Chuyên mục đãi cát tìm vàng- Cơ hội vẫn có trong đống tro tàn!

CTF- vàng thau trong cát

  • Với vị thế 1 trong 2 doanh nghiệp cung ứng lớn nhất về lượng xe Ford được bán ra trên thị trường Việt Nam. CTF đang cho thấy nhiều kỳ vọng về tăng trưởng vượt bậc của doanh nghiệp trong năm nay.
  • Hưởng lợi trực tiếp từ Nghị định 103/2021/NĐ-CP về việc giảm 50% phí trước bạ đối với ô tô sản xuất trong nước, do vậy mà kết quả kinh doanh Q2/2022 có sự cải thiện mạnh mẽ,nhờ vào nhu cầu được đẩy mạnh sau đại dịch. Đồng thời, thiếu hụt chip điện tử cũng đang làm cho nguồn cung xe trên thế giới giảm mạnh, điều này càng tác động tích cực khi các doanh nghiệp có thể đẩy giá thành phẩm xe lên cao => Dẫn đến biên lợi nhuận được cải thiện.
  • Ngoài ra, Q3/2022 Ford sẽ ra mắt những phiên bản mới của các dòng xe như Ford Everest 2023, Ford Ranger 2023 với những cải tiến vượt bậc, đặc biệt là Ford Ranger mẫu xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam, giành được vị trí bán chạy nhất mọi phân khúc năm 2021. Điều này, sẽ càng thúc đẩy doanh thu bán xe của CTF bùng nổ từ quý 3 cho đến cuối năm 2022, từ đó hướng đến hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2022 đã đề ra.
  • Phân tích sự tăng trưởng trong tương lai của CTF, Nền quý 3/2021 thấp ghi nhận lỗ do xã hội giản cách, do đó quý 3/2022 với nhu cầu phục hồi sau dịch kèm theo những yếu tố tác động tới nguồn cung xe trên thị trường, CTF sẽ ghi nhận sự tăng trưởng vượt bật về lợi nhuận so vói cùng kỳ. Điểm rơi lợi nhuận của CTF thường ở Quý 4 với những con số gần như vượt bậc so với các quý trong năm.
  • Năm nay, CTF đã đặt ra mục tiêu kế hoạch kinh doanh của năm 2022 với doanh thu đạt 7.884 tỷ và LNST đạt 104 tỷ đồng. Kỳ vọng tăng trưởng rất ấn tượng khi tăng trưởng DT 75%, LNST 100%
  • Dự phóng CTF có khả năng hoàn thành 75% kế hoạch trong quý 3/2022 và cả năm 2022 sẽ hoàn thành 110% kế hoạch doanh thu, 120% kế hoạch LNST. Số lượng cổ phiếu lưu hành đã tăng lên khoảng hơn 76 triệu do CTF có chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 100:5 vào ngày 12/7/2022, nhưng nhờ kết quả khả quan mà DT, LNST và EPS sẽ tăng trưởng trong quý 3 và quý 4/2022
    Đánh giá theo tiêu chuẩn TFA, CTF rất tiềm năng để đầu tư trong giai đoạn cuối năm 2022 với EPS fw 1.650 vnd/cp và P/E kỳ vọng quanh 22, định giá hợp lý cho CTF là quanh 36.300 VND/cp, tương đương mức upside là 61%.
1 Likes

Mã này so với HAX thì HAX có vẻ khỏe hơn nhỉ ?

HAX tăng vốn khiến cho số lượng CPLH tăng lên gần 57tr CP. Cổ phiếu đã bị pha loãng, với ước tính lợi nhuận sau thuế của HAX không đủ để ghi nhận tăng trưởng so với cùng kỳ do nền Q4/2021 quá cao.
image

Vàng thật đã hiện diện rồi bà con ơi.

Thị trường giảm mạnh hơn 35đ vậy mà CTF vẫn giữ được sắc xanh là ổn rồi.

Đúng, thật sự giai đoạn này luôn có 20% nhóm cổ phiếu có thể đi ngược thị trường và CTF là một trong số đó. Cảm ơn team đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích

1 Likes


CTF vừa công bố BCTC quý 3 với LNST đạt gần 40 tỷ. Con số này vượt xa so với kỳ vọng của Team trước đó là 33 tỷ.
Với con số này, CTF đang có chuỗi 2 quý tăng trưởng LN và EPS liên tiếp. Và có khả năng Q4 sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ vào những tác động tích cực từ việc ra mắt các dòng xe mới.

Giá cũng đã bắt đầu vượt 25 rồi… Cùng kỳ vọng sẽ trở về đỉnh cũ 28 nhé cả nhà! :smiling_face_with_three_hearts:

Gửi mọi người lịch chứng khoán tháng 11 năm 2022 nhé.

Vẫn khuyến nghị miệt mài từ vùng 23-24 lên đến trên này.

Nhìn lại thì cũng hơn 30% rồi không biết có ai tham gia chung không ??

1 Likes

Mình đây. Tham gia từ vùng giá 24. Bất chấp thị trường giảm luôn. CTF vẫn tăng.

Hàng bo cung giá tăng mà vol méo tăng, lên đến đỉnh mới bắt đầu nổ vol để xả. Mấy thằng đần nhất cái TTCK này cũng nhìn ra. Chúng mày định vào đây lùa gà F0 đổ bô cho chúng mày à. Lại còn lập 4-5 nick Clone tự hỏi tự trả lời nữa.
Ở đây toàn các lão thành cách mạng CK không phải chỗ cho mấy thằng nhóc mới học xong cấp 3 đi lùa gà đâu. Về Fireant mà kiếm khách. CÚT

1 Likes

Phải có những người như bác dám nói thẳng, chửi thẳng mặt thì thị trường mới lành mạnh được. Nhưng sao bác biết là hàng bo cung? Cảm ơn bác chỉ giáo!

Nhìn chart là thấy thôi bác, bác kéo về quá khứ nhìn con CTF, NVL, PDR thấy có điểm nào chung thì nó chính là hàng bo cung đấy. Để ý vol và cách kéo giá cũng như giai đoạn nó sw đi ngang

1 Likes

Buồn thật, hô từ 25 lên 34 vẫn bị gọi là lùa gà :sweat_smile: Hàng vượt đỉnh, cầu vào mạnh mẽ thì bảo là xả. Kiến thức cỡ này thì xứng đáng đần nhất TTCK rồi

Hay là do không ăn được nên cay ??