Chủ tịch LDG vác hàng bán chui 2,6 triệu cổ phiếu và Tái kịch bản vở kịch FLC?

Động thái bán chui này đã được xử lý vào ngày 16/8, HoSE đã thông báo về việc loại bỏ giao dịch “bán chui” cổ phiếu của Chủ tịch LDG trong ngày 15/8. và khiến cổ phiếu nằm sàn suốt phiên 17/8, dư bán lên đến hơn 34 triệu đơn vị.
image

Tóm tắt sự việc như sau, trong phiên giao dịch ngày 15/8, ông Hưng đã thực hiện giao dịch bán hơn 2,6 triệu cp LDG qua tài khoản mở tại CT Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) mà không công bố thông tin theo quy định. Hơn 2,6 triệu cổ phiếu được vị chủ tịch “bán chui” thông qua hình thức khớp lệnh trực tiếp trên sàn, tức có thể rơi vào không ít nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ. Ở phiên “bán chui” trên, mã LDG giao dịch quanh giá tham chiếu 6,360 đồng/cổ phiếu. Nếu không bị cơ quan quản lý thị trường chứng khoán hủy bỏ giao dịch, hành vi này của ông Hưng có thể nhận về gần 17 tỉ đồng.

Trước sự việc giao dịch của ông Hưng, HoSE cũng từng ra quyết định huỷ giao dịch bán chui cổ phiếu FLC của ông Trịnh Văn Quyết, vào ngày 10/1/2022. Chủ tịch HĐQT FLC Trịnh Văn Quyết khi đó bán ra gần 75 triệu cổ phiếu FLC mà không báo cáo, không công bố thông tin trước khi thực hiện giao dịch.

KỊCH BẢN ĐƯỢC DỰNG Y ĐÚC "QUYẾT CÒI FLC"

Ông Nguyễn Khánh Hưng cho biết, từ ngày 8/8 đến ngày 15/8/2023, ông có một số chuyến công tác xa nên đã thực hiện “thông báo giao dịch cổ phiếu của người nội bộ” và giao cho thư ký thực hiện công bố thông tin theo quy định. Tuy nhiên, do nhân sự mới chưa nắm quy định nên dẫn đến sai sót, chậm trễ trong quá trình công bố thông tin.

Chỉ cần đọc dòng trên chúng ta vẫn cảm thấy rất quen thuộc dọng văn này đúng không? Một xử việc đã đi vào lịch sử của các chứng sĩ cách đây chỉ mới một năm nên hầu như không còn xa lạ gì về vở kịch gốc được xây lên bởi một người từng là “Anh ruột” trên thị trường :grin:

1 Likes

Cứ nhốt vào Tù cùng Quyết còi rồi sẽ khai hết thôi. Công An Việt Nam giỏi lắm qua mắt sao được chứng cú rõ rồi chạy đâu cho thoát. Quyết ơi đọi anh với…

Tiền tỷ là khởi án hình sự rồi " Lừa đảo chiếm đoạt tài sản người khác tội này bóc lịch dài dài"

1 Likes

Qua đây mới thấy nghề Trợ lý/Thư ký bạc thật Bác. Hở tí có chuyện là mấy chú lãnh đạo đè ra chịu tội thay…

Nó lấy ly do là Thư ký thôi… Mẹ bán ra thu về cả 17 tỷ chả nhé nó không biết gì?

Haha thì em đang đùa vậy thôi bác :grin:. Chứ người trong cuộc thì chắc chắn phải biết vì sự việc đã bị phát hiện thì phải đưa Thư kỳ ra đỡ, mà đỡ thì THƯ KÝ phải đi giải trình nữa kia chứ không đơn giản đưa cái tờ giấy như trên là xong.

1 Likes

Bài bán chui giờ ko dùng được. Chắc sẽ là chuỗi ngày 4 5 phiên múa bên trăng của LDG. Đợi vào bắt dao rơi một ít vui vẻ sổ số nhé các anh em.

Nay dư bán sàn 22 triệu cp.

Phiên này chắc không chỉ LDG sàn rồi Bác =))

Sàn cả sòng luôn bác.

1 Likes

Quả này mấy thằng BDS thi nhau thông báo phá sản. Thứ nhất phải trả nợ vay. Thứ 2 không vay được nợ. Thứ 3 không bán đươc hàng. Thứ 4 không bán được cổ phiếu. Thứ 5 thời sốt đất không còn người bán nhiều hơn kẻ mua " Thiên thời" không còn chỉ có nướcphá sản. Chu kỳ tăng giá đất đi qua phải đợi 10 15 năm nữa mới quay lại. Lúc đó một thế hệ mới sinh ra họ trưởng thành nhu cầu ý nghĩ đủn giá tăn nên. Lúc đấy tiền VN có tờ mệnh giá 5triệu. Anh em nào còn trẻ suy ngẫm đợi xem…

thế không bị bắt giống QC à … chán nhể!!! số thằng QC ngạo mạng nên làm vật tế thần rồi … :grinning:

Từ từ em. Đầu tiên là mời nên uống nước tè. Rồi còn hỏi chuyện ■■■ có khai không hay để các anh điều tra. Rồi cho về tưởng thoát rồi lại gọi nên lần này là tội lái giá cổ phiếu. Tạm nhốt tháng sau đem ra tội… Ơ sao mà nhiều thế… “Anh ơi tha cho em. Em còn mẹ già vợ trẻ con thơ”!. À SAO MAY BiÊT MÀ VẪN LÀM. Pháp Luận để chú ■■■ đùa dỡn à. Thôi Vào với Thằng Quyết cho nhanh!