Chuyển động phái sinh - những chỉ báo trước phiên giao dịch hàng ngày

, , , , , , , , ,

Với mục đích xây dựng nền tảng giao dịch phái sinh thuận lợi, tôi sẽ cung cấp/cập nhật cho ACE NDT những chỉ báo, tín hiệu phân tích tổng quan thị trường VN30F1M vào trước phiên giao dịch Phái sinh hàng ngày.

  • Hợp tác đầu tư vui lòng chuyển ID (VPS): ZA99 - Lê Đức Vương/Đóng phí để vào Room VIP. Nhắn tôi biết tên để được tư vấn, hỗ trợ, hưởng quyền lợi tốt nhất.

Chúc các quý vị có những quyết định và hành động chính xác trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Tham khảo ý kiến, chia sẻ kiến thức xin liên hệ: 0388.573.598 (Vương Đức) Quản lý Khối tự doanh Sonic Invest VPS - giao dịch phái sinh + cơ sở.

CHỈ BÁO TRƯỚC GIỜ GIAO DỊCH F1M NGÀY 15/04/2024

  • Hiện tại với nhịp đẩy của cphieu , trợ lực ngân hàng cũng như dòng tiền đang lan tỏa sang từng mã ngành. Tất cả các cây nến chỉ báo đang hướng tới xu thế Long trong ngắn hạn. Với Target vùng càn 1294x đang không còn xa

  • Hạn chế Short khi chưa đủ tín hiệu, chờ thị trường vận động sau phiên ATO. Phe Long đang thắng thế khi xác nhận xu hướng vượt 64x hướng thẳng đến 8x, 9x. Nhưng ở vùng band trên này đang có rất nhiều kháng cự cứng. Theo tôi, Long có thể đặt luôn chốt lãi ở vùng 94x này và quan sát vận động giá của nến 3m - 5m, nếu có tín hiệu đảo chiều khi lên đến 94x có thể mở trước HD Short ra lấy vị thế.
1 Likes

Theo Long phải lên 1307x đỉnh cũ được không em?

1 Likes

Chờ đợi phiên ngày mai đánh vượt được 94 - 96x sẽ hold hướng tới trên 1300x luôn

1 Likes

Cũng lâu rồi 1 phiên không ăn được 60 điểm như hôm nay ACE nhỉ?



Chúc mừng ACE NDT chốt cơ sở 2 tuần trước và canh bắt SHORT hôm nay

1 Likes


Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu, quá tuyệt vời em ơi

@phuonglinh1220 nói chung là Short không thể thoát được c ạ

Cứ giờ này trước mỗi phiên giao dịch phái sinh hàng ngày tôi sẽ đăng nhận định cho quý NDT tham khảo.
Rất mong được sự đón nhận trên F247 của mọi người!

SÓT SÒN SHORT

Anh LONG mãi sau về cuối phiên mới có tý tín hiệu của sự song. Choch giảm hình thành vùng 25 - 26x và được xác nhận khi thủng 22x. Khoảng 20 điểm quá ngon ha?