Chứng Khoán 20/2/24💖Tâm Điểm Họ VIN

, , , , , ,

Chứng Khoán 20/2/24💖Tâm Điểm Họ VIN

Trong ngày “Vía thần Tài”, những nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu họ nhà VIN là gặp nhiều may mắn nhất khi bộ ba VIC, VHM, VRE đồng loạt tăng trần và sát trần. Câu chuyện liên quan tới việc Vinfast mang xe điện tới triển lãm ô tô tại Indonesia.

Ngoài ra, cổ phiếu dầu khí cũng có một phiên tăng điểm tốt kèm với đó là thanh khoản tăng cao. Kết thúc phiên giao dịch ngày 19/2/2024, VNINDEX tăng trên 15 điểm cùng thanh khoản tỷ đô nhưng cũng không đem lại quá nhiều niềm vui cho số đông, vẫn là những pha kéo trụ và bỏ lại midcap, penny ở phía sau.

Những kiếp nạn của cổ phiếu dòng Midcap vẫn chưa hết, thậm chí có thể sau Bank, Vin, dầu khí sẽ lại tiếp tục xuất hiện những trụ lớn khác kéo điểm số, midcap penny có thể phải đợi tới 'sóng 5" mới có dịp mở ■■■ mở mặt, nhưng liệu đó có phải là hồi kết cho 1 nhịp uptrend kéo dài từ đầu năm 2024?

Xin mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết trong video nhận định thị trường ngày 20/2/2024 và Review Cổ Phiếu VIC, VFS, VHM, VRE, GAS, POW, BSR, PLX trên kênh youtube của Kiều Canh.