Chuẩn bị cho tuần nhiều biến động. Chiến lược cho nhà đầu tư

, , , , , , , , ,

Thị trường việt nam kết tuần tương đối ổn định quanh tham chiếu. Dù cả ngày thứ 6 thì phe bán chiếm chủ đạo nhưng điểm số vẫn giữ trên 1030đ đây là tương đối ổn.
Tuần tới sẽ là 1 tuần tin tức biến động như FED, cơ cấu quỹ, đáo hạn phái sinh,… Ít nhiều có tác động tới thị trường chung. Nhưng nhà đầu tư cần quan tâm đó là sau khi tin tức ra thị trường sẽ phản ứng như nào? Tích cực hay tiêu cực để hành động chính xác nhất về việc mua, bán hay nắm giữ cổ phiếu.
=> Để có hành động chính xác thì tâm phải thật bình tĩnh để phán đoán. Vì vậy, đối với thị trường biến động chúng ta hãy bất động để quan sát phán đoán và đưa ra hành động phản công phù hợp. Hạn chế giao dịch mua bán trong môi trường biến động là một việc cần thiết nhà đầu tư. Kết hợp với việc thị trường đang đi vào vùng tích lũy 1030đ - 1090đ.
Về cổ phiếu:
Các cổ phiếu vận động khá là tốt trend xu hướng đều được giữ. Nên nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm nắm giữ cổ phiếu. Có thể chốt ra khi gãy trendlines và đường MA10. Và đợi một sự vận động mới của cổ phiếu và thị trường sau khi tích lũy xong để tạo ra điểm mua mới.
Nguồn youtube: Chuẩn bị cho tuần nhiều biến động. Chiến lược cho nhà đầu tư

Đầu tư ngày nào cũng phải lên kế hoạch cho từng ngày khổ nhỉ

1 Likes

Ông paste như vậy tôi hiểu là tuần sau mua bán tẹt ga luôn phải ko, tôi đang cầm hàng, chắc mai tôi xả giá sàn luôn cho nhẹ đầu :joy::joy:

kkkk công nhận. Thật ra theo tuần thôi, trong tuần mà rơi trường hợp nào thì làm. Còn mình viết theo ngày vì kiểu sẽ có người đọc ngày này ngày khác ấy. Còn đa phần mình làm tuần

1 Likes

kkkk =)) sorry bác. Có lẽ do đọc lại mà gõ nhầm ý để sửa lại thanks bác