Ceo - hành trình hóa rồng, vốn hóa 6 tỷ $

Bạn mới âm 20 % ăn thua gì. Tôi cũng đang âm 4 tỷ đây. 50%, Cuộc đời đã lựa chọn thì chơi thôi. Yên tâm là cuối năm anh em lại về bờ hết. Giá vốn CeO 61, giờ nhặt vài k làm vui.

12 Likes

Nhẫn 1 chút
TRỜI CAO BIỂN RỘNG :grinning:
Kaka

8 Likes

Bác kia bị call bán mất 20% số lượng cp chứ k phải bị -20% NAV bác ơi

3 Likes

Âm 50% nav chứ, trụ qua bn đợt nhưng đến đợt này thì fs rồi.

1 Likes

Chưa bán thì hàng vẫn còn’ đường dài mới bít ngựa tốt hay không…ka ka

Mời đến nhà em chơi

9 Likes

Thông tin rất hữu ích’ trên các diễn đàn con sidog đạt nó rêu rao A7 ghê lắm’ mất dậy thật.

1 Likes

Lần sau bác rút KN phải có CP phòng thủ theo tren nữa lấy ngắn nuôi dài! Thế nên DIG và CEO về 10 tôi cũng không sao! Vẫn cố thể múc tiếp !Haha coi là học phí thôi!

4 Likes

cái tên nên THƠ
quá bác gà con @Ga_con_78 ơii

4 Likes

Em qua đó chơi r bác ợ

4 Likes

Like

3 Likes

Thực ra anh em đang cầm cổ đa phần …“đang lỗ hết” ko mỗi Bds đâu. Thâm chí anh em ăn sóng lãi chắc cũng chạy hết rồi.

Thế nên thời điểm này đi tìm vui hơn là buồn. Chuyện margin mình vẫn nói từ rất lâu chắc hơn 1 tháng rồi.

Qua rồi thì thôi, đợt này dễ có " bulltrap" nên khó nói, anh em hạn chế mà nói thẳng là đừng đụng đến. Khi mà sức mua yếu và chưa có tin hỗ trợ, dòng tiền yếu và " ko chịu mua lên chủ động" thì tốt nhất đừng tham quá.

13 Likes

Thể thao nâng cao sức khỏe, dành sức tiếp tục đi đến cuối con đường cùng công ty nói chung và các CEOer nói riêng :smiling_face_with_three_hearts:

10 Likes

Giai đoạn này giống gđ gần tết nhỉ? Anh em mong chờ thứ bảy chủ nhật quá trời :blush:

Cuối tuần lặng lẽ vậy là tốt nhất, tránh em truyền nhau tâm thế hoang mang sợ hãi khi mà đám đông sợ hãi chèn chân nhau thì không ai dám đỡ.

Cả Mỹ và Châu Âu đều đang đứng giữa ngã 3 đường : lạm phát + suy thoái. Châu Âu lạm phát tăng từ 7.4% T4 lên 8.1% T5, ECB cũng có thể tăng lãi suất và cũng như FED họ được các NDT lớn của Ngân Hàng " hậu thuẫn tăng Ls" nên ngắn hạn họ phải tăng và cũng là bài test việc này có hạn chế dc lạm phát ko và có dẫn tới suy thoái hay không.

Nên nhớ răng lạm phát sẽ kiềm chế nếu suy thoái ko xẩy ra, nếu có nguy cơ suy thoái thì họ " phải chấp nhận lạm phát" để kích thích lại KT.

Đây là gia đoạn nền KT và TC thế giới đang ở giai đoạn " hoài nghi" và " test" , trong những giai đoạn này thường tạo ra xu thế giảm vì dòng tiền rút ra " phòng thủ chờ xác nhận quyết định và xu hướng kinh tế" và sẽ bật mạnh khi mọi thứ rõ ràng hơn.

Đau thương của người này lại là cơ hội của người khác. Minh vẫn giữ tư tưởng là ckvn sẽ tạo đáy và bật mạnh cuối tháng 7 và đầu tháng 8. Đừng quên rằng còn rất nhiều thứ tích cực phía trước.

15 Likes

Vẫn tin vào 2 năm cuối của nhiệm kỳ bác nhỉ


Lạm phát chi phí đẩy này, dầu về 80 là tttc thế giới lại yên ổn

7 Likes

Em thấy đâu đó cuộc đình chiến sớm, có lẽ cả US vs EU, ghế giới đều ngấm nỗi đau khủng hoảng năng lượng, lương thực và đứt gãy chuỗi cung ứng. Giá dầu hi vọng giảm sâu nếu điều này xẩy ra, việc nối lại nguồn cung từ Ven theo em cũng chỉ là giải pháp tạm thời vì vẫn chưa tạo ra nguồn cung lớn và ổn định thì giá dầu vẫn bị thao túng. Lương thực vẫn khủng hoảng và chuỗi cung ứng vẫn đứt gãy.

Tuy nhiên anh em đừng thấy mấy tin này mà đi CL dòng dầu nhé, con GAS bây giờ nó quan trọng lắm kéo chỉ số trong rổ VN30 đấy

9 Likes

Có tin đây bác, tham khảo thêm

6 Likes

Dường như cả thế giới mong đợi điều này. Nó mà xẩy ra trong tháng 7 tháng 8 + GD lô 10 + thúc đẩy gói kích thích thì topic lúc nào cũng tràn đây yêu thương thôi :blush:

12 Likes

Mong chờ mong chờ :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

6 Likes

Macron đã ẩn ý là " Nga là một nước lớn và một phần quá quan trọng của Châu Âu không thể đánh bại" em đọc được đâu đó hnay và thuyết phục Zelensky ngồi đàm phám.

Đám EU NATO mõm lắm vào giờ nát hết có ai hưởng được gì. Đồng Ruble và ck Nga vẫn hồi phục và tăng thôi :joy:

11 Likes