CHẤP CHỈNH - Thị trường bước vào đợt tăng lớn - chia sẻ kết nối thành công

, , ,

Gần như chắc chắn FED sẽ không giảm lãi suất trong tháng 6 tới, chúng ta phải chấp nhận một điều là tỷ giá năm nay sẽ không thể về lại 24.000 và nó vẫn có thể tiếp tục xu hướng tăng. NHNN vẫn có thể sẽ có những động thái mạnh hơn do tiền bên ngoài đang không còn dư thừa nhiều.

Để lý giải cho việc tăng hay giảm giá của thị trường chung hay cổ phiếu thì hầu hết mọi người sẽ đi tìm một lý do tác động nào đó. Nhưng chúng ta nên tự nhủ rằng, nếu có lý do thì hẳn đó phải là những lý do mà chúng ta không thể nào biết được cho đến khi mọi thứ đã quá muộn.
Điều mình quan tâm là xu hướng chung của thị trường, xu hướng tăng chung đã thiết lập từ đầu năm, và mới chỉ đi lên 10-15%. Đã xác định được xu hướng thì chỉ tập trung chủ yếu vào cổ phiếu (đoạn rồi có rất nhiều cổ phiếu ko chỉnh theo thị trường như: TCH, DPG, BSR…)

→ Nên tất cả các thông tin báo chí anh chị đọc theo hướng để tham khảo thôi nhé! Thường thì khi thị trường có nhiều thông tin xấu, khối lượng giao dịch ảm đạm, thì lại là lúc các cổ phiếu dễ sắp tăng nhất.

Một số cổ phiếu đag có cách vận động của dòng tiền tốt, gửi đến anh chị tham khảo cho 1 – 2 phiên tới:

Chứng khoán: HCM, SSI, FTS, VCI, CTS, BSI
Bất động sản: DIG, PDR
Thép: HPG, NKG, VGS

Rất vui nếu được đồng hành, giao lưu chia sẻ với tất cả các bạn, học thầy không tày học bạn, để lại bình luận bên dưới, hoặc hãy nt kb mình vào r.o.o.m học hỏi lẫn nhau: Không, chÍn, ba, ba, 942.696 (Z_L_)

Chia sẻ, kết nối thành công, mong muốn được làm bạn với bất kì ai đã xem bài viết.

Lại thêm thông tin xấu về xung đột giữa Iran và Israel, vậy liệu Vnindex vẫn sẽ tiếp tục phản ứng tốt với thông tin này? Quan sát kỹ thị trường đầu tuần để biết rõ sức khoẻ của nó nhé anh chị!