Chuẩn bị cho chiến lược phát triển mới, Bất động sản An Gia bổ nhiệm Tân Tổng Giám Đốc!

,

Đợt tháng 12/2023, có một số bài báo đưa tin CTCP Đầu tư và thát triển bất động sản An Gia đã miễn nhiệm chức vụ CEO công ty của chị Huỳnh Thị Kim Ánh mà không công bố lý do. Thực chất, trước khi trở thành CEO tập đoàn, chị Ánh từng giữ chức vụ Giám đốc khối tài chính và kế hoạch tại An Gia. Do đó, việc chị Ánh trước đây được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc An Gia là để chuẩn bị một vị thế mang tính chiến lược cho tập đoàn trước khi đón chờ nguyên tố nhân sự mới.

Nay An Gia mới đưa tin, CEO mới của An Gia là anh Nguyễn Thanh Sơn, nguyên Tổng Giám đốc của mảng kinh doanh nhà ở – Nam Long Land. Về lịch sử công việc, anh Sơn đã có nhiều kinh nghiệm vận hành với cương vị Giám đốc điều hành của Nam Long từ năm 2019. Anh Sơn cũng là Giám đốc chuyển đổi của Nam Long trong dự án chiến lược tăng trưởng Nam Long 2030 với sự tư vấn của tổ chức hàng đầu thế giới Mc Kinsey.Trước đó, anh từng là Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Vincom – Tập đoàn Vingroup, Phó Tổng Giám đốc MIK Group.

Như vậy, trong năm 2024, ta có thể thấy bước tranh tổng của An Gia như sau:

  • Có lượng tiền mặt lớn thu được từ việc bán hết 99% giỏ hàng tại dự án WestGate,
  • Là doanh nghiệp được hưởng lợi từ nguồn vốn FDI nước ngoài, cụ thể là đối tác Koterasu từ Nhật Bản.
  • đang trong quá trình thẩm định chuyên sâu về 2 quỹ đất tiềm năng tại quận 8 và Thủ Đức (TP.HCM), dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 4.000 sản phẩm
  • Dự kiến triển khai dự án The Gió Riverside (Bình Dương) - đã được cấp hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng, với tiềm năng doanh thu toàn dự án tối thiểu đạt 8.200 tỷ đồng.

Chủ tịch An Gia – Nguyễn Bá Sáng, đã thực thi rất tốt khâu M&A, phát triển các dự án tiềm năng. Chị Ánh - đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối Tài chính đầu tư. Với việc chiêu mộ thêm nhân sự mới chuyên về vận hành, bán hàng – anh Nguyễn Thanh Sơn, đây sẽ là sự kết hợp đáng mong đợi cho chiến lược phát triển bùng nổ của An Gia trong năm 2024.

Link báo chính thức ở đây nhé các bác ơi:

(TẬP ĐOÀN BĐS AN GIA (AGG) BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC MỚI)

Nay tím để chào sếp mới cái nhỉ

Thay máu để đi lên đỉnh cũ nhé bác ơi

Sếp này xịn đấy

Cựu Phó Tổng Giám đốc điều hành và phát triển dự án của Nam Long Group, Novaland, Indochiana, XD Vincom, MIK Group. Dữ thiệt

1 Likes

Nhìn tiểu sử của sếp uy tín đấy :))

Profile xịn nhờ, AGG có thêm tướng mạnh rồi!

1 Likes

An Gia giờ khá giống Nam Long lúc trước, thậm chí dự án Westgate bán cực chạy.
Kiểu này chẳng mấy chốc AGG đuổi kịp NLG!

Theo phân tích của bạn thì AGG chuẩn bị xong chiến lược, bán được WG để có tiền, giờ thêm anh Sơn giám đốc mới để triển khai làm các kế hoạch phát triển tiếp theo nhỉ :smiley:

Hình như có tin CEO mới lên, nên cổ AGG cũng lên các anh ạ. :heart_eyes: :heart_eyes:
Nay AGG có phiên bứt phá vượt lên kháng cự ngắn hạn MA50, tiếp cận luôn kháng cự 25.45 – 25.5 (MA50). :laughing: :laughing: :laughing:

bác xem kĩ thuật AGG thấy nên giải ngân như thế nào

Nhận định cổ phiếu AGG ngày 17/01/2024:

AGG có phiên giao dịch bứt phá vượt lên kháng cự ngắn hạn MA50 và tiếp cận kháng cự 25.45 – 25.5 (ngay MA50).

  • Phiên giao dịch bứt phá này phát đi tín hiệu tương đối tích cực khi thanh khoản vượt lên 1.018.700 cổ phiếu kết hợp với sự hồi phục của các chỉ báo kĩ thuật.

  • Xét với xu hướng trên, nếu thanh khoản AGG tiếp tục được duy trì và bứt phá được mốc kháng cự tâm lý 26.0 là một tín hiệu tích cực cho thấy dòng tiền đã có xu hướng mua vào AGG.

CEO xịn vừa gia nhập, giá cổ đã hưởng ứng :laughing:

Nhận định cổ phiếu AGG ngày 18/01/2024:

  • AGG có phiên giao dịch tương đối “đẹp” khi đóng nến tại mức kháng cự MA50 với mức thanh khoản tốt.

  • Nhìn chung, lực cung xuất hiện tại ngưỡng kháng cự không phải điều gì bất ngờ tuy nhiên áp lực vừa phải và lực cầu vẫn hấp thụ hết là tín hiệu tốt cho xu hướng hiện tại của AGG

  • Chỉ báo RSI cho tín hiệu tích cực nhẹ với ADX mở rộng, báo hiệu khả năng kiểm định lại đỉnh cũ tháng 12/2023 trong các phiên giao dịch sắp tới.