Chu kỳ sideway up 2024-2028

, , ,

THIẾU SỰ QUAN TÂM
Mấy hôm nhìn bảng điện buồn chán quá, anh chị tham gia thị trường chứng khoán những năm 2018-2019 thì thấy thanh khoản như vậy còn nhiều lắm.
Nói gì đâu xa, năm 2020 còn đếm từng ngày xem thanh khoản của thị trường bao giờ được 10,000 tỷ/phiên. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi khi gặp thời, thị trường phát triển nhanh mạnh hơn rất nhiều về cả quy mô thị trường và các thành tố cấu thành nên nó.
Thực ra những phiên này, giao dịch không có gì bất thường. Chỉ là một mặt bằng mới của nó với giao dịch biên độ nhỏ hơn, thận trọng hơn, hay nói đúng ra là THIẾU SỰ QUAN TÂM CỦA NHÀ ĐẦU TƯ. Thời thế, thế thời, thời phải thế.
20 năm nay, đồng dollar vẫn luôn tăng giá với VND để hỗ trợ xuất khẩu trong nước và khối FDI. Xu hướng tăng giá của dollar là điều không thể thay đổi, trừ khi mọi điều kiện cơ bản khác đều thay đổi, ví dụ như thay đổi hệ thống chính trị (?!). Anh chị nói xem, liệu trong tương lai gần, giá dollar còn có thể tăng mạnh được đến bao nhiêu nữa?
Nhà đầu tư quan tâm đến dịch vụ tư vấn giao dịch bám sát và ủy thác quản lí tài sản, vui lòng ib iêm.
Chỉ có thể nói rằng, VNI đang trong một chu kỳ sideway up dài hạn (2024-2028) với sự thăng hoa thực sự của những siêu cổ phiếu.