CEO siêu cổ 2022!

CEO dự nhúng xíu nốt đầu giờ sáng mai, tầm trưa bật lại. Tiền khôn, thấy rẻ kiểu gì chả vào hốt. Kkk.

Đáy rồi đấy vào mà húp :))

Cá Tra ko xuất được bảo quản giảm chất lượng giảm giá hoặc hư hết bay vốn sản phẩm . Còn đất bò ịa thúi đất để 50 nữa vẫn tăng đều . Đặc biệt ko bao giờ hư hao mất vốn. Vậy là IDI giống CEO chỗ nào . Tao nói để cho các F0 chưa hiểu được điều này . Chứ còn CL thì óc bò ko cần cho đi ^^

1 Likes

Chim lợn không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên chết đi, chúng chỉ chuyển từ nick này sang nick khác. Kkk. Đi chỗ khác chơi ku.

Cổ phiếu tăng giảm ngắn hạn do thông tin đồn thổi và sự hoảng loạn của đám đông là cơ hội để thu mua. Tích trữ tài sản.

  • Trước đây khi chưa có Tân Hoàng Minh, DIG từ 3x về 2x trong thời gian dài bao con giời cũng hô hào sập hầm, cắt lỗ, nhưng dòng tiền vẫn chảy về mặc dù không có tin gì nổi bật ngoài cảm giác dòng tiền luân phiên chảy qua các nhóm ngành và sóng cuối của năm thường là của bất động sản.
  • Năm nay tôi kỳ vọng sóng bđs sẽ đến sớm hơn bởi hiện tại rất ít nhóm ngành có khả năng dẫn dắt thị trường vì cơ bản các doanh nghiệp đã tăng tới độ PE cao và khó thu hút thêm dòng tiền mới trong khi nhiều cổ phiếu bds vẫn đang bị định giá rẻ mạt thời hậu covid. Một số cp như DIG CEO được A7 và LFI khai quật ra đều là những cổ có câu chuyện riêng, và nội lực rất mạnh trong tương lai nên cầm nắm dài hạn ae không cần xoắn.
  • Gần đây có vụ thanh tra trái phiếu doanh nghiệp và tiếp tục là THM cộng với TVQ cũng là hai công ty bds bị sờ gáy nên ảnh hưởng chung tới toàn ngành là không thể tránh, một là lí do huy động trái phiếu sẽ khó khăn hơn, làm các cty bds nếu không đủ tiềm lực tài chính sẽ phải cố gắng nhiều, hai là lo ngại của ndt mới khi được các mô giới khuyến nghị đứng ngoài quan sát nên chưa có tín hiệu dòng tiền vào bds. Tuy nhiên sẽ rất nhanh thôi khi bài toán này được giải.

Đối với DIG, động thái HimLam bán ra cổ phiếu để làm gì tôi ko dám khẳng định, nhưng chắc chắn nhà chúng nó đang thiếu tiền mặt. Và ngược lại thời gian một chút ae sẽ thấy DIG có liên quan chút ít tới Cảng Cái Mép (trong bctc) và có tham gia vào việc xây dựng các gói đầu tư công, cùng thông tin có sở hữu một mỏ đá. Tất cả những tin tức này đều cho thấy khả năng DIG cũng đang thiếu vốn nhưng đã rất nhanh chóng bắt nhịp để tìm cách kiếm tiền không cần thông qua việc phát hành trái phiếu. Chính vì vậy, đồ thị DIG gần đây Vol không giảm nhưng tôi nghĩ thực chất nếu trừ đi phần của Him Lam bán ra thì lượng cầu ngoài múc vào là tương đối mạnh. Chứng tỏ có nhiều người đã bắt đầu nhận ra cơ hội và múc dần quanh vùng này. (Lưu ý người nhà chủ tịch Tuấn vẫn múc vào thêm cp, chứng tỏ có những thông tin tích cực đằng sau).

Còn với CEO thì nó đang có sẵn dự án, và gần đây ra tin đại hội cổ đông vào cuối tháng 4. Không sớm không muộn khi cuối tháng này đường 334 mở rộng 44m qua nhà nó hoàn thành, và bắt đầu mở bán phần tiếp theo dự án Sonasea Habor City Vân Đồn.
Trước đây cũng có thông tin CEO không phát hành tăng vốn, tôi nghĩ lãnh đạo CEO rất tự tin vào năm 2022 có thể cáng đáng được vấn đề vốn cho doanh nghiệp, hưởng lợi từ du lịch phục hồi nên những gì CEO làm trước đây khi đẩy mạnh mảng khách sạn, nghỉ dưỡng sẽ giúp cho năm nay lợi nhuận CEO ở mức chấp nhận được, điểm bùng nổ là 2023 (bởi việc bán theo tiến độ hoạch toán 18 tháng qua kênh trung gian). Vol các phiên gần đây cũng thấy giảm hơn khả năng vùng đáy rồi.

Vài quan điểm cá nhân chia sẻ cùng mọi người.

7 Likes

Cảnh báo : Nếu Ngân hàng không là Bạn của doanh nghiệp thì sao ,?., Bấm để xem chi tiết

Bắt con mẹ mày

1 Likes

Bị chửi nho ch…ó còn vào để người khác ỉa mõm mà vẫn vào. Đúng là bố mẹ mày vô phúc có thằng con bại não

có giảm nữa a cũng k sợ các chú chim lợn à… media, chuyên gia kt, tiến sĩ giấy và các chú đồng loạt líu lo lại càng cho a thêm vững tâm… chứ các chú chim lợn, chuyên gia, broker, ct ck đồng lòng khen bank, khen cổ hàng hóa, chứng khoán thì a lại càng phải TRÁNH XA theo a đó là quả bô TO VĨ ĐẠI … khà khà :grinning: :grinning: :grinning:

1 Likes

Ai múc 90 hơi lạnh quá

CEO chiều nay dự có bộ đội về làng nhé anh em. Giảm mãi sao được. kkkk.

Anh chị em có hàng cầm chắc nhé, đoạn này quyết định chiến thắng được chính mình hay không. Chiết khấu lắm rồi bán là mất thật.

CEO cướp cướp ae. Bộ đội về làng thật kìa. kkkk.

1 Likes

Cứ DIG và CEO múc theo thầy A7 ae cứ tắt app đi cuối năm mở ra là giàu

CEO càng ngày càng tốt lên. kkk.
Capture

3 Likes

Sáng tranh thủ lượm đc ít ở giá 51.x

Ngon đấy. kkk.

Xác định là tích sản và nữa là target mà bác. Nên cứ giá ngon có xiền là múc, ko quan tâm xung quanh như nào.

1 Likes


PHT 1:1 giá 10k. Kế hoạch lợi nhuận 300 tỷ. ae ăn xx lần năm ngoái rồi năm nay lại ăn kép 1:1 giá 10k phát nữa mà cty lại bùng nổ lợi nhuận thì lại thành kép của kép. Pha đầu tư CEO này đáng để đời

10 Likes

Lâu rồi mới thấy bác. Toàn để ae chửi chim lợn không. Kkk.