Cấp báo: siêu mã 3 trong 1 xuất hiện!

Tổng quan hoạt động:

Công ty cổ phần damsan được thành lập tháng 06/2006, tập trung vào lĩnh vực sản xuất theo hướng công nghệ cao với cốt lõi là ngành sản xuất sợi/dệt và bất động sản. Ngoài ra, DAMSAN sẽ mở rộng ra lĩnh vực: bất động sản Khu công nghiệp, xây dựng hạ tầng và năng lượng tái tạo.

Luận điểm đầu tư:

  • Lợi nhuận ngành đã tạo đáy trong Q1 và hồi phục từ Q2 về sau, các công ty chuyên xuất khẩu nguyên phụ liệu dệt may như xơ, sợi, bông sẽ có tốc độ phục hồi tốt hơn nếu có tỷ trọng xuất khẩu chủ yếu sang Trung Quốc và EU.
  • Do ADS chủ yếu xuất khẩu sang Trung Quốc (chiếm 45% tổng doanh thu) cộng với thị trường Trung Quốc hiện nay đã mở cửa trở lại và hạn chế xuất khẩu nguyên phụ liệu dệt may nên thời gian sắp tới sẽ cơ hội rất lớn cho ngành sợi Việt Nam.
  • Quý 2/2023 với doanh thu thuần đạt 676 tỷ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ Nhà máy sợi An Ninh đi vào hoạt động giúp sản lượng sợi và khăn xuất khẩu đi Trung Quốc và Nhật Bản tăng 1,4 lần so với cùng kỳ và bằng 90% tổng sản lượng xuất khẩu cả năm 2022.
  • Mảng năng lượng tái tạo được ADS đầu tư nhà máy sản xuất tấm panel năng lượng mặt trời AD Green tại Tỉnh Thái Bình. Năm 2023, nhà máy sẽ đi vào hoạt động và dự kiến đưa vào sản xuất tấm tế bào quang điện, các sản phẩm ứng dụng từ tấm panel như đèn năng lượng mặt trời. Ngoài ra, ADS còn đặt mục tiêu sẽ chiếm 40% thị phần pin năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Khuyến nghị mua và nắm giữ dài hạn:

  • Vùng mua hấp dẫn: 16,2 - 17
  • Giá chốt lời: 20,5
  • Giá cắt lỗ: 15,5
  • Tỉ lệ Risk/Reward: 3.06
  • Timing : 3-4 tháng

Nhà đầu tư quan tâm hãy kết bạn Z alo tham gia Group tư vấn để được cung cấp thông tin và Khuyến nghị Tư vấn đầu tư từ môi giới chuyên nghiệp: 0812178965

2 Likes

Ads bắt đầu dc cái đội nhóm chú ý. Dư địa ads còn tăng mạnh vì kqkd q3 q4 sẽ tăng mạnh svck

1 Likes

Cùng với đó việc Mỹ đã có nghị quyết tiếp tục miễn thuế đối với pin mặt trời từ Việt Nam và các nước phương tây đều đang gấp rút chuẩn bị thêm các nguồn năng lượng sạch để thay thế năng lượng dầu mỏ. PIN năng lượng mặt trời có thể trở thành mặt hàng xuất khẩu hot trend trong các năm tới.

Nhà đầu tư quan tâm hãy kết bạn Z alo tham gia Group tư vấn để được cung cấp thông tin và Khuyến nghị Tư vấn đầu tư từ môi giới chuyên nghiệp nhé: 0812178965

1 Likes