Chứng khoán 15/3/2024: Bank Và Chứng

, , , , , , , , ,

Tâm điểm thị trường sẽ là xem diễn biến của nhóm ngân hàng quyết định xu hướng. Sau khi hồi phục mang tính kỹ thuật, cổ phiếu nhóm ngân hàng đã quay đầu giảm điểm trong phiên hôm nay. Nếu bật tăng trở lại thì xu hướng thị trường sẽ tiếp diễn, trên góc độ VNINDEX có thể sẽ vượt đỉnh 1280. Nếu nhóm ngân hàng giảm thêm một phiên nữa tương đương mức giảm của phiên hôm nay thì khả năng thị trường sẽ cần thêm rất nhiều thời gian mới có thể chinh phục được mốc 1280 này.

Sau ngân hàng là chứng khoán, lúc này chứng khoán vẫn tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu chốt lời mạnh, nhiều cổ phiếu vẫn tiếp tục tăng giá và hồi phục về cuối phiên, cho thấy đây là giai đoạn chạy nước rút của chứng khoán.

Bất động sản có một đợt tăng giá trong phiên chiều, nhưng đà tăng không được duy trì và lan tỏa mạnh nên thêm một lần nữa chúng ta chưa thể xác nhận bất động sản vào sóng.

Xin mời các bạn theo dõi nội dung nhận định thị trường ngày 15/3/2024 và một số cổ phiếu nhóm chứng khoán và bất động sản, và đương nhiên là cũng không thể thiếu nhóm bank trong video dưới đây: