Ceo - hành trình hóa rồng, vốn hóa 6 tỷ $

Mua được giá 13.3 Bác ạ
Cuối phiên kéo xanh nhẹ rồi

1 Likes

Nay tím không các Bác???

1 Likes

Ceo ae đang rình để xúc nên im re kkk

Phiên nay là phiên trả điểm hôm quá đánh VNI về đúng 2 đay và Ma. Một phiên các cụ NN + TD lại bán tất tay nhưng cả NN TD đều dư long mạnh cuối phiên lên tới 8K HD thì khả năng sẽ bắt đầu nhịp hồi sau tin đồn STB.

Một số hàng các cụ có thể canh bắt dòng chứng có BSI FTS một hàng mình cho là sẽ rất hot sắp tới là TVS, thanh khoản thấp nhưng lợi nhuận cực tốt, hàng trôi nổi rất ita. Chủ tịch mua thêm 6T Gía 24.8.

TIG nhịp này bắt sai và bị đè khá nặng, mình vẫn cho răng TIG đang " bị đè" với việc bán cty, game tăng vốn - cổ tức. Vùng giá 13-13.4 rải mua tự tin, chỉ một phiên break 14 thì TIG sớm thôi có giá 18-20.

HTP : Vùng giá tạo lập là 13.3 và phiên nay cũng vùng giá này trao tay nhau khớp lệnh liên tục. Bản thân Hưng Vương - Danh Việt đang có tài sản khá lớn nhưng về doanh thu chưa đột biến

BDS canh TCH PDR DIG CEO DXG, theo mình DXG ưu tiên sau cùng ( penny thì NRC siêu siêu rẻ) BDS có thể coi thêm vốn hóa nhỏ điểm rơi tốt D2D NTL NHA

Dòng P : quan sát PVD PVS, PVS được đánh khá guống DIG hay những con gần đây dánh tất tay 2 phiên.

Hóa Chất, Phân, Cao su : CSV LAS DDV PHR GVR DRC

THỦY SAN, DET : ASM ( NN TD cầm giá 10.8) VHC ( nhớ đâu đó VHC tự doanh DIG khủng trước đây, bạn nào có share lại thông tin nhé) GIL TNG STK

KCN nội tại ngon và siêu rẻ thì có ITA, nhưng mụ chủ tịt bị Hô sề đè quá. Còn lại quan sát SIP TIP SZC

Một số hàng tăng trưởng, mang tính độc quyền mà gần đây dòng tiền hướng tới giống như CSV DGC VGI …VÀ TĂNG RẤT MẠNH là TNH mảng bệnh viện ( đang gom mạnh giá trung bình là 23) - SCS mảng dịch vụ bay sau khi chiếm được khách hàng mới, CNG mang khí LNG ( Con này mình ăn non được gần 20% chờ vào lại) TDN : GAME sát nhập và chia cổ tức quỹ hoặc SLS, QNS với dòng đường vào mua Elnino, BCG TV2 dòng điện.

Hị vọng một số deals gần đây anh em tham khảo mình có chiến lược tốt và không bị lỗ nhiều và vẫn lãi tốt từ ngày mai sẽ bắt đầu hồi dần rồi nhé.

Mình ưu tiên 3 deals : TNH TIG TVS cho anh em tham khảo trên, và tự tham khảo thêm nhé.

5 Likes

Anh viết sâu chút về con TIG đi anh

2 Likes

Em có thể xem một số thông số đơn giản về FA của TIG:

  • PE 11 trong khu PE ngành BDS T 2X 3X
  • EPS 1400 : Trong khi ngành tầm 300 hoặc âm lòi ra ( năm vừa r hình như lãi 200 tỏi)
  • Debt to Equity : 22.4% là chỉ số cực kỳ lành mạnh như CEO, trung bình tầm 50 và BDS có thể 100-150%.
  • PB vẫn <1 so với định giá sổ sách.

Xét về chỉ số là cực rẻ và chưa được là do " dòng tiền chưa tìm đến"

Một số dự án đang và rất tiềm năng có thể tham khảo trên web : Vườn vua Phú Thọ

  • Hatoco Hà Đông - 36 Ha Vân Trì Hà Đông ( dự án này mà xong pháp lý thì tha hồ húp) - còn vài dự ân chung cư…

Anyway là TIG ngon về chất và lượng, lượng CPLH cũng khá cô đặc nhưng sẽ cần …dòng tiền, khi dòng tiền ngó đến hoặc tạo lập thiết lập game để tiền vào sẽ rất khủng. Dù vậy anh vẫn đang lỗ :slight_smile:

3 Likes

Ngày mai CEO chạy từ sáng sớm. Hom nay TT giảm mạnh mà Ceo vẫn giữ giá tham chiếu. Quá khỏe :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Về lương thực thực phẩm, bà con để ý thêm con DBC nhé

1 Likes

Các bạn tạm thời stop buy hoặc trung bình giá xuống nếu cổ vẫn đang đỏ và không có NN mua vào tạo hiệu ứng cầu nhé.

Phiên qua long mạnh nhưng sáng nay NN short tiếp, không có tín hiệu kéo 1 con trong ngành nên chưa biết đạp tiếp không, nếu mua thì canh mua hàng giảm sâu 3 phiên.

3 Likes

PDR và DIG mạnh quá các bác ạ

Mua thêm ceo đc k bạn

BDS nó lấp GAP bị bán ATC hôm qua thôi - mạnh thì có VC7 nó đang đánh, nhưng tạm thời nhẫn nại 1-2 phiên, các con được đánh mạnh cuối cùng đều cụt cả - CN đang ôm lượng CP rất khủng.

3 Likes

TCH tím rồi

1 Likes

Em lại thở oxi rồi bác cạp ơi😂

1 Likes

Bác @Scorpionxt cho em xin nhận định APG ạ

Biết đủ là đủ.

1 Likes

Cám ơn bác. Em đã hiểu rồi ạ

1 Likes

Phiên nay là một phiên khá ảo, NN quay lại mua ròng thì anh em CN bắt đầu sợ và bán Midcap, dù vậy khả năng những phiên sau NN sẽ lại tiếp tục bán khi hôm qua các cụ Long cuối phiên 2k HD thì nay tạm thời đóng vội 2K.

TT lại bắt đầu tình trạng rung rũ trong phiên biên độ cao để những tài khoản margin cao rung rũ bớt.

Phiên này SCS gần tím, TNH bị quả lệnh rũ sàn quá bất ngờ không kịp bắt, mọi người canh vùng giá 21.2-21.5 bắt TNH. Hiện tại các ngành hàng độc quyền và tăng trưởng đang hút dòng tiền lớn và dài cực khủng : họ Vietel, hóa chất CSV, DDV hay LNG SCS, ngành than, ngành công nghệ…

DBC các bạn quan sát phiên mai, nếu NN tiếp tục đánh tất tay thì múc DBC, đây là cách gần đây tạo lập đánh, phiên kéo đầu cho cây inverted hammer để anh em bán xuống theo kỹ thuật, phiên sau nếu NN tiếp tục mua tất tay thì sẽ đánh vượt đỉnh dứt khoát.

Dòng chứng có BSI vẫn mạnh, các cụ quan sát thêm TVS vì khả năng sẽ tiếp tục thiết lập game cổ tức, chủ tịch vừa mua hơn 6T cổ giá 24.8 thì khả năng tạo lập không cho giảm quá 24, bản thân con này chưa chạy dù lãi khá đậm năm 2023 (200 tỷ) và sắp tới sẽ phân phối lợi nhuận con này

TIG tạm thời không mua đừng bán, kiểm tra vùng giá 13.x có tích lũy lại được không - HTP thì như mình nói, vùng giá 13.3 là vùng GD khủng của tạo lập, nhịp rũ theo mình quá được 12.8 nên rải ra mua, nên nhớ HTP là hàng high rish - high return, muốn mua phải đủ sức chịu lỗ nhẹ và gồng lãi.

Các bạn có thể canh thêm FCN vùng giá 15.2-15.5, đây là vùng giá gom rất lớn của NN + TD đâu đó 100 tỷ, FCN đã giảm đủ 3 phiên thì ngày mai kỳ vọng nhún nhẹ xuống 15.4 rồi hồi lại đỉnh và có thể dài hơi hơn là vượt đỉnh.

3 Likes

Mai đại hội cổ đông của CEO mà vắng anh cũng là điều hơi tiếc với đại hội đấy anh nhỉ?

1 Likes

Anh ở Saigon mà :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile: với lại giờ CEO anh chỉ quan tâm là anh Bình có thiết lập gì khác cho CEO, mọi người có thể question giúp 1 số câu hỏi :

  • Việc xử lý pháp lý và triển khai dự án tại Hà Nam, Melinh
  • Tiến độ dự án ở Phú Quốc, Vân Đồn sẽ như thế nào, chính sách NN có hỗ trợ gì cho mảng người NN sở hữu hay không?
  • Kế hoạch mở rộng quỹ đất và chiến lược đất KCN như thế nào.
  • CEO có kế hoạch chuyển sang HSX hay không?

Em tham gia có hỏi giúp những câu này được thì tốt nhé.

5 Likes