Chuyến tàu muộn - "ngân hàng" điều chỉnh là cơ hội?

, , , ,

:hugs: Chào ngày mới quý Anh/Chị nhà đầu tư.

THỊ TRƯỜNG CHUNG

:chart_with_upwards_trend: VNINDEX kết phiên 11/01/2024 tăng 0.68 điểm /+0.06% đóng cửa 1162.22 điểm với thanh khoản hơn 17.3k tỷ. Khối ngoại mua ròng 152.55 tỷ tập trung mua vào các mã như STB (+71.78 tỷ), HPG (+58.97 tỷ), OCB (+51.86 tỷ),… Tự doanh bán ròng 52.58 tỷ tập trung bán vào các cổ phiếu như VPB ( -282.17 tỷ ), ASM (-41.03 tỷ), NVL (-28.33 tỷ),…

VẬN ĐỘNG TRONG PHIÊN

:round_pushpin: Phiên sáng 11/01/2024 chứng kiến đà tăng rất tốt, dòng tiền có sự lan tỏa đến hầu hết các nhóm ngành nhưng càng gần về cuối phiên thì có xuất hiện dấu hiệu chốt lãi đến từ 1 vài cổ phiếu ngân hàng và tạo nên hiệu ứng rung rũ ngay trong phiên.

CHIẾN LƯỢC HIỆN TẠI

:pushpin: “ NGÂN HÀNG” hiện tại vẫn đang là 1 nhóm ngành thể hiện được sức mạnh của nó. Khi nhà đầu tư nhỏ lẻ có dấu hiệu chốt lãi ngắn hạn và trong phiên có xuất hiện sự “ thay máu” của nhà tư thì cuối phiên đóng cửa vẫn giữ cho mình được một mức giá khá cao. Ở đây thể hiện được ý chí của tổ chức và dòng tiền thông minh vẫn đang nằm trong nhóm ngân hàng và đây chỉ mới là chân sóng của cổ phiếu “ NGÂN HÀNG”.

:pushpin: Vì vậy khi xuất hiện những nhịp điều chỉnh của các cổ phiếu NGÂN HÀNG sẽ là cơ hội cho Anh/Chị nhà đầu tư mình gia tăng tỷ trọng hoặc có thể lấy cho mình 1 vị thế để mang lại tỷ suất sinh lời tốt nhất trong giai đoạn này.

:pushpin: Hiện tại vùng 1160 vẫn đang thể hiện là 1 vùng kháng cự KHÁ KHẺO. Tuy nhiên ở đây chúng ta có thể thấy là hiện tại vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu chốt lãi hàng loạt và xu hướng của cổ phiếu vẫn chưa có tín hiệu đảo chiều, thậm chí có 1 vài cổ phiếu đang đánh vượt đỉnh mọi thời đại như BID cho thấy dòng tiền hiện tại vẫn đang chảy vào thị trường khá tốt nên vấn đề vượt 1160 chỉ là về mặt thời gian.

:pushpin: Đối với danh mục của hệ thống hiện tại đang khuyến nghị nắm giữ 70% cổ phiếu NGÂN HÀNG và 30% còn lại là các mã riêng lẻ. Target ngắn hạn 1180 và xa hơn 1200.

:triangular_flag_on_post: Anh/Chị có thể THAM KHẢO quan điểm của em ạ.

:triangular_flag_on_post: Anh/Chị nào cần hổ trợ danh mục có thể liên hệ trực tiếp với em.

:heart_eyes: Cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc bài chia sẽ trên.

:hugs: Chúc quý Anh/Chị nhà đầu tư có 1 phiên giao dịch thành công.

2 Likes

Cảm oqn ad đã chia sẻ

@Nguyenxuanhai ok A

bất chấp bàn tán là đã ở vùng cao, cổ phiếu Bank vẫn phi ầm ầm, quá khủng khiếp

1 Likes

BANK quá khỏe


Liệu BANK có tiếp tục tăng ???