CII sẽ tăng TRẦN vào phiên đầu tiên của năm mới vì sao?

Về trạng thái kĩ thuật , sau phiên bùng nổ tăng TRẦN kèm thanh khoản lớn ngày 8/1/2024 CII đã đi ngang tích lũy 22 phiên quanh nền giá 18.4± xiết vol nhỏ lại . Ngày 31/1 đã có phiên rũ hàng đánh thủng MA20 kèm thanh khoản lớn vượt trung bình 20 phiên nhưng ngay sau đó ngày 2/2 có 1 phiên kéo ngược bật tăng khá tốt lấy lại MA20 và thanh khoản lớn hơn phiên giảm điểm trước đó càng khẳng định thêm phiên 31/1 là phiên rũ hàng cho nhẹ tàu để chuẩn bị vào nhịp kéo tăng mạnh . Nhưng ngày 2/2 dải bolidabend trên vẫn đang cong xuống nên chưa thể bật tăng luôn được . Sau phiên bật tăng tốt ngày 2/2 đã có 3 phiên tét lại với thanh khoản thấp cho thấy lực cung đã cạn kiệt chờ ngày bùng nổ . Dải bolidaband đã bè ngang và đang bóp rất chặt thể hiện trạng thái tích lũy chặt và chuẩn bị có biến động lớn . Theo Đạt Invest thì biến động lớn sắp tới là biến động tích cực cụ thể hơn sẽ là 1 phiên tăng TRẦN kèm thanh khoản lớn vào phiên đầu tiên của năm mới lí do vì :

1- MACD hiện mới có 1 đỉnh nên sẽ còn ít nhất 1 nhịp tăng nữa để tạo đỉnh số 2

2- Bend bóp chặt , nền giá tích lũy dài , tích lũy tốt trên MA20 với phom như vậy thường xác xuất 80% sau đó cổ phiếu sẽ tăng mạnh

3- Theo ichimoku thì phiên đầu tiên của năm mới 2 kiếm sẽ chập lại với nhau thể hiện sự tích lũy chặt và đã có những phiên dòng tiền lớn tham gia vào cổ phiếu nên xác xuất cao sẽ là 1 phiên bùng nổ tăng TRẦN kèm thanh khoản lớn .

Chính vì những lí do trên Đạt Invest đã lêu tàu cổ phiếu CII ở vùng giá 18.4 và cũng khuyến nghị a chị nđt yêu thích cổ phiếu CII có thể mở mua luôn quanh giá 18.4 với mục tiêu 22 và 24 .

Đạt Invest xin kính chúc a chị nđt 1 năm mới mạnh khỏe , bình an và đầu tư hiệu quả

Mọi ý kiến đóng góp cũng như giao lưu về kiến thức chứng khoán mời a chị theo dõi và giao lưu trên kênh youtube : Đạt Invest

Bác nào đang cầm CII cứ cầm chắc tay . Đầu xuân năm mới sẽ có lixi to nhé hihi

1 Likes

Cii hnay chạy rồi nhé các bác hihihi

1 Likes