CEO - Hành trình tỷ đô - Vươn mình thành Blue chip

Cút

1 Likes

Kkk. :laughing:

CEO cân tiền.đất du lịch đặc khu là bố tướng.

3 Likes

Múc DIG CEO sớm thì có điểm mua an toàn, múc muộn thì rủi ro ăn chỉnh ngắn hạn. Giá này không múc, nghèo đừng đổ tại số!
Hỡi ae, lão mới vay thêm được vài chục, ngày mai quyết dẫn một tiểu đội đi giải cứu các con giời. Vậy ai cũng đang còn nav, mai thấy tín hiệu nổ vol ae theo lão nhất loạt lao ra chém giết, trước lúc đại hội cổ đông, đưa DIG CEO tiến sát đỉnh lịch sử.

Quyết không nhả cho bọn chim lợn, dù chỉ 01 cổ phiếu!
Lên! Giếttt!

3 Likes

Du lịch trở lại 2 khách sạn 5 Sao của CEO lại đẻ khối tiền!!!

3 Likes

Cảnh báo : Nếu Ngân hàng không là Bạn của doanh nghiệp thì sao ,? Bấm để xem chi tiết…

CEO nhịp này về 45 bà con mình cứ tất tay thôi.

Bán nhà tất tay hết ceo, dig thôi ae ơi

cái rõ ràng nhất là đợt này du lịch trở lại rất mạnh, CEO riêng mảng này thôi hưởng lợi quá lớn quỹ đất đặc biệt vị trí hiếm … đợt chỉnh này chỉ là ngắn hạn thôi.

1 Likes

Giá BDDS ngày một nóng, đây mới chỉ là khúc bắt đầu. Tiền đầu tư công chưa thực sự chảy. Các bác còn chờ gì mà không chuẩn bị xúc CEO DIG đánh 1 trận lớn. Linh cảm đại sóng BĐS lại ập tới, nó quay đầu thì đua ce cũng không múc được đâu.

có khí phách.

Nhưng mà Lưu Bang và Câu Tiển múc dig và ceo đều giá 10k, đánh sao lại nó

CEO vô địch :muscle:

Chuẩn bị đua trần. Biểu hiện của cơn sóng thần là mặt nước biển đột ngột rút nhanh. Khoảng thời gian ngắn là cơn sóng thần ập đến, cuốn trôi tất cả. Cổ phiếu bđs y chang cơn sóng thần. Ai ko mua sẽ nất cơ hội giá rẻ. Ldg, CEO đã xuống thấp theo tâm lý DIG. Dig do hom lam bán cp đi thâu tóm, đi làm dự án. Himlam còn 37,5 tr cổ phiếu, dự kiến tuần sau 18/4 sẽ bán xong, nhưng cũng có thể ngưng bán. Dig sẽ phi mạnh

2 Likes

2 Likes

Hiện tại bác nào chưa nhận được thư mời họp cổ đông CEO gọi đến số Hotline của công ty : ‭+84 24 37875136‬
sau đó bấm phím số 0 để gặp nhân viên hỗ trợ xác nhận họp nhé không cần thư mời =>

Anh có đi họp cđ CEO k ạ.
Nếu có thông tin xin chờ a chia sẻ giúp vì em ở miền nam k đi họp dc ạ

1 Likes

Đại hội cổ đông thường niên 2022 của CEO đánh giá như sau :

1)Ban lãnh đạo cởi mở và những hạn chế .

-Thể hiện lúc đầu dùng phiếu ghi câu hỏi nhưng sau đó cổ đông đa số yêu cầu đối thoại bằng micoro thì ban lãnh đạo sẵn lòng

-Trong lúc nghỉ kiểm phiếu cổ đông đến nói chuyện trực tiếp cùng chủ tịch , chủ tịch chia sẻ rất cởi mở .

-Hình ảnh chủ tịch trả lời thêm cho cổ đông lúc nghỉ giải lao giữa giờ họp

-Ban lãnh đạo cũng tiếp nhận ý kiến của đông thể hiện sẵn sàng cung cấp thông tin theo quý cho cổ đông ( phần này chờ thời gian trả lời)

-Ban lãnh đạo tổ chức họp đại cổ đông bài bản chuyên nghiệp , tặng quà lưu niệm cho cổ đông

2)So sánh độ cởi mở ban lãnh đạo

-Năm xưa A7 vào L14 vốn hoá thấp hơn nhiều lần so với giá trị nội tại , lúc A7 mới vào đại hội cổ đông cãi nhau như mổ bò , thậm chí còn kiện cả A7 ra toà , sau một thời gian dài ban lãnh đạo hiểu được tâm tư nguyện vọng của cổ đông ban lãnh đạo có cái nhìn cởi mở ,họ thấy cổ đông đến doanh nghiệp không hề bức hại gì công ty , trái lại cổ đông đóng góp những ý kiến giúp công ty phát huy tối đa giá trị doanh nghiệp, hiện tại và tầm nhìn dài hạn tương lai , sau đó L14 có sự đồng thuận nhất quán => cổ phiếu thăng hoa tăng hàng trăm lần chưa thấy đỉnh.
-Năm 2019 một số nhà đầu tư mua DIG lúc đó đi họp đại hội thường niên chia sẻ có vài chục người , nhưng từ khi cổ đông góp ý cho ban lãnh đạo DIG qua các năm, ban lãnh đạo nhận ra cổ đông đến không hề bức hại gì cho công ty , ban lãnh đạo đồng thuận , điều này được thể hiện qua kỳ đại hội vừa qua 22/4/2022 của DIG ( 2019 -2022 mất đến 4 năm để ban lãnh đạo cởi mở , đồng thuận cùng cổ đông )

=>Năm nay chúng ta mới chỉ khởi đầu làm cổ đông CEO , chúng ta chưa kỳ vọng nhiều một sớm , một chiều thay đổi 180 độ ban lãnh đạo công ty ngay được , vấn đề này cần thời gian , ban lãnh đạo cũng cần thời gian để suy nghĩ sâu hơn về việc những góp ý chân thành của cổ đông , nên chúng ta xác định đi dài 2-3 năm với CEO , để tư duy ban lãnh đạo gần gũi cổ đông hơn, chia sẻ cởi mở hơn , chi tiết hơn một số vấn đề .

3)CEO kỳ vọng rất lớn tại sao ?

-Một dự án bất động sản cần khoảng 3 năm để hoàn thiện thủ tục pháp lý , sau đó mới đến khâu làm dự án , bán hàng hiện thực hoá lợi nhuận , các giai đoạn chua nhất làm dự án của CEO như Vân Đồn đã xong , nay đến ngày hái quả , hiện thực hoá lợi nhuận cho cổ đông => Xúc tác rất lớn của kỳ vọng

4)Chính sách vỹ mô tạo thiên thời cho cổ đất .

-Do ảnh hưởng Covid-19 chính phủ thông qua khoảng 3 triệu tỷ đầu tư công + 2 triệu tỷ gói bù lãi suất trong khoảng 2021-2022 , nay mới chỉ bơm đâu đó khoảng 500k tỷ , còn 4,5 triệu tỷ chờ bơm tiếp=> Tiền bơm nhiều cổ đất hưởng lợi nhất.

-Mặt khác luật pháp ngặt nghèo nhiều thủ tục pháp lý mới xin được dự án=> Hạn chế nguồn cung bất động sản kéo theo giá bán tăng bền .

-CEO có sẵn quỹ đất sạch làm trong khúc bơm tiền này nổi bật là 358ha Vân Đồn + 62ha+99ha Bãi Trường Phú Quốc , 20ha Mê Linh , còn lại khoảng 80ha Hà Nam … => Hưởng lợi rất lớn chính phủ bơm tiền.

5 Likes

VNDIRECT mới cấp Margin cho CEO tỷ lệ 20% trong khi trước đây chưa từng thấy việc này xảy ra. Trong khi nhiều cổ phiếu bị cắt Margin thì CEO lại được cấp Margin. Chứng tỏ kỳ vọng vào sự phát triển của CEO trong tương lai được đánh giá và nhìn nhận tốt. Hy vọng trong vài tháng tới còn tăng lên 50%.

2 Likes

CEO ra BCTC quý 1. Hạch toán 1 số căn Shoptel ở Vân Đồn, biên lợi nhuận 50% cả chi phí xây dựng là rất cao. Phần người mua trả tiền trước tăng lên cũng là phần ở Shoptel. Biệt thự và nhà phố chưa xuất hiện trên BCTC. Dần mọi thứ sẽ hé lộ, mọi người phải nghiêng mình thán phục A7 và đệ tử

4 Likes

A7 số 1