[Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] TÔI ĐÃ LÁI CỔ PHIẾU NHƯ THẾ NÀO? - Bài viết nổi bật của Tuần 27/3- 2/4/22

cảm ơn tác giả đã chia sẻ thông tin hữu ích

1 Likes

Sáng nay thấy phần 2 của bác @An_Danh được ghim mới đọc lướt qua chút. Giờ mới có tgian mới ngồi đọc lại để thấm sự lắt léo trên TT.

“Chém gió” đôi chút thôi, mỗi người có một nhận định khác nhau nên mấy bài viết thế này mọi người đọc cho vui là được rồi :smiley:

1 Likes

Ad có thể chia sẻ thông thường để lái 1 cổ phiếu lên X lần thì X tối thiểu bao nhiêu thì mới đủ chi phí cho các bên. Thak ad!

1 Likes

Tối thiểu là 50% mới tạm đủ chi phí cho các bên bác ạ. Ví dụ cp A có giá trên sàn là 30k thì phải đánh lên 45-50k mới gọi là chấp nhận được.

4 Likes

Cám ơn Ad đã chia sẻ, thông tin thật sự hữu ích.

Bác ở đâu để tôi báo CA đến điều tra nhỉ ?

Em có phải lái đâu bác, ngồi uống trà và chém gió thì ra bài viết thôi. Bác báo CA làm em sợ phết :smiley:

1 Likes

lái - nhà tạo lập có tốt xấu tức nhà lái họ tốt cho cho nhà đầu tư nhỏ lẻ kịp thoát ra và họ chỉ câu các con cá lớn…còn lái xấu khỏi nói.và nhà tạo lập cổ phiếu khi giá cp giảm quá sâu để bình ổn thị trường và sẽ chốt lời đến 1 đoạn nhất định để họ duy trì lợi nhuận hoạt động…qaun trọng nhất vẫn là cách nhận biết cp họ lái xấu hay tốt cách họ tạo lập như thế nào và kết hợp nhiều thứ đút kết kinh nghiệm…một số kinh nghiệm mình có thể chia sẽ thành lời vì thị chứng khoán không đơn giản và dễ hiễu như lời nói…

1 Likes

“Cơ quan chức năng nhận định từ ngày 1/12/2021 đến ngày 10/1, ông Q đã chỉ đạo các cá nhân có quan hệ gia đình hoặc thân thiết điều hành nhân viên Công ty CP Chứng khoán và các công ty con, công ty vệ tinh sử dụng 20 tài khoản chứng khoán của 11 tổ chức để thông đồng mua, bán chứng khoán với tần suất lớn. Mục đích nhằm tạo ra cung, cầu giả”

Đội lái anh Q dùng mấy phương pháp cũng giống giống mấy cái mình “hư cấu” trong bài viết. Chẳng qua đánh với tần suất lớn nên mọi người không thể áp dụng cách “chặn lái” như mình hướng dẫn được đâu :grin:

2 Likes

Bác “hư cấu” mà em thấy như “nằm vùng” ấy! :joy:

Một bài viết thú vị, cảm ơn tác giả đã dành thời gian chia sẻ những thông tin này.

Kết quả hạng mục Bài viết nổi bật của Tuần từ 27/3 đến 2/4/22: [Chứng khoán nghìn lẻ một phiên] TÔI ĐÃ LÁI CỔ PHIẾU NHƯ THẾ NÀO? - Bài viết nổi bật của Tuần 27/3- 2/4/22 - thành viên @An_Danh

Cập nhật mới nhất về giải thưởng: Trong hơn 2 tuần diễn ra cuộc thi thì BQT đã nhận được rất nhiều bài viết của anh chị em gửi đến. Nhận thấy mỗi bài đều mang tâm huyết, tâm tư gửi gắm đến cộng đồng. Chính vì vậy, ngoài các hạng mục giải thưởng đã công bố từ trước, BQT quyết định sẽ tặng các thành viên có bài viết được đăng tải một phần quà lưu niệm là Áo F247- Cá mập chứng khoán để thể hiện sự trân trọng đến tất cả member tham dự cuộc thi.

Suzy sẽ liên hệ đến tất cả các thành viên có bài đăng từ ngày 19/3 đến 2/4 để gửi món quà nhỏ của BQT. Cám ơn về sự đóng góp của mọi người dành cho diễn đàn.
@Vice @BenjaminGraham @huyenthoaiL @Trongvuive @Tai_Le @urithanh @ToiLaFO @Lyly93 @LoTucTuKinh @iziiii @F0F1F2F3 @doanngocthao @Redrum

BÀI VIẾT NỔI BẬT CỦA TUẦN (1)

:point_right: Các thành viên xem chi tiết về cuộc thi CHỨNG KHOÁN NGHÌN LẺ MỘT PHIÊN tại đây: Góc tâm sự có quà: CHỨNG KHOÁN NGHÌN LẺ MỘT PHIÊN - Tổng Giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng

3 Likes

Like :smiley:

Chúc mừng bác @An_Danh tuần thứ hai liên tiếp nhận giải!

Bài viết bổ ích lại xuất hiện rất đúng thời điểm mod Suzy nhỉ!

ui thích thế có cái áo mặc đi khoe thành viên của F247 hehe cảm ơn BQT nhìu ạ :wink:

Chúc mừng bác @An_Danh, nhờ bài bác viết mà em biết thêm được nhiều đấy ạ. Cảm giác thị trường như tảng băng trôi, ba phần nổi thì có đến 7 phần chìm chìm ẩn ẩn ấy ạ. :clap: :clap: :clap:

Cảm ơn bạn nhé, vài lời góp vui thôi chứ kiến thức mình còn hạn hẹp lắm :slight_smile:

2 Likes