Cảnh báo: tỷ suất sinh lợi 25% / vốn chủ sở hữu trong 2 tháng đầu tư là có thật

💹 CHIHITRADE-SUCCESS STORIES 🏆

‼️ CẢNH BÁO: TỶ SUẤT SINH LỢI 25% / VỐN CHỦ SỞ HỮU TRONG 2 THÁNG ĐẦU TƯ LÀ CÓ THẬT‼️

P/s: Các bạn đã và đang làm tốt hơn BỎ QUA KHÔNG ĐỌC bài viết này.


🆕 CHIHITRADE TỔNG KẾT GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN 2 THÁNG QUA [03/02/2021 - 03/04/2021]


Kỷ niệm ngày “Cá tháng 4”, ngày VNINDEX đạt mốc cao mới lịch sử tại 1216 điểm, hãy cùng ChihiTrade “quay ngược thời gian” cách đây đúng 2 tháng để thấy rõ nét hơn về việc hệ thống ChihiTrade ĐỊNH THỜI ĐIỂM THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN như thế nào?

✅ [Phiên 29/01/2021]: phiên giao dịch hỗn loạn sau đợt điều chỉnh giảm rất mạnh của thị trường chung trước đó (VNI điều chỉnh giảm ~ 14 % từ đỉnh), tuy nhiên tín hiệu hệ thống cho thấy đây là NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA NỖ LỰC PHỤC HỒI. ChihiTrade vẫn ở vị thế 100% TIỀN MẶT, tiếp tục quan sát thị trường, bắt đầu HY VỌNG.

✅ [Phiên 03/02/2021]: Đã có một chữ “M”.

Chữ “M” ở đây là Market - xu hướng thị trường chung. Hệ thống ChihiTrade xác nhận đây là một phiên BÙNG NỔ THEO ĐÀ – xảy ra vào ngày thứ 4 của đợt nỗ lực phục hồi, xác nhận xu hướng tăng trở lại. ChihiTrade đã BẮT ĐẦU GIẢI NGÂN một số vị thế thể hiện SỨC MẠNH GIÁ tốt nhất: PDR, FPT, HPG, VPB, TCB …vv

✅ [Phiên 08/02/2021]: Một phiên phân phối mạnh vào ngày thứ 3 ngay sau phiên bùng nổ theo đà, cảnh báo xu hướng tăng có nguy cơ thất bại là cao lên đến 80%. Danh mục ChihiTrade có những cổ phiếu kháng cự xu hướng giảm rất tốt, hệ thống ChihiTrade chưa xuất hiện tín hiệu bán cho những cổ phiếu dẫn đầu, tại thời điểm này danh mục ChihiTrade vẫn giữ tỉ trọng cổ phiếu ở mức 80% tổng nguồn vốn.

✅ Từ phiên 08/02/2021 đến hiện tại, thị trường trải qua rất nhiều phiên thăng trầm, thách thức sự kiên nhẫn của nhà đầu tư, nhiều phiên giao dịch “tàu lượn”, cùng với sự nghẽn lệnh luôn thường trực, tuy nhiên với hệ thống giao dịch hiệu quả, danh mục ChihiTrade vận hành với nguyên lý “THÁI CỰC TIỀN” luôn được điều chỉnh tăng hoặc giảm tỷ trọng cổ phiếu phù hợp qua những đợt điều chỉnh tăng & giảm ngắn hạn của thị trường chung.

✅ [Từ phiên 29/03/2021 đến 31/03/2021], trước khi diễn ra ngày BÙNG NỔ THEO ĐÀ 01/04/2021 đưa VNI xác lập mốc cao mới lịch sử 1216 điểm, hệ thống lọc cổ phiếu ChihiTrade tiếp tục xuất hiện những cái tên cho mua tiềm năng. Kỷ luật follow tuân thủ sát các tín hiệu giao dịch từ hệ thống, ChihiTrade đã nâng tỉ trọng cổ phiếu lên 70% tổng nguồn vốn.

✅ [Từ 01/04/2021-02/04/2021] Danh mục ChihiTrade nâng tỉ lệ cổ phiếu lên 100% tổng nguồn vốn và sẽ tiếp tục được quản trị vận hành theo nguyên lý “THÁI CỰC TIỀN”. Trong những phiên sắp tới, sẽ là thời gian để “nhổ cỏ trồng hoa”, tiếp tục gia tăng tỉ trọng những cổ phiếu thể hiện sức mạnh giá và có điểm mua thêm hợp lý, đồng thời bán đi những cổ phiếu giảm giá hoặc thể hiện sức mạnh giá yếu hơn. Thực tế, với chiến lược giải ngân rất nhanh theo hệ thống giúp cho danh mục ChihiTrade có rất nhiều lợi thế trong việc quản trị nguồn vốn thời gian tới. Ngay thời điểm này, tôi đang tràn đầy HY VỌNG vào xu hướng tăng tiếp diễn của thị trường chung.



🎯 Hệ thống giao dịch ChihiTrade là sự kết hợp giữa các yếu tố CƠ BẢN tốt nhất về khả năng sinh lời, khả năng tăng trưởng cùng với các yếu tố KỸ THUẬT định lượng: nền giá tốt, sức mạnh giá tương đối cao, dòng tiền lớn, xu hướng thị trường chung … để lựa chọn được các cổ phiếu tốt nhất đúng thời điểm. Với việc tuân thủ hệ thống giao dịch được kiểm nghiệm tính hiệu quả qua thời gian, danh mục ChihiTrade đã có những CỔ PHIẾU LEADERS thời gian qua như:

  • Đợt đầu sau ngày bùng nổ theo đà 03/02/2021: DGW, GIL, DHC, DGC, PDR, FPT, VPB…

  • Đợt hiện tại sau ngày bùng nổ theo đà 01/04/2021: VIB, SHB, STB, HPG, VIC, VCI…

🎯 Hiệu suất danh mục ChihiTrade qua 2 tháng (từ 03/02/2021 – 02/04/2021) đạt lợi nhuận +25% / vốn chủ sở hữu, vượt trội so với thị trường chung, trong cùng thời gian VNI tăng khoảng 10%.


✅ ChihiTrade chia sẻ một vài kinh nghiệm thực chiến được đúc kết qua quá trình giao dịch như sau:

1️⃣ Việc định thời điểm trên thị trường chứng khoán là khả thi, tôi làm được và bạn cũng có thể làm tốt hơn.

2️⃣ Chỉ có 2 cảm xúc trên thị trường: hy vọng và sợ hãi. Vấn đề duy nhất là bạn hi vọng vào những lúc cần sợ hãy và bạn sợ hãi vào những lúc cần hi vọng. Hãy làm ngược lại.

3️⃣ Giao dịch theo sau những gì đã và đang diễn ra, chứ không phải sẽ và sắp diễn ra trên thị trường.

4️⃣ Nếu không sút bóng về phiá cầu môn thì không có bàn thắng nào được ghi, nếu không giải ngân thì sẽ không kiếm được lợi nhuận. Cách duy nhất để không bỏ lỡ bất kì một con sóng nào, là hãy mua vào cổ phiếu khi tín hiệu của hệ thống cho phép và quản lý danh mục sau mua chặt chẽ, kiểm soát rủi ro là ưu tiên số 1.

5️⃣ Những người dẫn đầu xem thành công giống như một hành trình chạy marathon, không phải là một cuộc chạy đua nước rút. Họ không để bản thân nản chí và không bao giờ bỏ cuộc.

✅ Tôi đính kèm dưới bài viết một số hình ảnh “đọc vị” thị trường của ChihiTrade qua các điểm cột mốc quan trọng và được post hàng ngày sau mỗi phiên giao dịch trên Page ChihiTrade.

✅ P/s: “Hãy nhớ … bạn chỉ cách thành công một hệ thống đầu tư hoàn chỉnh”🏆

💚💜 P/ss: Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của ChihiTrade. Nếu bạn thấy nó hữu ích, hãy chia sẻ về trang cá nhân hoặc chia sẻ cho ai đó mà bạn thấy họ cần những kiến thức này. Hãy theo dõi tôi để cập nhật những bài viết mới nhất trên trang. Chúc các bạn đầu tư thành công 💚💜

#Cổ_phiếu #Chứng_khoán

#Đầu_tư_chứng_khoán

#Lựa_chọn_siêu_cổ_phiếu

#Nhận_định_thị_trường

#Khuyến_nghị_cổ_phiếu

#ChihiTrade #Happy_Investing


🎯 ChihiTrade: Tối Đa Giá Trị Danh Mục Đầu Tư.

☎️ Tham gia Group giao dịch cùng ChihiTrade:

https://■■■■.me/g/rtbycf304

🌏 Mở tài khoản online eKYC:

https://invest.vcsc.com.vn/mo-tai-khoan-online/?ref=hieplc

08.02 29.01

2 Likes

Hi vọng Vn qua 1200 rồi vẫn giữ vững phong độ

các con số thống kê thị trường cho thấy hiện tại VNI có đã có dòng tiền vào và có nhiều chân trụ, chứ không phải đứng trên 1 chân yếu ớt giai đoạn vừa qua, các cổ phiếu penny cũng đã bay mất màu tím như thường lệ…