Chiến lược bán cổ phiếu trong sóng tăng ! nvl pdr dig nlg dpg

, , , ,

Phiên giao dịch 4/8/2023 nhóm bất động sản đã kéo mạnh lan tỏa dòng tiền cùng với các cổ phiếu trụ VIC VHM giúp cho thị trường đóng cửa ở mức tăng mạnh 1225.98 (+15.03 đ) .

Những nhà đầu tư bỏ lỡ cơ hội nhịp tăng này đứng ngồi không yên cố gắng tìm điểm tham gia vào với tâm lý fomo tăng cao và đặc biệt dành sự quan tâm đó cho nhóm ngành bất động sản .

Về phân tích kĩ thuật thì nhóm ngành bất động sản vẫn còn động lực tăng giá và khả năng cao sẽ vượt đỉnh ngắn hạn nhưng rủi ro rất lớn khi nhà đầu tư tham gia mua mới tại các vùng giá cao khi thị trường vào đoạn nước rút .

Nên Safari Invesment mời quý nhà đầu tư dành thời gian xem video " TOP CỔ PHIẾU BẤT ĐỘNG SẢN NVL DIG NLG DPG PDR CHIẾN LƯỢC BÁN TRONG ĐÀ TĂNG " Để có trong tay chiến lược quản trị phù hợp và thực hiện hóa khoản lợi nhuận kiếm được trong thời gian qua .

Chia sẻ anh chị nhà đầu tư rồi thì bây giờ đến đoạn chiến lược bán để mình có thể tối ưu . Chứ đoạn này mà mua mới thì rủi ro đấy . Anh chị nào nay FOMO có lo lắng thì vào xem video em có chia sẻ chi tiết đấy


NGÀNH VUA BĐS ĐƯỢC QUAN TÂM NÊN NHỮNG NHỊP TĂNG SẮP TỚI SẼ LÀM ANH CHỊ FOMO NHƯNG CẨN THẬN NHÉ . LÚC ĐẸP NHẤT LÀ LÚC DỄ DÍNH BẪY

cẢM ƠN ANH CHỊ QUAN TÂM BÀI VIẾT

HDC lại gọi giấc mơ về

1 Likes

Cuộc chơi mà lúc mọi người cùng thắng thì chẳng lẽ lái lỗ ??? Cẩn thận củi :fire:

Trade what you see, not trade what you think. trend và dòng tiền mạnh mà chơi quả VDV kia ko fair. NVL đến vùng 23-25 chỉnh là tất yếu nhưng tạo đỉnh ở đây để đi xuống là khiên cưỡng.

đến vùng này công nhận cần cẩn thận, đánh sốc lên kiểu này thì cũng dễ down nhanh lắm


Chốt lãi nghỉ dưỡng có tăng thì chốt tiếp không fomo