[Cập nhật mới nhất] F247 CHÍNH THỨC RA MẮT CỘNG ĐỒNG CỔ ĐÔNG

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng NĐT bền vững và lớn mạnh, Ban quản trị F247 không ngừng hoàn thiện và phát triển các hoạt động và sản phẩm của mình để mang lại nhiều giá trị cho các thành viên tham gia cộng đồng, cung cấp thông tin hữu ích và thuận tiện nhất đến với NĐT.

Bên cạnh việc kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết giữa các nhà đầu tư với nhau, BQT hy vọng F247 sẽ là nơi giúp cộng đồng NĐT đến gần hơn với các Doanh nghiệp mà NĐT đang quan tâm và đầu tư, để F247 trở thành cầu nối thông tin giữa NĐT và Doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, F247 đã ra mắt Cộng Đồng Cổ Đông (CĐCĐ) như một “Không gian mới" nhằm hỗ trợ NĐT kết nối và tìm hiểu thông tin Doanh nghiệp 1 cách dễ dàng và đa chiều từ chính doanh nghiệp và từ thảo luận của các thành viên khác đang cùng sự quan tâm về doanh nghiệp.

Đặc biệt hơn, đây cũng chính là cơ hội cho nhà đầu tư tương tác và nhận phản hồi trực tiếp từ phía doanh nghiệp để xác thực thông tin hoặc giải đáp các thắc mắc về hoạt động, sự kiện, thông tin của doanh nghiệp.

Danh sách các cộng đồng cổ đông mới sẽ được cập nhật hàng tuần, hàng tháng trên F247 để các thành viên theo dõi và cùng tham gia kết nối, tìm kiếm thông tin. Cùng F247 chào đón danh sách các Doanh nghiệp đầu tiên được “lên sóng” tuần này tại đây

Vì đây là phiên bản đầu tiên của CĐCĐ và sẽ tiếp tục được nâng cấp ở những phiên bản tiếp theo nên BQT rất mong nhận được những ý kiến phản hồi đóng góp từ các thành viên để F247 có thể cải thiện và nâng cao trải nghiệm hơn nữa cho cộng đồng. Link đóng góp ý kiến phản hồi mọi người vui lòng truy cập tại đây

:gift_heart: Hy vọng rằng, tính năng mới này của F247 sẽ được các thành viên đón nhận và tham gia tích cực cũng như cùng đồng hành với F247 để xây dựng cộng đồng NĐT lớn mạnh. Cuối cùng, BQT F247 xin cám ơn và chúc mọi người đầu tư mãi thành công và luôn may mắn!

24 Likes

Xin chúc mừng và cảm ơn BQT F247 đã ra mắt tính năng mới cho cộng đồng ae F247 ạ, và chúc tất cả mọi người đầu tư thành công trong 2023 này !

1 Likes

Mong f247 ra mắt cộng đồng cổ đông DIG DRH BCG PSH. Cảm ơn mod

6 Likes

Vừa tạo tài khoản thì lại đúng ngày diễn đàn có sự kiện luôn à

2 Likes

Hế lô cả nhà, mong học được nhiều cái hay từ mọi người

2 Likes

Chưa dùng hết các tính năng cũ đã có thêm tính năng mới = )))))

2 Likes

Ok bạn chúc bạn thành công

3 Likes

Vâng e cũng chúc bác đầu tư thuận lợi ạ

1 Likes

đang là cổ đông của công ty nào vậy kk

2 Likes

E đang ngoài đảo hoang của DIG :sweat_smile:

1 Likes

Đu giá nhiu vậy. Nghe hơi xa bờ

2 Likes

Hiện tại đang chia đôi r bác ạ kkk

1 Likes

à vậy giá 30. Giá này về bờ được. Mình múc hôm thiên hạ són đái tbg 10.7 kk ung dung thôi

2 Likes

Cố gắng đi đại hội cổ đông. Hẹn gặp bạn ở đó

2 Likes

E vẫn cầm thôi, chơi tiền thịt mà nhưng bị mỗi k biết bao giờ mới có lời :sweat_smile:

1 Likes

phải đa dạng hóa danh mục ra nhé. 5 mã 3 ngành là ok nhất kinh nghiệm của minh trong 5 năm chứng khoán

2 Likes

E lại thích mấy con bđs với năng lượng thôi :sweat_smile:

2 Likes

Tính năng mới quá chưa có nhiều tin hot nhỉ

1 Likes

BCG hả có video đó. Vừa làm sáng nay

4 Likes

Để e xem tham khảo, thanks bác ạ :+1:

1 Likes