Cập nhận thông tin hai doanh nghiệp BĐS nóng hổi

Dự án Aqua City của Novaland mang đậm tính chất đầu cơ, lý do:

(1) Vị trí xa nhưng chưa có hạ tầng phát triển đồng hộ.
(2) Chính sách bán hàng kích thích các nhà đầu tư trên thị trường sử dụng nhiều đòn bẩy, gián tiếp đẩy khách hàng trở thành con nợ.

Hậu quả cho tới nay, dưới áp lực khó khăn về tài chính kéo dài, nhiều khách hàng không đủ kiên nhẫn đồng hành đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng, trong đó có cơ quan cảnh sát điều tra tại TP.HCM.
:bangbang:Họ kiên quyết không giải quyết tranh chấp theo thủ tục tố tụng dân sự tại cơ quan tòa án hoặc trọng tài vì NVL đã thất hẹn nhiều lần.
:bangbang:Điều này dẫn tới việc Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã và đang thực hiện công tác xác minh với các vướng mắc:

:question:Từ trước đến nay, tỉnh Đồng Nai có thực hiện việc giao đất không?

:question:Dự án trên do đơn vị nào là chủ đầu tư, thông tin địa chỉ cụ thể của khu đất và cung cấp hồ sơ giao đất để thực hiện dự án?

:question:Cho biết rõ nguồn gốc, quy hoạch sử dụng đất và việc thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước của các cá nhân, đơn vị có liên quan tại khu đất nêu trên?

Trong khi đó ở trường hợp của Gamuda:
Khi quỹ đất trung tâm càng ngày càng thu hẹp và giá bán quá cao, người mua nhà sẽ tìm kiếm đến các khu vực lân cận trung tâm TP.HCM như thành phố Thủ Đức, Nhà Bè.

:fleur_de_lis:Nhờ có nhiều ưu điểm, nhà liền thổ của Gamuda Land thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với các lợi thế như sau:

:fleur_de_lis:Nằm ngay gần nút giao của đường Trần Văn Giàu, tuyến đường kết nối khu trung tâm thành phố qua hai trục đường huyết mạch Quốc Lộ 1A và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

:fleur_de_lis:Tuyến đường Vĩnh Lộc – tuyến đường được quy hoạch mở rộng để trở thành trục đường chính, kết nối Bình Chánh với các vùng lân cận.

:fleur_de_lis:Nằm gần với trục đường Vành đai 3 sắp hình thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các vùng trọng điểm kinh tế miền Tây Nam Bộ.

:metro:Gần Tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) và Tuyến Metro 3A (Bến Thành – Tân Kiên), kết nối thuận tiện Bình Chánh tới khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Trước đó, ở khu vực phía Tây TP, Khang Điền (KDH) cũng triển khai mở bán thành công dự án Privia với hơn 1000 sản phẩm.
Cuộc chơi đã thay đổi các bác ạ, kẻ chiến thắng chắc chắn là người làm đúng, làm chuẩn.

1 Likes