkt để ra được điểm mua đẹp - Mình mong sẽ nhận được yêu cầu từ anh chị về cụ thể ngành hay mã nào mình muốn lắng nghe về phân tích cơ bản để mình có thể cung cấp nhiều hơn .

6 Likes

Chuẩn rồi Bác , nhà đầu tư bây giờ đã tiến hoá lên rồi phải quan tâm thêm về doanh nghiệp mình đầu tư nữa .

1 Likes

Bây giờ nhìn lại thì mới thấy rằng mình đã tưởng mình đang đầu tư vào các doanh nghiệp cơ bản tốt, nhưng khi bắt đầu thực sự tìm hiểu về họ thì lại chẳng thấy cơ bản tốt đâu. Nên khi đầu tư ít ra cũng nên biết cách đọc bctc, xem họ đang hoạt động kinh doanh thế nào và có đang làm những gì họ vẽ ra hay không.

1 Likes

Chính xác là xác thực xem những điều họ nói và những điều họ làm đã khớp được bao nhiêu % . Cảm ơn bạn đóng góp quan điểm

1 Likes

Rất mong có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng nên Anh chị mình muốn hiểu thêm về doanh nghiệp nào cứ chia sẻ để em có cơ hội tìm tòi và chia sẻ lại ạ

2 Likes

Những bài phân tích như vậy mới đáng tin tưởng để đầu tư

1 Likes

Cảm ơn rất nhiều