Chậm lại

, , , ,

Tổng hợp thị trường phiên giao dịch ngày 07/09/2023

CHẬM LẠI

VNI chấm dứt chuỗi phiên tăng 6 điểm của mình bằng một phiên đỏ nhẹ của thị trường. Mặc dù là một phiên tăng cực kì tốt ở phiên sáng nhưng có lẽ áp lực hàng ở vùng điểm số đỉnh cộng thị trường chứng khoán quốc tế đỏ lửa cùng các chỉ số khác đã khiến VNI phải " CHẬM LẠI".

CHẬM LẠI cũng có cái hay khi hãm bớt đà nóng của thị trường cân bằng trở lại cán cân giữ bên bán và bên mua. Tích lũy lại tiền và hàng giữ những nhà đầu tư với nhau. Đâu đó giai đoạn qua nếu bắt từ đáy đẹp đã có nhà đầu tư ăn 10-30% tùy cổ. Có nhà đầu tư kẹp hàng về bờ nên cần cân bằng lại.

VNI cũng không hề thiếu sự sức hút với nhiều nhóm hoặc cổ phiếu vẫn đi lẻ và tăng mạnh như FTS, PSH, DXS, DXG, DPG, VIG và sự chậm lại nhất là đì nhóm VN30 là điều cần thiết.

Nhận định thị trường sắp tới:

VNI sẽ kiểm nghiệm là tích lũy lại vùng 124x này sẽ là cần thiết. Dòng tiền vẫn ổn vẫn dạt dào dù vùng đỉnh cũ do một lượng hàng kẹp đã giải phóng hoặc chốt lời lại canh mua lại cơ hội mới trong UPtrend.

Chiến lược vẫn là mua khi đỏ lúc điều chỉnh trong phiên hoặc phiên điều chỉnh. Bán khi xanh mạnh với các nhà đầu cơ. Nắm giữ với cổ phiếu vẫn đang hút tiền và trong trend tăng.

Cổ phiếu khuyến nghị trong room khách hàng vui lòng inbox. Danh mục BCG, TCH, IPA, DRH, VCG.

Robot khuyến nghị ảnh dưới:

Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ Topfin.vn