Chú ý game sắp có

, ,

MWG là key đáng chú ý trong thời gian tới với việc chuỗi Bách Hóa Xanh đạt điểm hòa vốn sau đó sẽ tiến hành IPO. Theo định giá các bên thì sau IPO Bách Hoá Xanh thì MWG có thể thu về khoảng 2 tỷ đô la Mỹ. Đồng thời theo dự báo là Quý III thì nhóm Bán lẻ sẽ bắt đầu khởi sắc và nhóm này sẽ bắt đầu xuất hiện vùng đáy lợi nhuận nên cũng là key có thể xem xét và theo dõi.

SIP chuyển sàn từ tháng 8, khi chuyển sàn HOSE sẽ được kỳ vọng về việc cấp margin, vào các rổ chỉ số ETF trong vòng 6 tháng tới kể từ ngày lên sàn HOSE. Tỷ lệ chia cổ tức trong năm 2022 cao lên đến 145%. Có thể theo dõi case BCM (cùng nhóm BĐS khu công nghiệp) vào năm 2020 khi chuyển từ Upcom sang Hose đã mở gap up mấy phiên liền.

VPB câu chuyện chuẩn bị phát hành 30,2 triệu cổ phiếu ESOP với mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu. Thời gian thực hiện phương án này dự kiến vào quý 2 - quý 3/2023 sau khi được UBCKNN thông qua. Trước đó tháng 8/2022, VPBank cũng đã dùng 30 triệu cổ phiếu quỹ để chào bán cho cán bộ nhân viên với tỷ lệ 0,675%. Tổng số tiền thu được sau khi phát hành ESOP là 300 tỷ đồng. Số tiền thu được từ phát hành sẽ được sử dụng để bổ sung vốn lưu động của ngân hàng.


Liên hệ để được hỗ trợ điểm vào và chốt lãi nhé!!!

1 Likes

MWG có thể 2 tuần nữa chốt deal bán Bách Hoá xanh , định giá 1,5 tỷ đô dự kiến thu về 300tr đô (ứng với 20%) , năm nay IP15 giao ngay trong T9 , nên MWG có thể book 1 phần DT-LN từ IP15 , Q3 dự LN tăng mạnh so với Q2.

Bách Hoá Xanh có thể có lãi ngay trong quý 4/2023, cổ phiếu MWG tăng mạnh

Cổ phiếu MWG của Thế giới Di động đang có nhịp tăng mạnh khi giới đầu tư kỳ vọng hoạt động kinh doanh của hãng bán lẻ hàng đầu Việt Nam này có nhiều điểm hấp dẫn trong thời gian tới.