Câu lạc bộ xe Maserati - F247- Vượt đỉnh cùng Vnindex

Hi cả nhà f247

team maserati chào cả nhà nhé, anh em nào đi xe maserati trên này không vào nhập hội nha. Mục đích chung là giao lưu, học hỏi cùng đầu tư chứng khoán hiệu quả

Nhóm maserati đang đầu tư chủ yếu bluechip CTG, TCB, HVN, VCS

Đây là hình ảnh bên Team mới đi offline.

7 Likes

Đoàn tập trung ở trụ sở Maserati việt nam, đường lê duẩn quận 1 và khởi hành đến tối

3 Likes

úi team kinh quá

1 Likes

Niềm đam mê nho nhỏ :slight_smile:

1 Likes

vâng, team được 1 anh bạn trên này nói chuyện giờ mới biết đến. Không ngờ kênh có nhiều thông tin quá

Hi vọng cùng được chia sẻ kinh nghiệm đầu tư

2 Likes

xịn gheee

1 Likes

Tặc thích dòng này và ferrari

1 Likes

Team này xịn quá !!

1 Likes

Team pro.

1 Likes

Hôm nay Vnindex tiếp tục bứt phá, ngay mai team nghĩ index sẽ có chỉnh nhẹ

1 Likes

đúng như lộ trình index đang có bước điều chỉnh nhẹ, việc side way này sẽ mất 1 tuần

Team chuẩn bị tham gia hành trình Viet rally

1 Likes

Cảm ơn Ferrari Việt Nam đã đồng hành cùng hành trình VietRally . 12 xe Ferrari của thành viên tham dự sẽ được kiểm tra miễn phí trước ngày khởi hành :+1: #VietRally #Ferrari #carpassion

1 Likes

Trong những năm trở lại đây, McLaren 720S là mẫu siêu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với số lượng xe từng được đưa về không hề nhỏ. Trong đó, những chiếc 720S Spider dần được đưa về Việt Nam và chiếm ưu thế hơn so với dòng 720S coupe trước đó. Một trong số những chiếc 720S Spider được nhập khẩu về Việt Nam gần đây nhất chính là chiếc McLaren màu cam thuộc sở hữu của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng.

Khác với phần lớn những chiếc McLaren 720S Spider từng được đưa về Việt Nam, chiếc xe này được trang bị rất nhiều các chi tiết ốp bằng chất liệu carbon. Với những chi tiết này, ngoại thất của chiếc xe trở nên thể thao hơn cũng như giảm bớt phần nào khối lượng tổng thể của xe.

Chiếc 720S Spider này được trang bị gần như đầy đủ các chi tiết tuỳ chọn ốp carbon ở ngoại thất. Ở phần cản trước, các hốc gió phía dưới của xe cũng đã được trang bị bộ phận bằng carbon, phần hốc gió với đèn chiếu sáng phía trước cũng được ốp carbon cho tới những hốc gió nhỏ trên nắp capo, ốp gương hay các khe hút gió sau cũng được trang bị chất liệu carbon. Điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe này mà tại thị trường Việt Nam chỉ duy nhất chiếc 720S Spider này có chính là cánh gió lớn phía sau được làm hoàn toàn bằng chất liệu carbon. Trên những chiếc 720S còn lại ở thị trường Việt Nam, không một chiếc nào được trang bị chi tiết này.

720S Spider được trang bị khung Monocage II-S hoàn toàn mới, giúp xe có trọng lượng chỉ 1.332 kg, nhẹ nhất phân khúc. Kết hợp với đó chính là phần mui xe được thiết kế bằng sợi carbon với một mảnh duy nhất và có thể đóng mở trong khoảng thời gian chỉ 11 giây. Với những cải tiến này, chiếc McLaren 720S Spider chỉ nặng hơn phiên bản coupe khoảng 45kg.

So với diện mạo nguyên bản của chiếc xe, chủ sở hữu đã lựa chọn nâng cấp cho chiếc xe các chi tiết decal họa tiết nhằm đem lại một diện mạo mới ấn tượng, thể thao hơn phù hợp với thiết kế hiện đại trên chiếc 720S Spider. Thay vì phương pháp dán decal trùm nhằm thay đổi hoàn toàn màu sắc ngoại thất của xe, chủ sở hữu đã lựa chọn dán cho xe những chi tiết có phần đơn giản hơn màu đen. Chiếc xe được trang trí với những đường nét như ở phần đèn chiếu sáng trước, nắp capo trước của xe hay các đường nét trên thân xe cũng được nhấn mạnh với những đường nét decal màu đen mở nổi bật. Ở phía sau, xe được trang trí với những đường nét decal đơn giản. Chỉ với những đường nét decal đơn giản, chiếc siêu xe Anh Quốc đã sở hữu một diện mạo mới ấn tượng hơn, hầm hố hơn và có phần bớt đơn điệu hơn so với mẫu xe nguyên bản.

Chiếc xe được trang bị bộ mâm màu nòng súng với kích thước 20 inch. Tại Việt Nam, những chiếc McLaren 720S Spider còn thường được trang bị mâm đa chấu kiểu Turbine được tạo hình cực kỳ bắt mắt. Cùm phanh của xe được sơn cùng màu với màu ngoại thất, đem đến vẻ đẹp “tone sur tone” ấn tượng cho chiếc siêu xe Anh Quốc. Đây cũng chính là chiếc McLaren 720S Spider thứ 7 cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn. Đây là một minh chứng cho thấy sức hút của mẫu siêu xe đến từ thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đua xe trong hàng chục năm.

Một nâng cấp khác mà McLaren đã mang lên 720S Spider khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn là phần trụ C được làm bằng kính, giúp cải thiện 12% khả năng nhìn phía sau từ người lái so với những chiếc Super Series mui trần trước đây. Xe sở hữu hai khoang hành lý, một ở phía trước, có dung tích 150 lít và một ở vị trí chứa mui xe có dung tích 58 lít. Khoang hành lý phía sau chỉ có thể sử dụng khi xe đóng mui.

Mclaren 720S Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn tối đa 770 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Chiếc siêu xe mui trần này có thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và mất 7,9 giây để đạt vận tốc 200 km/h, tốc độ tối đa giữ nguyên ở mức 341 km/h khi đóng mui và 325 km/h khi mở mui. Xe được trang bị ba chế độ lái Comfort, Sport và Track.

năm nay hội đông hơn car passion nhỉ

không có hội Tesla trên F247 nhỉ =)))

Xe này mà dán logo f247 e mới tin

Thích thì em chiều