Chiến lược đầu tư cùng AI – 04/04/2024

, , , , , ,
TOP 5 NGÀNH CÓ DÒNG TIỀN MẠNH NHẤT Ngành Xếp hạng Cổ phiếu mạnh trong ngành
Hóa chất 1 LAS BFC DGC CSV
Năng lượng 2 BSR PVS CNG PVT
Vận tải biển 3 GMD HAH DXP VOS
BĐS khu công nghiệp 4 IDC GVR LHG SZC
Thủy sản 5 VHC IDI ANV CMX
TOP 5 CỔ PHIẾU CÓ DÒNG TIỀN MẠNH NHẤT TRONG PHIÊN NGÀNH ĐÁNH GIÁ
GVR BĐS khu công nghiệp GVR tăng trần + thanh khoản đột biến khi giá cao su cao bất thường, đã tiêu thụ được hơn 100.000 tấn cao su trong quý I. GVR vẫn đang nằm trong danh mục nắm giữ của X-Buy với lợi nhuận 2.54%.
PVS Năng lượng PVS đã có tín hiệu BÁN của X-Buy trong phiên 03/04 với lợi nhuận đạt 9.52%. PVS có luồng thông tin tốt từ bctc quý I cùng với việc OPEC+ có khả năng giữ nguyên chính sách cắt giảm sản lượng khai thác dầu thô khiến cho cổ phiếu ngành này tăng mạnh.
Xem thêm tại: XWEALTH CMG Công nghệ thông tin CMG đã có tín hiệu MUA của X-Buy ngay trong phiên 03/04 với lợi nhuận 5.79%.
DXS Bất động sản DXS tăng nhẹ cùng với nhiều chính sách hỗ trợ của nhà nước, bất động sản đang tích cực hồi phục. DXS Đang nâng gấp đôi số môi giới bất động sản, đón “sóng” phục hồi.
BVS Tài chính BVS tăng trần + thanh khoản tăng đột biến sau 1 tháng tích lũy.
CỔ PHIẾU CÓ TÍN HIỆU ĐẶC BIỆT
Xuất hiện trong X-WATCHLIST SJS,HHV, DHC, C4G, DCM, PET, CII, GMD, HT1, CTD, VOS,…
(Cổ phiếu vào vùng mua lý tưởng)
Giá bứt phá (Ngưỡng kháng cự gần nhất) BVS (36.70) ; LAS (22.60), MSH (45.85)…
(Cổ phiếu vượt đỉnh 26 tuần có thanh khoản đột biến)
Giá vượt kháng cự trung hạn (Ngưỡng kháng cự gần nhất) PVS (42.80)…
(Cổ phiếu có tín hiệu Golden Cross hoặc có giá vượt MA100)
Giá mất hỗ trợ trung hạn (Ngưỡng hỗ trợ gần nhất) TPB (18.50), PC1 (28.55), POW (11.40)…
(Cổ phiếu có Dead Cross hoặc có giá giảm dưới MA50 ngày)
Nến Doji (No Supply) CEO (27.30); HAH (43.20), HUT (19.30)…
(Cổ phiếu xuất hiện nến Doji cùng thanh khoản thấp)

Đăng kí tài khoản tại: https://datxvn.page.link/pzFD

Tất cả những thứ nhất, đều ko thấy trụ. Qúa nguy hiểm.

Sức mạnh “bắt đáy” chứng khoán từ AI của DATX

Mỗi lần VN-Index giảm điểm mạnh, nhiều nhà đầu tư cầm tiền mặt thắc mắc câu hỏi: Liệu rằng thị trường đã ngừng rơi? Có thể bắt đáy được chưa? Thực tế, AI của DATX luôn cho các tín hiệu bắt đáy chuẩn xác, chưa một lần sai.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đã ngày càng trở thành công cụ hữu ích và mạnh mẽ khi hỗ trợ hiệu quả đa số các nhà đầu tư trong thị trường chứng khoán. Đặc biệt, AI có khả năng phân tích dữ liệu lớn và tạo ra các mô hình dự đoán để hỗ trợ người dùng trong việc đưa ra các quyết định đầu tư khách quan.

Dựa trên các mô hình dự đoán và phân tích dữ liệu lớn, hệ thống AI từ nền tảng X-Wealth của DATX đã đạt được sự chú ý lớn nhờ khả năng “bắt đáy” thành công và cung cấp tín hiệu đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư.

Cảnh báo rủi ro sớm và tín hiệu đáy ngắn hạn
Phiên ngày 15/04 vừa qua, thị trường giảm mạnh tới 60 điểm tương đương với 4.70% do những yếu tố tác động tiêu cực từ tỷ giá, tin tức chính trị, chiến tranh,… dẫn đến áp lực bán tăng cao ở hầu hết các nhóm ngành. Riêng sàn HOSE đã ghi nhận cả trăm mã giảm kịch sàn, tâm lý lo sợ bao trùm cả thị trường.

Tình huống giảm sâu hoàn toàn bất ngờ và không có báo trước, kể cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp thua lỗ trong phiên cũng không phải ngoại lệ khi mà thị trường trong phiên ngày thứ 6 trước đó đã trở nên rất tích cực.

Tuy nhiên, AI của DATX vẫn giữ được mức lợi nhuận cao hơn thị trường, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho danh mục AI.

Ngay từ đầu phiên sáng 15/4/2024, khi VN-Index vẫn đi ngang ở mốc tham chiếu, AI đã hạ tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu xuống mức thấp, nâng tỷ trọng tiền mặt lên tới 58.8%, bán -cash out hoàn toàn các mã cổ phiếu yếu và có mức giảm nhanh (hầu hết là các cổ phiếu thuộc nhóm bất động sản: NVL, IDC, TCH, NTL,…). Hai phiên giao dịch trước đó, AI cũng không mua mới. Nhờ đó, nhà đầu tư có có thể thể chủ động quản trị danh mục hiệu quả, tránh được cú sập mạnh của thị trường.

Với việc không cho tín hiệu mua mới, đóng trạng thái các cổ phiếu khi thị trường chưa giảm mạnh, XWealth giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro tốt hơn khi khi thị trường giảm điểm. Đồng thời, sau những phiên giảm điểm, khi XWealth liên tiếp đưa ra tín hiệu mua mới cũng là xác nhận đáy ngắn hạn của nhịp điều chỉnh.

Cú bắt đáy lịch sử tháng 11/2022

Trong suốt tháng 10/2022, thị trường chứng khoán diễn biến tiêu cực với đà giảm điểm hầu như không có dấu hiệu ngừng.


Chỉ số VN-Index liên tục giảm không có dấu hiệu ngừng

Chỉ số rủi ro thị trường DATX duy trì ở mức cao gần như tuyệt đối suốt tháng 10/2022.

Sau thời gian dài liên tục cảnh báo trạng thái thị trường ở mức rủi ro cao, giữa tháng 11/2022, DATX lần đầu đưa tín hiệu giảm mức độ rủi ro của thị trường. Cùng lúc đó, các tín hiệu mua cổ phiếu cũng được đưa ra liên tục, vào các phiên 15, 16 và 17/11, khi VN-Index mất mốc 900 điểm. Đặc biệt, trong phiên 16/11, một loạt các tín hiệu mua được XWealth đưa ra, trong đó có những cổ phiếu tăng 14% ngay trong phiên, tín hiệu mua đưa ra khi cổ phiếu giá sàn và đóng phiên ở mức tăng trần. Có những cổ phiếu đạt mức tăng trưởng 50% chỉ sau 15 phiên như HPG, DGC…

Ngày 16/11 cũng là thời điểm mà DATX Phái sinh đảo chiều từ Short qua Long ngay trong phiên, với mức tăng trưởng hơn 100 điểm chỉ trong 1 phiên.
Tương tự, AI của DATX đã nhiều lần đưa ra cảnh báo sớm về rủi ro thị trường cũng như giúp xác nhận các đáy ngắn hạn của thị trường sau những lần điều chỉnh 70-100 điểm.

Đơn cử các phiên giao dịch ngày 18/8, 25/9 hay 20/10/2023, trong lúc thị trường vẫn ở trong trạng thái hoảng loạn thì XWealth đã đưa ra những tín hiệu chính xác giúp nhà đầu tư bắt đáy thành công.

Cụ thể, từ 11/10/2023, XWealth không có bất kỳ tín hiệu mua mới nào. Hai phiên sau đó, thị trường giảm mạnh, với 5 phiên liên tiếp khiến VN-Index bay hơi gần 70 điểm. Tinh chung cả giai đoạn điều chỉnh hơn 1 tháng, Vn-Index mất hơn 150 điểm.

Ngày 20/10/2023, ngay sau khi nhận diện được sự xuất hiện của dòng tiền bắt đáy bắt đầu xuất hiện trở lại, hệ thống AI tín hiệu của XWealth đã lập tức gửi tới nhà đầu tư những tín hiệu mua vào trở lại sau 10 phiên im ắng do thị trường rơi vào trạng thái rủi ro mạnh.

Trong phiên ngày 20/10 hệ thống XWealth có tín hiệu mua với 19 mã và kết quả đều rất tích cực, tất cả các mã đều có sự tăng giá ngay trong phiên đặc biệt HCM tăng 5.86%, các mã khác cũng tăng trên 4% ngay trong phiên như VND, NBB, DRC.

Trong tháng 11/2023, hệ thống XWealth cho tổng cộng tín hiệu bắt đáy của 110 cổ phiếu. Lợi nhuận trung bình của các tín hiệu với T+3 là 10.8% trong khi với T+8 là 18.5%.

Các nhà đầu tư quen dùng XWealth cho biết, trong mỗi đợt giảm của thị trường, khi AI cho trên 15 tín hiệu mua trong buổi sáng, đó là dấu hiệu của đáy ngắn hạn của thị trường. Các cổ phiếu mua trong phiên luôn đạt mức lãi 5-15% sau T+2.

Để tìm hiểu thêm các tín hiệu từ AI, vui lòng xem tại đây