CEO, HAR, LDG, ASM, FLC, HAG Phương pháp, cách giao dịch đối với các mã BĐS đang hot hiện nay với NĐT có hàng sẵn

, , , , ,

Thị trường chứng khoán 23/12/2021 hiện Vnindex đang trong giai đoạn tích lũy, hấp thụ vùng giá trên 1500. Khi mà phân hóa rõ rệt thành 2 phe là bất động sản (BĐS) và Phần còn lại của thị trường, NĐT kẹp bank chứng thép giai đoạn này đang khá là sốt ruột thậm chí mất ăn mất ngủ khi dòng BĐS tăng trưởng khá tốt, còn mã mình nắm giữ lại càng ngày càng đi xuống, ngày càng bào mòn NAV của chúng ta :frowning:.
Đối với NĐT kẹp bank chứng thép thì giai đoạn này cũng đành ngậm ngùi cắt lỗ hoặc ráng sức gồng để chờ đợi cổ phiếu của mình có một ngày tỏa sáng. thế với những anh chị đang cầm những mã cổ phiếu BĐS đang tăng trưởng tốt thì làm gì? Họ cũng mất ăn mất ngủ vì NAV ngày càng tăng, có nên chốt lời hay không? Nó có còn tăng tiếp hay không? Đảo qua đảo lại các group từ facebook đến ■■■■, từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng lên miền núi, thậm chí là chui xuống biển để tìm các chuyên gia…
Vì thế dù anh chị em nào có đang lỗ hay lãi cũng đều mất ăn mất ngủ khi đã lỡ yêu em mang tên " chứng khoán" này. Dưới đây là livestream của Đăng Nga ITP về nhận định thị trường và phân tích một số mã cổ phiếu đang hot như CEO, HAR, LDG, ASM, FLC, HAG… Các anh chị có thể tham khảo phương pháp đánh gia tăng lợi nhuận khi đã có hàng sẵn.
Tóm tắt phương pháp giao dịch gia tăng lợi nhuận:

  1. Đã có hàng
  2. Gia tăng khi đột biến khối lượng giao dịch
  3. Chỉ gia tăng 1/2-1/3 số Cổ Phiếu đang nắm giữ ( đặt ra mục tiêu chốt lời- cắt lỗ cho số cổ phiếu gia tăng)
  4. Chờ hàng gia tăng về và hưởng thành quả.
    link xem youtube: Chứng khoán hôm nay : BĐS và Phần còn lại, Giao lưu cùng Nga và Thành Nhận định thị trường 23/12 - YouTube
    Nếu thấy hay thì hãy cho Đăng Nga 1 like - 1 share và nhấp ngay vào nút đăng kí kênh để không bỏ lỡ những chia sẽ đầy thú vị của Đăng Nga ITP nhé.
2 Likes