[Chứng khoán nghìn lẻ một đêm] CHUYỆN TÌNH ĐẸP CỦA EM VỚI TOÀN THỂ MEM **CER MẶC CHO CÁI KẾT CÒN DANG DỞ

Chuyện tình đẹp của em với toàn thể mem **Cer mặc cho cái kết còn dang dở

Xin chào quý khán thính giả, bà con cô bác, hương thân phụ lão, họ hàng gần xa làng xóm láng giềng. Nhân cơ hội diễn đàn tổ chức cuộc thi em xin được trải lòng cùng quý các bạn về chuyện tình anh em bạn dì đẹp như mơ của em với các bác đánh cùng. Nhưng trước hết chúng ta phải nói về mối tình đầu của em với chứng khoán.

Chuyện tình đời em với chứng bắt đầu từ cái ngày em chơi game xong trúng thưởng tiền - mà chỉ tặng trên app đánh chứng, thế nên em chơi luôn không nghĩ suy gì!

Thú thật là em đánh chứng cái tật lạ lắm. Vì tiền đó hông phải em bỏ vô nên em bất cần, cứ chốt lãi xong lấy đánh tiếp đánh tiếp chứ không có nhét thêm vào, phong cách đậm chất tra nam lãng tử mà các bé thích mê. Ấy thế mà lâu dần em cũng tích được một khoản kha khá. 2021 các bác à, cứ mua là thắng!

Xong em all in **C.

Ban đầu cũng có chút ngại ngần vì lần đầu chơi lớn, đem 100% NAV cộng với tí tiền riêng đặt hết vào 1 mã cũng hơi run, huống gì một đứa xưa nay đánh theo niềm tin và hy vọng sao biết phân tích kỹ thuật gì gì này nọ? Ai mà có ngờ đâu nó lên quá chừ, nhất sàn luôn, lên cao như ngọn cây Đồi thông hai mộ, 88 em chốt đợt 1 ăn no phình bụng luôn mà nó vẫn còn lên nữa!

Đến đây là em quá tin **C rồi! Bởi vì nó đã đưa em đến giàu sang một lần, với lại mấy bác trong pic khen nó mùi mẫn lắm, đọc thấy hay hay nên khi nó tuột em all in tiếp!

Có ai ngờ đâu, đây chính là khởi đầu của một tấn bi kịch…

Để em kể cho mà nghe, vì niềm tin lớn cộng với đam mê chơi ngu mà em lỡ set kèo nếu cuối phiên thứ sáu hôm đó **C không lên 70 em làm Doge. Nó lên 69.4 còn chút xíu nữa thôi là bước lên nấc thang thiên đường xong Tân Hoàng Minh gâu FLC gâu gâu ẳng ẳng gâu gấu gấu gầu gâu.

Gâu gâu, ẳng, gâu gấu, gấu gầu gầu. Xong nó qua 70 được một chút em chưa kịp vội mừng nó đã gâu gâu ẳng ẳng. Gâu gâu lên lần nữa rồi gấu gấu gấu.

Gấu! Bear! Gấu gấu!

Hên quá em giữ trọn một niềm tin với **C và nó không làm em thất vọng. Qua cơn bĩ cực nó vượt 70 trong sự hân hoan của tất cả và trong tiếng người gáy rất vang ngày hôm đó của em. Cái ngày hôm đấy ai có mặt trong pic chắc còn nhớ? Đời đánh chứng mấy khi được xúc động như vậy đâu?

Xong cái, **C phi như tên lửa băng băng qua núi đồi, chuẩn bị vọt lên cung trăng bay ra sao hỏa. Em mừng húm quý dzị ơi, sung sướng trong lòng, để cổ vũ chí khí các **Cer em lại set kèo nó mà không lên 80 em sủa nữa!!!

Gâu gâu ẳng!!

Gấu gâu gầu. 1 tháng gâu gâu gâu. Dòng tiền gâu, thời thế ẳng ẳng. Bất động sản khu công nghiệp là xu thế tất gâu. Ai biết được, đời mà, nói tiếng người hôm nay ngày mai đã gâu gâu ẳng ẳng. Nhưng em đã nghe bác chủ pic và mọi người phân tích cho nghe rất kỹ và rất chí lý (mọi người rất chiều và thương em nhé, cổ phiếu dao động nhẹ thôi là tym em tag em đủ kiểu rồi), bản thân cũng đưa ra nhận định rằng phải nhìn vào nội tại doanh nghiệp mà gởi tiền, không nên vì ham mê đầu cơ lướt lát mà vỡ nợ trắng tay, bởi cho đến cùng kẻ có lợi lớn nhất trong những cuộc tình chóng vánh luôn là đội lái và công ty chứng khoán. Các bác thấy có gâu gâu không?

Thời điểm em viết những dòng này **C đang trên 80 quý dzị ạ. Em mừng lắm, em tin là với một thị trường vững mạnh thì đứa con rơi tinh thần này của em sẽ còn vững vàng tiến về phía trước với một tương lai tươi sáng và quan trọng hơn hết là TRÊN 80!!

Em tin là, với một cái đầu minh mẫn không FOMO kèm với sự gan góc trâu bò bẩm sinh sẽ là cầu nối vững vàng đưa em về đến bến bờ 1xx. Em xin cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng với em và **C trong thời gian qua, đặc biệt là các bác đã cùng khóc, cùng cười và cùng sủa với em trong lúc nguy nan nghèo nàn. Cảm ơn và thương mem **Cer nhiều lắm <3

Tác giả: @Doge_coin
Xem bài viết trên Fanpage F247 tại đây

14 Likes

Tôi đọc phát tôi biết đang nói cp nào luôn á :)))

Cp nào lạ thế nhỉ các bác, bác @Doge_Coin cho e xin 3 chữ cái chứ viết tắt e không hiểu gì hết :sweat_smile:

1 Likes

Cổ phiếu gâu gâu Xờ đó bác :rofl::ok_hand:

3 Likes

@Doge_coin =))) idol ko nói tiếng người của ae

2 Likes

Thương bạn! Sao phải khổ thế cơ chứ! Thôi đừng buồn nữa. Tôi đã về với anh em rồi đây!

6 Likes

Em cũng gâu theo bác

2 Likes

Bác về đúng lúc vậy. Anh em gâu ẳng đang đau tim

3 Likes

Gâu gâu gấu :disappointed_relieved:

1 Likes

Mạnh mẽ lên bác, cần thì em sẽ phiên dịch thay cho những gì bác muốn nói, chứ chắc em cũng sắp gâu theo bác quá :joy:

Chia tay cuộc tình thôi!

Bác yên tâm là dù có gâu gâu… vẫn có em luôn gâu cùng bác, **Cer chỉ sợ rớt hàng, không sợ cô đơn :cry:

1 Likes