CCL - Cua Cửu Long: Thị trường sẽ phải sớm trả lại giá trị của cụ siêu cổ phiếu

GIỜI ƠI GIÁ RẺ BẤT NGỜ, THỊ TRƯỜNG SẼ SỚM TRẢ VỀ GIÁ TRỊ THẬT

Người anh của tôi với Kinh nghiệm 15 năm làm kinh doanh, 8 năm làm bất động sản, chưa bao giờ tôi nghĩ được có một ngày lại chọn được cách mua 1 miếng đất được tặng 5 -7 miếng đất. (mua 1 tặng 5- 7 lốt đất ), lãi ngay khi mua, mua 600 tỷ cả công ty lại được quỹ đất sạch sẵn sàng bán lên tới 4.500-5.000 tỷ. Bán rẻ vừa bán vừa cho cũng thu 3.000 tỷ. Chưa kể thêm vài trăm tỷ quỹ đất sạch trong trung tâm sẵn sàng bán khác. Lãi nhẹ 5 lần vốn hóa.

Khu đô thị đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng: 110 ha mà đã bán gần hết giờ chỉ còn 30 ha đất sạch sẵn sàng để bán, giá trung bình 15 triệu/m2 ( bao gồm tính trung bình đất ở và đất TMDV)

Xét về ban lãnh đạo: Là những người sản xuất bất động sản ở địa phương Sóc tuyệt vời, uy tín, chính trực, minh bạch thượng tôn pháp luật, đàng hoàng, uy tín. Quan tâm đến quyền lợi cổ đông.

Xét về năng lực cốt lõi của Doanh nghiệp: Khi đi thực địa chúng tôi bất ngờ bởi sự đầu tư chuyên nghiệp và quy mô của CCL khi làm dự án 110 ha, các NĐT BĐS chuyên nghiệp nới đùa rằng quy hoạch như Phú Mỹ Hưng của miền Tây vậy. Hiện tại quỹ đất thương phẩm còn lại rơi vào 32ha tính luôn đất thổ cư + đất giáo dục + đất thể thao. Dự án đẹp lớn nhất khu vực các tỉnh đồng bằng sông cửu long, chất lượng, đẳng cấp thực sự.

Biên lợi nhuận: Những năm qua biên lợi nhuận chưa cao lý do cách hạch toán. Tính đến t6/2024, CCL đã hoàn thiện hạ tầng 90% như vậy từ nay biên lợi nhuận đã và đang cải thiện, khu đất còn lại biên lợi nhuận sẽ rất cao.

Biên an toàn: Dưới giá trị sổ sách, vốn hóa 600 tỷ được giá trị quỹ đất sạch 4.500 tỷ chưa kể các đất sạch trung tâm, mặt đường vài trăm tỷ… Chưa kể ý chí quyết tâm mở rộng các dự án gối đầu. Điều này sẽ được bật mí sau khi có công văn của địa phương và chính phủ

Giá đất tăng là điều đương nhiên… khi đáy của bất động sản đã qua đi. Trong khi lõi trung tâm thành phố Sóc Trăng chỉ cách 1,8 km giá đất là 20-40-60-80-100 triệu, trong khi khu đô thị VIP đáng sống nhất Sóc Trăng thì giá biệt thự chỉ có 15 triệu, shophouse liền kề chỉ có 18 triệu/m2…
Thực địa dân cư tp. Sóc Trăng : https://youtu.be/6azBnVAxCNk?si=ZWlgL1Bzj7LlK7nd

Giá đất lại còn tăng tiếp theo thời gian khi đối diện trung tâm Tỉnh Ủy các đơn vị đang về dần, sắp tới là 3.000 chiến sĩ công an Tỉnh Sóc Trăng chuyển về, rồi lần lượt các đơn vị khác…

Nhu cầu tương lai sẽ mua khu đô thị Mekong Centre khi xung quanh 10 khu công nghiệp và cụm công nghiệp đã và đang hình thành, trước mắt là 182 ha khu công nghiệp đang bắt đầu vào hoạt động, các kỹ sư, chuyên gia sẽ sống ở đâu? Liệu có lựa chọn nơi đáng sống nhất Sóc Trăng.

Thập kỷ ô tô đến khi xe điện, xe ô tô len lỏi từng miền quê. Khi mà trong vùng lõi của TP Sóc Trăng chật chội, khói bụi, kẹt cứng chỗ ở, không có không gian sống, thể dục thể thao, thư giãn chỗ đỗ oto không có thì chỉ ra vùng ven 2 km, nơi đô thị sóc trăng 110 ha, với 39 tiện tiện ích đỉnh cao ,nơi không khí trong lành, cây xanh công viên, hạ tầng đồng bộ, an ninh tốt… Đẹp, văn minh, đáng sống, vỉa hè to, đường rộng oto đỗ thoải mái, lại không phải đóng bất kỳ phí nào cả… người dân Hà Nội Hồ chí minh đi trước sẽ nhìn ra bài toán này. Nếu ai là người có tầm nhìn chắc chắn không bỏ qua cơ hội mua đất tiềm năng tại Mekong Centre như vậy.


2025 Khu siêu cảng Trần Đề bắt đầu khởi công ( tổng mức đầu tư 165.000 tỷ) Sẽ làm cho kinh tế khu vực phát triển mạnh mẽ, GDP Sóc Trăng tăng trưởng và tiềm năng giá đất tăng là một điều hiển nhiên trong trung, dài hạn. Quỹ đất càng cao càng có giá.

Đội ngũ chuyên gia, lãnh đạo các công ty, cán bộ họ sẽ sống ở đâu? Có phải là nhu cầu tiềm năng rất lớn?

2022 CCL có phát hành để lấy các dự án lớn gối đầu nhưng gặp phải downtrend thị trường nên không thành công, nhưng ý chí khát vọng từ đội ngũ lãnh đạo luôn thường trực, nay khi luật bất động sản sắp thông qua, thiên thời tới thì việc khởi động lấy lại các dự án xưa, và các dự tiềm năng … gối đầu trong tương lai

Một sức sống mới cho CCL

Hiện tại giá CCL nghịch lý đang dưới giá trị sổ sách rất nhiều, đó là điều vô lý!

Tính đến quý 1/2024, Phía bên trường liên cấp FPT sắp điều chỉnh xong quy hoạch sắp xong, dễ có lợi nhuận đột biến năm nay 2024.

Lãnh đạo cũng đang quyết tâm đẩy mạnh công tác bán hàng mạnh vẽ và quyết liệt và đang ra chiến lược marketing bán hàng đỉnh cao một sự kiện đặc biệt chưa từng có ở Việt Nam khi đáy chu kỳ kinh Bất động sản đã qua.

Cộng đồng đầu tư chứng khoán AHA Invest thực địa và làm việc với CTCP Đầu tư và phát triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long và thành phố Sóc Trăng



Đây là góc nhìn phân tích cơ bản nội tại doanh nghiệp phân tích cơ bản theo góc nhìn cá nhân Dao_Ngoc, Không phải lời khuyên đầu tư, hay khuyến nghị ai mua bán cổ phiếu, bất động sản đầu tư, anh chị em nên tự nghiên cứu tìm hiểu Doanh nghiệp và tự chịu mua bán tự chịu trách nhiệm việc mua bán của mình!
Trân trọng !

7 Likes

Mời các bác cùng thảo luận và đặt câu hỏi

Mẹ m lùa gà CEO, DIG . Con cú có gai này

1 Likes

Hội nhóm của m là những thằng nào? Tuấn Anh,luddum,… rất nhiều thằng mặt lol đệ thằng 7 năm 2021,2022
Bao F0 chết năm 2022 với bọn m

2 Likes

Giờ chúng m lên lùa lứa gà tiếp theo hả? T chửi cả họ c m

Tùy khẩu vị thôi bác

Chúc bác sức khỏe để chửi hay hơn ạ

Ngáo ngơ. Lúc nó rẻ thì chửi lùa gà, lúc nó 2x,3x lại ko chịu dc nhảy vào. Chửi có lấy lại dc cái đã mất ko? Hay chỉ như a Chí ?

1 Likes

Chửi. Để cho những người chưa hiểu về chứng cạch xa

Ko có gì tốt đẹp cả. Luôn có bọn khốn nạn dình úp.

5 triệu tài khoản hả. Cả huyện, cả tỉnh tao chúng nó bỏ hết rồi. Ko còn mống nào
Ckvn đỉnh cao của lừa lọc, úp bô. Tay trái chuyển tay phải

1 Likes

1 Likes

CCL - Con cua lớn

1 Likes

Chúc chị anh tuần mới, tháng mới, quý mới phát tài, đầu tư thắng lợi nhé!

Dự án Mekong Center (5A):

có tổng diện tích 115ha đất sạch với 5.000 sản phẩm pháp lý “ngon lành” bao gồm đất nền, biệt thự, nhà ở liền kề loại hình 100% đất ở đô thị ngoài ra cũng phải kể đến đất DVTM tương đối lớn vì mật độ xây dựng chỉ có 50% cũng đem lại nguồn thu không hề nhỏ và thường xuyên.

1 Likes

Nghe có vẻ ngon đấy, múc thôi

1 Likes

cho em theo 2 chân quất luôn

1 Likes

Tay to vào làm phố đi bộ, làm thị trường Mekong centre quá tiềm năng

2 Likes

Đất trung tâm cách Khu đô thị 1,5-1,8-2km giá 60-80-100 đất Khu đô thị đáng sống nhất 38 tiện ích sống sướng giá có 15-17 triệu.

1 Likes