Cao thủ vào ăn hàng BĐS hôm nay?

, ,

HDC sẽ khoẻ hơn tất cả đấy bro (hàng nhỏ gọn). Big zi vào DIG DXG

Nói thật là IJC hạng B thôi bro.

thôi xong hết rồi,kg nhảy nữa,cầu mong tất cả đều mạnh,IJC cũng còn ít để theo dõi thôi,hiihi

1 Likes

ỐI NGUY HIỂM QUÁ ! Hàng triệu tk ôm tièn , tiền ngập các công ty ck, chim lợn rợp trời. Ông đéo nào cũng mong giảm nữa để mua mà cổ lại cứ lù lù tăng trong nghi ngờ. Thanh khoản thì bé tý, đáy sâu hun hút, giá khuyến mãi. Trung quốc siết bds phải trả giá GDP suy giảm sập tan hoang. Bank nguy cơ nổ dây chuyền… giờ phải quay xe sửa sai bơm tiền tháo cống để cứu. VN quay xe là chắc. Bank là thằng trùm cuối siêu full magin đất, bởi 80% tổng dư nợ bảo lãnh thế chấp bằng sổ đỏ , siết khác gì tự tay cắt chim ?? Các công ty ck họp nhận định, vni thiếu đồ chơi bởi các ngành ít kì vọng, bds mà ko dẫn sóng thì cũng chả có vẹo nên nhiều công ty sẽ múc cổ bds và lại khuyến nghị…kkk
Khi cổ cứ lù lù tăng trong nghi ngờ vượt đáy 50-100-300%… là lại nóng như chảo lửa… cơ hội giàu nhất là khúc tăng trong nghi ngờ đan xen sợ hãi, thanh khoản bé, nhiều kẻ ko dám húp cứ ôm tiền chờ tín hiệu up rõ ràng…cổ đi xa dần dến khi nó tăng nhiều lần chịu ko nổi lại đua.

13 Likes

BĐS TOP 1 đang có dòng tiền tham gia mạnh sau kết phiên 27/7/2022 em gửi kèm các bác TOP mã BĐS mạnh theo PTKT

1 Likes

Nhà mới DIG, mời mọi người tham gia

1 Likes

Nhà dig bự lại cứ tưởng ngà đít bự. Haha

E đang khấn:))) sắp về bờ

Em làm 1 bụng HDC vs DIG rồi, Mỗi tội đều đang gồng lỗ đợi ngày về bờ, Bác thấy IDC thế nào, em cũng ôm 1 ít và thấy ổn

1 Likes

Giờ ko cần khấn đâu. Nó cắt EMA lên như vậy cả dòng, thì ăn 3-6 tháng. AE về bờ hết. Nhưng chớ nhảy sang nhóm khác. Các nhóm khác dòng tiền đang âm.

1 Likes

IDC chạy trước rồi bạn ah, sắp về đỉnh của nó như VGC. DIG cách đỉnh 180%, HDC cách đỉnh 110%, còn xa lắm.

1 Likes

Chính vì vậy mình chọn cổ đất thương mại hạng A này, mà ko vào BĐS KCN mặc dù ae đều đang có ăn cả.

1 Likes

theo bác thời gian về đỉnh cũ mất bao lâu

3-6 tháng.

Cuối năm DIG break 125 không phải cái gì quá xa vời bác nhỉ?

Cụ 7 định giá 500, nhưng mình chỉ mong nó về bờ thôi cái đã.

1 Likes

E tầm nhìn 1 -2 năm luôn, hy vọng HDC x4 DIG x5 được từ mức giá tầm 40 hiện nay, Bác thấy ổn ko

Vâng 300 500 em chưa nghĩ tới đâu. Có thể nó sẽ lên nhưng mà tầm nhìn phải 5 10 năm. Chỉ hi vọng nó sớm break đỉnh cũ trước mắt thôi đã.

Giờ múc cổ đất là vẫn vùng đáy nên để view đầu tư dài được. Đoạn vừa rồi cổ đất tăng dc 30% từ đáy, thực tế ít ai ăn được đoạn đó vì ai biết đâu là đáy mà lao vào bắt dao? Mặt khác, ai may mắn bắt đáy đoạn thấp nhất thì cơ bản cũng té hết chốt lãi rồi vì tâm lý NĐT nhỏ là vậy, sau vài lần sóc thị trường vừa qua.

Thị trường nhìn xanh, nhưng thực tế nếu mọi người xem nhóm dầu, thép, thủy sản, điện, may mặc, phân bón… các cổ phiếu đều đang cho dòng tiền âm thoát ra. EMA đều cắt xuống và ko ngóc qua được. Vì sao, 1 - giá cổ thực tế các nhóm này khá xát đỉnh của nó (cách đỉnh tầm 20-30% ko nhiều). trong khi nhóm đất vẫn cách đỉnh 150-200% là thường nên dư địa lớn; 2, về chính sách thì cổ hàng hóa đang thất thời, trong khi bất động sản được chính sách quay xe ngược cho tiếp tục trái phiếu và bơm vốn tiếp làm dự án. Cách làm như Trung Của thôi, mở van hết sức để cứu bank và nền kinh tế. Thực tế dòng tiền mạnh nhất mà Bigboys đang vào là nhóm đất, kế tiếp và bank và chứng. Bank và chứng có dòng tiền dương, nhưng yếu hơn đất và chỉ ở 1 số mã tốt, như LPB, HCM VCI BSI. Đất đồng đều hơn toàn thị trường, mạnh nhất là DIG HDC DXG lead.

2 Likes