Chọn cổ phiếu & nhóm ngành nào để đón sóng hồi phục từ VNINDEX?

, , , , , , , ,

Chiều nay tới 130 mã đóng cửa trên tham chiếu từ 1% trở lên trong đó 70 mã tăng hơn 2%, còn nhiều hơn cả nhóm tăng trên 1% của phiên sáng. 5 mã kịch trần trong đó LPB, QCG và POM thanh khoản khá tốt.

Nhà đầu tư nước ngoài cũng tham gia mua vào rất đáng kể. Riêng phiên chiều khối này tung ra thêm 1.326,9 tỷ đồng mua vào, gấp 2,8 lần phiên sáng. Mức mua ròng đạt 451,9 tỷ đồng trong khi buổi sáng bán ròng 183,3 tỷ đồng. MWG gây bất ngờ khi được mua ròng cực mạnh 273,6 tỷ đồng, trong đó phiên sáng mới mua hơn 31 tỷ

Điểm nhấn đặc biệt là nhóm BĐS trong các phiên điều chỉnh gần đây ko điều chỉnh sâu, điển hình như DIG, PDR,…Hiện tại có thể đánh giá nhóm ngành này đang có sức khỏe tốt nhất trong các nhóm ngành khi lực cầu mạnh nhưng lực bán ra rất ít

Phiên phục hồi mạnh chiều nay dựa trên yếu tố giảm bán và thanh khoản khớp lệnh HoSE xuống dưới mức 16 ngàn tỷ đồng cho thấy vẫn đang có sự do dự từ bên cầm tiền và khiến cho nhà đầu tư cá nhân quan ngại và đặt nhiều nghi vấn.

Mời Anh Chị Em đón xem video buổi tối hôm nay để hiểu thêm về quan điểm của về thị trường và chiến lược cho ngành bất động sản, chứng khoán và bán lẻ - Nhóm dự kiến sẽ thu hút dòng tiền tốt nhất khi TT phục hồi !