CK68 gửi mọi người nhận định thị trường phiên 22/6

Như vậy điều kiện điểm số lẫn thanh khoản mà chúng ta kỳ vọng đã được đáp ứng. Điều này chứng tỏ dòng tiền hoạt động trong thị trường đang khá tốt.

Tuần này Vni sẽ hướng lên 1125-1130 với những nhịp rung lắc. Giai đoạn hiện nay khả năng cao chưa thể xuất hiện điều chỉnh mạnh, nhưng không nên chủ quan. Sự rung lắc vẫn sẽ tiếp tục xảy ra là bình thường khi chưa có nhiều yếu tố đồng thuận.

Tại sao lại xảy ra rung lắc nhiều như vậy? Mọi người hãy xem lại bài phân tích CK68 đã gửi mấy hôm trước. TTCK VN có 3 đại lượng cốt lõi làm ảnh hưởng Vni, đó là: Chính sách vĩ mô, KQKD nội tại doanh nghiệp và Dòng tiền. Chính sách vĩ mô hiện nay đang ủng hộ cho CK, Dòng tiền thì ở một chừng mực nhất định cũng đáp ứng tốt, nhưng KQKD của doanh nghiệp thì chưa thực sự khởi sắc trong quý 2 này. Vì thế vẫn có những nghi ngại và tạo nên sự chốt lãi mỏng liên tục.

Nhưng với cách rung lắc thay máu liên tục thì Vni rất khó để điều chỉnh sâu, làm tiền đề cho sự đi lên vũng chắc của TTCK trong quý 3.

1 Likes
  • Trích một số tín hiệu CK68 gửi về điện thoại các thành viên

#FCN LÃI 41% - MUA THÊM

FCN đang giao dịch quanh 15.4, lãi 41%, 34%, 22% so với giá mua CK68 đã gửi phiên 7/3, 18/4, 15/5. Mua thêm FCN vùng 15-15.5, nâng mục tiêu lên 17 (+55%).

1 Likes