CEO - ẩn mình chờ thời

CEO – Ẩn mình chờ thời.

Từng tăng 10 lần trong năm 2021 khi bắt đầu mở bán các phân khu ở đại dự án Sonasea Vân Đồn. CEO luôn là cổ phiếu thu hút được NĐT trong năm 2024. Với việc tăng vốn thành công. CEO có đầy đủ tiềm lực tài chính để tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án trọng điểm.

1. Tóm tắt kết quả kinh doanh Q4/2023

Doanh thu trong Q4/2023 của CEO là 450 tỷ, đặc biệt trong Q4 2023, doanh nghiệp không phải trả bất kỳ chi phí lãi vay nào, thậm chí còn ghi nhận thêm 7 tỷ tiền lãi hoàn nhập. Sau khi trừ đi các khoản doanh thu và chi phí khác, thì lợi nhuận sau thuế trong Q4 của CEO là 29.6 tỷ, đây là mức lợi nhuận khá ổn trong lúc ngành BĐS vẫn gặp khó khăn.

Mảng BĐS của CEO có biên lãi gộp rất cao, trong Q4 2023 biên lãi gộp lên tới 56%, cho thấy giá vốn tại các dự án của CEO đang triển khai rất thấp.

2. Cơ cấu tài chính rất an toàn – Bất chấp khủng hoảng

Tiền mặt dồi dào, với khoảng 2685 tỷ, trong khi nợ vay ngân hàng là 821 tỷ. Nên CEO không gặp rủi ro liên quan tới nợ vay. Với lượng tiền mặt lớn, CEO đủ nguồn lực để triển khai các dự án trọng điểm như Sonasea Vân Đồn.

3. Đẩy mạnh triển khai các dự án trọng điểm.

Hàng tồn kho tại thời điểm kết thúc năm 2023 của CEO là 1.272 tỷ, Chủ yếu tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbour City. CEO đang tiếp tục đẩy mạnh triển khai các thành phần của dự án này. Trong năm 2023, giá trị đầu tư tại dự án đã tăng từ 1135 lên 1463 tỷ.

4. Tiến độ bán hàng.

Tiến độ bán hàng của CEO khá tốt khi người mua trả tiền trước cho các dự án tăng từ 370 tỷ lên 1004 tỷ trong năm 2023. Cho thấy BĐS không phải quá xấu như nhiều NĐT đang suy nghĩ.

5. Đại dự án Sonasea Vân Đồn – con gà đẻ trứng vàng cho CEO

Sau khi đã hoàn hiện xong phân khu Singapore Shoptel, thì phân khu biệt thự Wyndham Garden đang là dự án mà CEO tập trung đẩy mạnh đầu tư. Với tiềm lực tài chính mạnh, CEO hoàn toàn có thể hoàn hiện và mở bán phân khu Wyndham Garden trong 2024. Lợi nhuận gộp ước tính từ phân khu này là 900 tỷ*.*

Dự án Sonasea Vân Đồn có một vị trí rất đắc địa và được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh – Vân Đồn – Móng Cái, kết nối vào cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Với sự kết nối cơ sở hạ tầng đồng bộ, kèm theo đó là cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn thì Sonasea Vân Đồn luôn được kỳ vọng rằng sẽ là khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu Việt Nam.

Với tổng diện tích lên tới 358 Ha, kỳ vọng Sonasea Vân Đồn sẽ mang lại khoảng 1 tỷ USD lãi gộp cho CEO trong tương lai.

5. Khuyến nghị.

CEO phát triển dự án BĐS du lịch, nên thời gian hồi phục sẽ chậm hơn so với các doanh nghiệp có dự án ở trung tâm. Nhưng với tài chính lành mạnh, cùng với giá cổ phiếu đã chiết khấu khá sâu, nên vùng giá dưới 22 NĐT mua gom được.
Khuyến nghị mua CEO
Vùng giá: Dưới 22.

Để nhận thêm những khuyến nghị và tư vấn. NĐT liên hệ:

MR Trịnh Thế Hoàn: GĐ TVĐT CTCP chứng khoán VPS.
Contact: 0366.282.656 hoặc 0345.666.656
Full video phân tích chi tiết.

1 Likes

Giá muc tiêu là bao nhiêu vậy ?

ceo target trong năm 2024 ít nhất 4x nhé bác

1 Likes

Thế múc luôn và ngay🤩

4x gī mà giờ nó nằm im vậy ?

cổ có lúc mạnh lúc yếu, rồi từ từ thời cũng tới thôi ah

BĐS nói chung hồi phục chắc phải từ Q3 thôi bác, còn Q1 & Q2 thì cứ Bank, CK, cảng biển & vận tải biển, BĐS KCN thôi.

CEO sẽ phục hồi sau nhưng tài chính cực tốt.

Múc đợi chờ những con sóng phía trước thôi

CEO có động lực gì để lên ?

Giờ vào thêm CEO ĐC K BÁC

CEO lái vẫn chưa gom đủ hàng, ai không đủ kiên nhẫn thì đi hàng khác

CEO đi ngang một năm còn chưa gom đủ à em