Chứng Khoán 2024 - CK,Thép, BĐS, Bank,...Liệu có Vào Sóng hay Rũ tiếp?

, , , , , , , , ,

Chứng khoán 29/12/2023 và Sóng 2024 (Dạ, ae tham khảo ạ)

  • Ae có thể nhìn Chart ở dưới(1 vài nền giá ví dụ). Với nhiều Nền Giá hiện tại của các dòng cổ phiếu, nhất là mấy con dòng đầu đàn như Chứng, Thép,…nhìn rất đẹp, kể cả dòng Bank nền đang khá dài, e thấy hoàn toàn khả năng cao 2024 sẽ vào Sóng, nếu vào Sóng thì sẽ khá Lớn. (Chứng vs Thép nó chạy đồng pha hơn mấy dòng khác)

  • Còn việc có Chỉnh, Rũ mạnh sau đó mới vào Sóng hay không thì rất khó để đoán, xác suất, và nó có thể Chỉnh, hoặc cũng có thể Lên luôn, vẫn là Ý chí của Tạo lập,… nhưng e thấy chúng ta cần phải rất chú ý giai đoạn này, chu kỳ sóng theo thống kê là 2 năm, tt đã lên đc 1 năm rồi, nếu lỡ cơ hội này thực sự khá đáng tiếc.

  • Tất nhiên đây là Ko phải điểm Mua Tối nhất, giá hơi lơ lửng, nhưng nhiều cp vẫn đang ở nền giá (nhiều mã đã tích lũy 4-6 tháng), còn nếu nó Chỉnh lại có điểm Mua tốt, nếu ko chỉnh mà lên luôn thì e nghĩ phải vào ở điểm Nổ. Ae nào chưa có hàng thì rất chú ý, phân chia vốn mua bán sao cho hợp lý, vào Sóng, cổ phiếu Break mạnh, Sóng ròng,…thì e nghĩ cũng nên nhảy vào làm tí, chứ biết đâu lỡ Sóng thì đến lúc nào đó cũng mất công ko chịu đc lại mua giá cao hơn.

  • Điểm Nổ ở thị trường Yếu hoặc Sideway xác suất test lại là Cao, nhưng nếu xuất phát từ Nền tảng giá như hiện tại, có sóng ròng mạnh, cp trần trần là e thấy nó sẽ an toàn hơn, ae ko có hàng phải phân chia vốn mà Múc, máu liều tí, sai thì Cắt.

  • Chúc ae thành công ạ!!!

  • Vài chart ae tham khảo:





Đây là ảnh tham khảo về Tâm lý khi Mua và sự đồng pha với Vnindex ae nhé (Ko phải bắt đáy nha ae, vì trước đó đã có xu thế), lúc mua mà tâm lý sợ chết, sợ Sập,… thì cửa thắng cao hơn là Mua khi sợ mất cơ hội, tất nhiên kẻ ra để minh họa ạ, vì mỗi giai đoạn nó có Vùng test đáy, nhưng Test tủng xong thì nó phải lên nữa chứ.

thế là mua hết cả bank chứng thép cùng lúc à =))

@@ Chọn dòng dẫn anh nhé, E cứ Chứng vs Thép, Còn BĐS nó thường tích lũy lâu hơn, hay chạy sau,…