Cắt margin tác động thế nào tới thị trường trong ngắn hạn?

, , , , ,

Bằng cách theo dõi video, bạn có thể hiểu rõ hơn về cách cắt giảm margin có thể tác động đến thanh khoản và biến động giá trong thị trường.
Điều này có thể là một yếu tố quan trọng khi đưa ra quyết định đầu tư của bạn, đặc biệt là khi thị trường đang trong giai đoạn biến động.
Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ về cách cắt giảm margin và cách nó có thể ảnh hưởng đến chiến lược đầu tư của bạn.

Dở. Vốn đang dư thừa không biết làm gì. Tiền trong XH đang nhiều kinh khủng. Biết vụ khớp 2 tỷ USD (tức là có 4 tỷ sẵn sàng) nhẹ như nốt nhạc. Dọa thì phải có cơ sở

Theo HNX, căn cứ công văn số 203/2024/CV-VNDirect của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect (CTCK VNDirect) báo cáo về sự cố liên quan tới hệ thống giao dịch làm gián đoạn hoạt động giao dịch của CTCK VNDirect, HNX đang tạm thời ngắt kết nối giao dịch từ xa và giao dịch trực tuyến trên các thị trường giao dịch chứng khoán niêm yết, giao dịch chứng khoán đăng ký giao dịch, giao dịch chứng khoán phái sinh, giao dịch công cụ nợ và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ của CTCK VNDirect tới SGDCK Hà Nội kể từ ngày 25/3/2024 cho đến khi CTCK VNDirect khắc phục được hoàn toàn sự cố.

Theo thông báo phát đi sáng nay, VNDirect cho biết hệ thống giao dịch đã bị hacker tấn công từ 10 giờ sáng 24/3. Quá trình hồi phục dự kiến mất thời gian nên công ty sẽ tiếp tục cập nhật với khách hàng. Công ty chứng khoán này khẳng định đội ngũ công nghệ đã xử lý khắc phục được toàn bộ và đang trong quá trình kết nối trở lại để kịp thời gian giao dịch. Tuy nhiên thực tế, mặc dù phiên giao dịch sáng 25/3 sắp kết thúc nhưng nhà đầu tư vẫn chưa thể truy cập được website và ứng dụng của VNDirect. Tình trạng này khiến nhiều nhà đầu tư có tài khoản ở đây bối rối, thậm chí lo lắng sẽ phải chịu thiệt hại nặng khi không thể giao dịch.

Chủ yếu cắt margin cp bluechip cho bớt tăng nóng. Uptrend chưa kết thúc đâu.