CIG - Chắc không đến nỗi nào

CIG - Giờ các bác tính sao? Mua hay bán hay hold hay đơn giản là đứng nhìn?
Có nhiều ai đó thấy được tiềm năng của công ty Coma18 hay có một vài người nhìn được rủi ro điều xấu?
Mọi nghi ngờ trong tiềm thức sẽ được sáng tỏ trên bảng điện… Vì sao giá đạp về 12x? Thuần theo kỹ thuật 12x là vùng nóng và điểm nóng cực đại là 12 hay còn gọi là điểm G. Điểm G là sự giao thoa của 2 đường trendline hỗ trợ (1 hỗ trợ downtrend và 1 hỗ trợ uptrend) Khi giá di chuyển đến sát điểm G thì sẽ kích hoạt dòng tiền bên ngoài 1 cách quán tính. Có nhiều mức kháng cự và hỗ trợ khác nhau nhưng sự giao nhau của 2 đường ở vị trí bất kỳ sẽ tác động rất mạnh lên sự biến đổi giá. Hãy xem vào hình tôi có nhận định trước đó. Tại vị trí vòng tròn đc khoanh là các điểm G. Tôi xác định các điểm này để mở trạng thái mua mạnh và sẽ mua.lên theo sự di chuyển lên của giá. Nếu điểm G bị phá vỡ có thể nguyên nhân sâu xa nhất đó là ảnh hưởng về chính trị, kinh tế hay tin xấu tù doanh nghiệp mang tính tức thời.
Một hình khác là diễn biễn đặt lệnh mua tại các vùng này tuy nhiên không thể khớp hết như mong đợi, do cầu vào nhiều nên một số lệnh chỉ khớp được giá mua 12 tại phiên ATO.
Nói dăm ba câu không thể liệt hết ý, ai quan tâm kỹ thuật cùng đàm đạo còn ai thuộc hệ khấn vái thì có thể đứng xem còn hệ hô hào cũng không nên buông lời buồn bã.
Cùng đàm đạo để xác định điểm lạnh (Điểm C) là sự giao thoa của 2 đường kháng cự trong ngắn hạn… trung hạn… và dài hạn…
Chân thành!



Đôij A7 vào hàng rồi, bay như CEO thôi, A7 đabg setup tăng vốn

Bác Trader phớ hông :laughing:

Múc húc xúc bác ạ

Giờ nào rồi còn vẽ với vời, A7 vào rồi vứt hết các loại phân tich kỹ thuật vớ vẩn đi, nó chẳng có ý nghĩ gì voi cổ bất động sản đâu, CIG sắp tới là chuỗi ngày chỉ trần và tím thôi,

Thông tin A7 vào ở đâu hả bạn?

Cụ kia nhầm lần thì phải. Chủ thớt nói CIG, thì cụ kia nhầm DIG.

E hóng

Mình đua cây ce, em này cơ bản dn rất tốt và tiềm năng.

các chú chậm tin quá, LFI đax và đang vào hàng CIG, chú có thể hỏi Mr Khoai

Dig thì nói làm gì nữa, doanh mục mới của LFI sắp tới có thêm CIG, đúng kiểu thủa xưa mua L14, vốn nhỏ tiềm năng tài sản lớn

Tin đồn chưa được xác nhận : )


Hôm qua đã gửi tranh để cho bạn bè đc an tâm, là hnay có giá kẹp sẽ nẩy lên rất mạnh :D… lại 1 điểm G trong uptrend

1 Likes

ah, đúng rồi… ai đây nhỉ

E quay vào canh mà chỉ bận tí lên r

Tranh đẹp!