Chủ đề tiểu nhân ck ! Ae tránh xa loại này ra kẻo hỏng đời!

Trên TTCK bao năm nay luôn tồn tại những dạng tiểu nhân hèn hạ mà hầu hết bọn chúng đều nghèo rách, lừa đảo, bất tín. Đặc điểm nhận dạng như sau.
1/ Giấu mặt cắn trộm.
Cái tên cái mặt cha sinh mẹ đẻ ra chúng nhưng đi đâu chúng cũng giấu ko bao giờ dám công khai , bởi chúng sợ mọi người biết rõ về chúng. Chúng giấu để hôm nay sủa mai lại lập nick khác để liếm.
2 / Hẹn giờ.
Khi cổ tăng thì lặn mất tăm, giảm là auto hẹn giờ nổi lên sủa.
Những loại tiểu nhân hèn hạ, cái tên cái mặt cha mẹ nó sinh ra cho chả dám dùng, thì ae đừng bao giờ tin hay kết bạn loại tiểu nhân này bởi chơi với chúng chỉ có lụn bại. Đó là lí do đứa nào cũng lủi thủi như con c.hó ghẻ cô đơn. Ko ae ko bạn bè , chả ai thèm chơi vì bất tín. Đặc biệt bọn này khi pr cổ phiếu ko từ bất kể thủ đoạn nào để tung tin sai sự thật lừa đảo

141 Likes

A7 là người tử tế nhất !!!

5 Likes

Chuẩn

3 Likes

Hi vọng một ngày nào đó được ngồi cafe nói chuyện với Thầy

1 Likes

Điển hình là thằng @Upbo tr ó ghẻ!

5 Likes

Tử tế là 2 từ quá xa xỉ trên cái TTCK này, nếu vậy thì A7 là hàng hiệu:clap::clap::clap::clap::clap:

8 Likes

Những thằng tiểu nhân hôm nay tỏ ra nguy hiểm với DIG thầy ạ

Buồn cười nhất khi cổ chỉnh, một bầy c.hó ghẻ nó hẹn đúng giờ thật

1 Likes

bọn này mỗi lần thấy cổ phiếu giảm thì chui ra mừng quýnh như ch.ó bỏ đói lâu ngày mới được cho ăn vậy, nhưng chả có cổ nào mỗi ngày đều tăng cả. Dài hạn cổ đất vẫn là sóng thần, như cái tát vả vào đ.ít bọn ch.ó ghẻ này

2 Likes

1 tuần DIG tăng 7 giá mà bọn nó vẫn sủa đc. Đúng lũ max khốn nạn mà…

4 Likes

Thầy nhận xét đúng quá ! Hôm nay bọn nó lại chui từ trong hang chui ra rồi cong đít lên sủa . Có cả thằng @Upbo nữa ! Tổ sư cha chúng nó chứ ! Thầy ghét chúng nó cũng phải . Em cá rằng nếu tuần sau CEO , DIG, L14 giảm tiếp là chúng nó lại còn chui ra đông hơn . Nhưng như vậy mới vui vì thầy bảo rồi , nếu bọn chim lợn bay rợp trời thì là lúc mua vào và khi ấy đang là đáy của DIG, CEO , L14 . Chờ đợi tin vui để gom hàng mua thêm cho tuần tới !

6 Likes

Hay thầy ơi, để thời gian trả lời là được

Hỏi thử Upbo xem FLC đu gái 24 khi nào hắn ta về bờ :slight_smile:

5 Likes

lúc cổ tăng nó mà dám nổi lên thì thiên hạ lại nhổ nc bọt cho nó chết chìm thầy ạ.Toàn rình lúc giảm ae ko vững tâm lis mới dám nhoi lên cắn đổng.

Thằng @Upbo hôm nọ còn trà trộn vào trong khu vực của bác @TongGiang để giả làm cao nhân nữa chị gái ạ ! Bác @TongGiang thì bác ấy chỉ cảnh báo điểm đảo chiều tạm thời , một số mã mua được để mấy ace lướt sóng còn không đi nói xấu người khác như cái thằng trơ tráo @Upbo này ! Nó ngậm nguyên cái bô FLC của Quyết còi với giá 24 thì đến mùa quýt mới về đến bờ phải không chị ?

5 Likes

Chúc thầy cuối tuần vui vẻ

Công nhận cái thằng @Upbo nó tiểu nhân thật. Cứ hôm nào đỏ là nó sủa 1 câu rồi trốn thật kĩ. Mà cái giọng lúc nào cũng ra vẻ trịnh thượng lắm…

2 Likes

thế CEO mà cất cánh bay lại ông có quay lại đây xin lỗi vì những lời nói của mình không?


“Nói” con mẹ mày chứ thằng tiểu nhân núp bóng thanh cao. Cái câu cái chữ còn viết đéo nên hồn…

hay lại như mọi người nói: Cắn xong trốn vậy ông anh?