Chứng khoán tuần 2/5 - 3/5: Phân tích nhóm ngành Viettel, Chứng khoán, Bank, Cảng biển, FPT, FRT

, , , , , , , , ,
  • TT có phiên phục hồi thứ 5, thanh khoản có cải thiện hơn chút xíu so với phiên trước đó. Kết thúc tháng 4 chúng ta phục hồi được gần 1 nửa thân nến giảm mạnh và sau 5 tháng tăng trước đó thì 1 tháng điều chỉnh như hiện tại là tạm chấp nhận được.

  • Tuần vừa rồi cũng đã có những tín hiệu tạo đáy khi các CP cơ bản, các CP dẫn dắt đầu ngành đã hút được dòng tiền GMD FPT FRT DGC VHC LPB MWG…không giảm nữa, thậm chí là còn vượt đỉnh cũ, phủ nhận nhịp giảm vừa qua.

  • Các CP mang tính TT mạnh như BĐS, Chứng khoán, Thép, Ngân hàng… sẽ cần mặt bằng thanh khoản lớn hơn khi dòng tiền đầu cơ quay trở lại, thường nhóm này sẽ tăng sau nhóm CP cơ bản và đầu ngành.

  • 1 tháng vất vả với nhiều anh chị em, nhưng các khó khăn cũng đã gần tới hồi kết. Tháng 5 chắc chắn TT sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn khi các tin xấu đã được phản ánh hết. Xin chúc mọi người có 1 kỳ nghỉ lễ vui vẻ, an toàn và đầm ấm bên những người thân yêu của mình.

Chúng ta sẽ quay lại vào ngày 2.5.2024 nhé!

Nhà đầu tư cần hỗ trợ tư vấn đầu tư chứng khoán vui lòng liên hệ qua SĐT: 035.44.000.28 hoặc thông qua phần mô tả của video phân tích bên dưới.

Quan điểm đầu tư ở Video là góc nhìn của tôi và tôi không chịu trách nhiệm với quyết định đầu tư đúng/sai của quý nhà đầu tư. Chúc anh chị gặt hái thành công từ thị trường chứng khoán.