Chân thành cám ơn chủ tịch Thiện Tuấn đã giới thiệu tiềm năng DIG còn gấp 5-7 Lần những gì A7 nói. Giải tỏa nỗi oan của A7 bị hàng nghìn kẻ tiểu nhân cắn xé là bơm thổi, làm giá

Thế mày mua trái phiếu hay gửi vài tỷ vào Ngân hàng thì mày cũng chỉ đổi lại được một tờ giấy của họ. Vậy thì cp cũng vậy thôi.

1 Likes

Các bác cho em hỏi: 1 dự án bđs thường mở bán ở các giai đoạn nào với ạ. ?

Đc phép mở bán khi hoàn thành dự án và đc sở xây dựng cấp phép mở bán

1 Likes

Hãy Tham Lam Khi Người Khác Sợ Hãi ! Nhìn Khối Ngoại Nó Múc Thấy Thèm Luôn ! kkk

1 Likes

Khi thị trường down mạnh như vầy thì chọn con MẠNH NHẤT MÀ MÚC

1 Likes
1 Likes

Dự báo sẽ có đợt cướp cổ bds trên diện rộng.A7 sẽ trở thành vĩ đại tượng đài ck vn
Kkk

56 Likes

điếc ,lác vơi tt.kkk,cảm ơn A7.ae túc tắc nhặt dc hàng giá rẻ bọn nó ném ra đường

1 Likes

Vâng.e cũng hi vọng vậy.hôm nay thầy có bắt đáy được nhiều ko ạ

2 Likes

Kính gửi các anh chị em nhà đầu tư!
Hiên nay tôi có nghe và đọc đc một số thông tin đang lưu truyền trên các diễn đàn và báo chí, mà có thể các tin đấy có ảnh hưởng không tốt đến tôi và các mã cổ phiếu tôi đang đầu tư, đó là:
Thứ nhất: Tôi bị bán giải chấp 200 cổ phiếu L14 tại VPS.
Về việc này tôi có ý kiến như sau: Tôi có khoản margin tại VPS đến hạn phải trả nợ, nhưng do bận việc khi nhận được thông báo của VPS, tôi đã không nhớ để thực hiện nghĩa vụ. Đến hạn, VPS đã bán cổ phiếu L14 của tôi, tương đương 200 cổ phiếu. Giao dịch bị thực hiện từ ngày 28/3 nhưng không biết có ý đồ gì xấu hay không mà đến ngày 20/4 một số báo mới đăng tin này lên truyền thông đại chúng. Sự việc này là nghiệp vụ trả nợ công ty chứng khoán bình thường, tôi không có mục đích bán cổ phiếu để giải quyết bất kỳ nhu cầu cá nhân nào khác.
Thứ 2: Tin đồn tôi bị cơ quan an ninh mời đến làm việc.
Tôi xin khẳng định hiện tôi vẫn thức hiện các hoạt động bình thường của một nhà đầu tư, không có bất kỳ một văn bản nào của cơ quan an ninh mời tôi đến làm việc. Tôi khẳng định, mọi ý kiến đánh giá phân tích của tôi về thị trường chứng khoán và cổ phiếu tôi đều mong muốn mang lại kiến thức, tư duy đầu tư đúng đắn cho các nhà đầu tư và tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam. Tôi mong muốn thị trường chứng khoán Việt Nam có được lớp các nhà đầu tư chất lượng, chuyên nghiệp để thị trường chứng khoán Việt Nam ngày sớm được thăng hạng lên Thị trường mới nổi hạng hai. Nên tôi không thể có các hành vi vi pham pháp luật về đầu tư chứng khoán để có thể bị mời lên cơ quan an ninh làm việc.
Thứ 3: Các mã cổ phiếu tôi tham gia quản trị như L14 và đầu tư như DIG, CEO đều là những mã cổ phiếu có ban lãnh đạo có tầm, chất lượng tài sản tốt, thông tin về công ty rất minh bạch. Các hoạt động của các công ty trong mùa cổ đông đã và đang được tiến hành để cung cấp tới các cổ đông những thông tin mà các cổ đông qua tâm, dù là nhỏ nhất. Đó là Công ty DIG đã tiến hành đại hội xong ngày 22/4 tại Vũng Tàu mà các cổ đông tham dự đều thấy được sự chu đáo và chia sẻ chân thành của lãnh đạo công ty. Công ty L14 sẽ triển khai đại hội vào ngày 28/4 và Công ty CEO sẽ tổ chức vào 29/4.
Rất chân thành cảm ơn anh chị em nhà đầu tư đã theo dõi!

183 Likes

Những lời chia sẻ chân tình , đánh tan mọi tin đồn.
Lúc giảm như này , NAV của A7 bay chắc cũng gần 500 tỷ nhưng vẫn ở bên động viên ae theo cùng.
Xin gửi A7 lời cảm ơn từ đáy lòng.

21 Likes

Đã gắn cờ!

1 Likes

Mãi tin thầy ! Cảm ơn thầy

2 Likes

Em cám ơn A7 nhiều ạ.

2 Likes

cảm ơn A7,nhờ tư duy A7 mak ae kiên trì với mục tiêu.biết lỳ đòn

2 Likes

Nhờ có a7 mà nhiều ng giác ngộ đx trường phái đầu tư tích sản

2 Likes

Anh 7 rất minh bạch. Nếu giả sử tôi là thủ tướng tôi sẽ khuyến khích và khích lệ những người đầu tư chuyên sâu như anh A7(Nguyễn Mạnh Tuấn). Mong ttck Việt Nam với sự lớn mạnh trong tương lai sẽ có nhiều người đầu tư theo chiều sâu như anh

2 Likes

cảm ơn thầy

E cảm ơn thầy!

Nghe câu chuyện Hà Đô Phú Tài chưa ?