Ceo - hành trình hóa rồng, vốn hóa 6 tỷ $

ko ai bán hàng nữa rồi, khổ cho tụi chim lợn đợi giá ngon kkk

bđs ngon rồi :slight_smile:

Chúc ae ceo ngày mới vui vẻ

1 Likes

hình ảnh

2 Likes

:100: :100: :100: :100: :100: :100: :kissing_heart: :kissing_heart: :kissing_heart: :kissing_heart: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes:
nụ cười tỏa nắng

1 Likes

Nhà mới DIG, mời mọi người tham gia

6 Likes

Gà con oi, húp cục 32 đi😍

Chơi hệ tâm linh thì đừng sợ mấy cái cục to cục nhỏ như z bác ei

Ce ce ce hố hố hố

3 Likes

C him lợn ơii
ÉC ÉC
:sweat_smile:

Mình dự đoán tâm lý sai phiên này, nay phiên FOMO khá kinh khủng khi tiền vào phiên sáng tới 9.7K tỷ - Dig đang đẫn bds và Stb đang dẫn bank. Vol lớn và xuất hiện khá rõ dòng dẫn (dù vẫn FOMO t3 sàn - các dòng vốn hóa nhỏ như BDS KCN, Dầu…cũng xanh tím).

Hi vọng phiên chiều tiếp tục níu giữ VN30 và kết đóng phiên > 1205 (khả năng cao) thì khả năng cao xác định trend tăng trung hạn (vẫn còn mức cản mạnh 1235 tuy nhiên cứ tận hưởng thôi).

Chúc mừng cả nhà, con bĩ cực 90% là đã qua rồi :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: mình lại lượn tập trung công việc vài ngày đây :kissing_smiling_eyes: :kissing_smiling_eyes: :kissing_smiling_eyes:

14 Likes

Báo ce ce ce rồi đấy :heart_eyes_cat:

3 Likes

Nay đúng là phiên bùng nổ theo đà rồi. Tuy số lượng cổ giao dịch chưa đủ lớn :nerd_face:

4 Likes

Hố Hố

4 Likes

hình ảnh

3 Likes

:face_with_hand_over_mouth::face_with_hand_over_mouth::face_with_hand_over_mouth:

3 Likes

Nay nó mới vượt mốc 7 năm trước khi mình đi tù🤭 hôm kia ra tù tưởng dân ta bỏ chơi chứng

2 Likes

Xét về thị trường thì có thể nói như vậy anh, thanh khoản tăng điểm. Tuy nhiên mình cũng nên hiểu là tiền nó không thể kéo cả 3 sàn vàng thau lẫn lộn, phải có dòng dẫn rõ ràng. mà hnay bank vs Bds khá rõ khi DIG - STB tím nhưng anh có thể xem toàn sàn các ngành đều trung bình 3% - tiền đâu kéo nổi ??? (đợt này cái nhìn của em hơi thận trọng).

Mức cản kẹt hàng của VNI nó là 1209-1230 chứ mức 1200 chỉ là cái tâm lý con số thôi, không phải kẹt hàng. Hnay VN30 cũng có phiên tăng điểm với Vol khủng, điều này khiến anh em có thể yên tâm vì đám VN30 đang rất " phá hoại" :slightly_smiling_face:

6 Likes

Trước khi off tặng cho cả nhà niềm tin bất diệt nữa năm nay :metal::metal::metal:

8 Likes

quyết tâm đồng hành à anh