Chỉ số cpi mỹ tăng mạnh hơn so với dự kiến - hành động?

, , , , , , , , ,


CHỈ SỐ CPI MỸ TĂNG MẠNH HƠN DỰ KIẾN - HÀNH ĐỘNG?

Đêm hôm có một chút nhận định chia sẻ để Ac NĐT có phương hướng hành động trong phiên ngày mai 11/04/2024!

🔥Đầu tiên, Chúng ta cần phải hiểu rõ “Tin Tức” nó chỉ là chất xúc tác để tạo sự Fomo hoặc gây ra sự HOẢNG LOẠN mà thôi.

🔥Thứ hai, TT trong ngắn hạn sẽ không tránh khỏi những rủi ro, những rung lắc ở trong ngắn hạn tuy nhiên trong TRUNG VÀ DÀI HẠN thị trường vẫn đang rất triển vọng.

Đánh giá từ khía cạnh PP WYCKOFF( Tìm kiếm dấu chân của dòng tiền lớn) thì VNINDEX hiện tại đã bước sang PHASE D và vừa tạo một nhịp SOS ( Sign Of Strength) như vậy xu hướng lúc này của VNINDEX đó là sẽ tạo một nhịp BU ( Back Up - Nhịp test ) về vùng TR( Trading Range - Vùng giá giao động).

🔥Thứ ba, Thật tình cờ “Tin tức” ra đúng thời điểm VNINDEX đang lình xình và “MUỐN RŨ MẠNH” trước khi bước vào đà tăng chính thức " PHASE E".

Vậy thì Cá Mập sẽ thao túng như thế nào? Kết hợp với Tin tức tiêu cực. Cá mập họ sẽ đánh gãy đường TRENDLINE tăng màu đỏ. Tạo ra một tâm lý “HOẢNG LOẠN TỘT CÙNG” ở trên Thị trường. ( Vì trên TT này có rất nhiều NĐT đầu tư theo Trendline, Kháng cự, hỗ trợ nên khi gãy hỗ trợ, gãy trendline tăng họ sẽ bán tháo hoảng loạn).

🔥Khi cả TT rơi vào HOẢNG LOẠN thì Cá Mập họ sẽ bắt đầu hành động, thu gom một lượng lớn cổ phiếu và Rũ bỏ một lượng lớn NĐT ra khỏi TT trước khi VNINDEX chính thức bước sang PHASE E - ĐẨY GIÁ.🔥

#Chungkhoandokiengtheowyckoff