Chốt lời trước tết?

, , , ,

Phiên đầu tiên của tuần cuối cùng trong năm âm lịch VnIndex tăng điểm mạnh mẽ, diễn biến tích cực này đúng như chúng tôi kỳ vọng và dự báo. Chốt phiên VnIndex tăng 13,51 điểm (+1,15%) và chốt phiên ở 1.186,06 điểm. Trong ngắn hạn VnIndex trong nhịp tăng nhưng đang đối diện với cản tâm lý 1.200 điểm và có thẻ sẽ có rung lắc, về trung hạn VnIndex đang vận động trong khu vực cân bằng để hình thành nền tích lũy mới và chúng tôi kỳ vọng thị trường sẽ hình thành nền tích lũy trong biên độ 1.150 điểm - 1.250 điểm.

Xét dưới góc nhìn ngắn hạn, thị trường trong nhịp tăng đầu tiên để vận động trong kênh tích lũy rộng và hiện tại VnIndex đang dần tiệm cận cản tâm lý ngắn hạn 1.200 điểm một lần nữa. Với quan điểm tích cực chúng tôi cho rằng vận động ngắn hạn của VnIndex sẽ hướng tới vùng cản tâm lý 1.200 điểm và có thể có rung lắc tích lũy thêm để gia năng nội lực trước khi có thể vượt qua ngưỡng cản này.

Hẹn cả nhà tối nay 20h45 tại kênh Youtube Safari Invesment . Video hôm nay tập trung vào việc điểm chốt lời của các cổ phiếu bank đã khuyến nghị và từ đó chia sẻ quan điểm vì sao không mua các mã bank khác song song đó với tư duy đánh cổ phiếu bank chúng ta sẽ áp dụng như thế nào đối với các ngành nghề khác chuẩn bị được dòng tiền luân chuyển

Tương tác

CTG tăng trần cả làng hào hứng với bank liền