CKG - Chu kỳ tăng trưởng mới bắt đầu

Kết quả kinh doanh ấn tượng

Về hoạt động kinh doanh năm 2021, CKG ghi nhận doanh thu thuần gần 1,113 tỷ đồng, xấp xỉ thực hiện năm trước và lãi ròng gần 139 tỷ đồng, tăng gần 20% so với thực hiện năm 2020. Với kết quả này, CKG luôn tăng trưởng ổn định trong nhiều năm qua với mức tăng trưởng ấn tượng từ 10-20%/năm.
[​IMG]
CKG sở hữu quỹ đất lớn giá rẻ, chuyển tiếp doanh thu nhiều dự án trong 2022

Khi dịch bệnh diễn ra, không gian sống của người dân ngày càng quan trọng hơn. Mọi hoạt động trong căn nhà không chỉ là nơi để ở, để gia đình sinh hoạt đơn thuần, mà còn là nơi yên tĩnh, an toàn để làm việc online, học tập online. Do đó, CKG đã tập trung phát triển hệ thống tiện ích Dự án khu đô thị lấn biển Tây Bắc TP. Rạch Giá (KĐTLB).

Với tổng mức đầu tư 3,496 tỷ đồng, dự án KĐTLB được triển khai với quy mô 99.84 ha, đảm bảo cho 10,000 cư dân sinh sống. Dự án bố trí 3,442 căn nền, trong đó bao gồm 1,240 căn nhà phố, 1,828 nhà tái định cư, 407 biệt thự đơn lập, 135 biệt thự song lập, được bố trí hài hoà bên cạnh các công trình công cộng. Song song đó, CKG được phép chuyển đổi một phần đất tái định cư sang dự án nhà ở xã hội và quý 1/2022 Công ty đã khởi công thêm dự án này, với 765 căn và dự kiến đem lại khoảng 1,100 tỷ đồng doanh thu.

Một số dự án lớn khác mà CKG gối đầu và chuyển tiếp doanh thu trong 2022 như Dự án khu dân cư phường An Bình, diện tích 22.6 ha, gồm 863 căn nhà và lô đất, ước tính đã bán được khoảng 80% trong đó. Hay với Dự án Biệt thự Búng Gội, Phú Quốc, diện tích 6.9 ha với 98 căn biệt thự, khởi công từ cuối 2019.

Về phần Dự án Hoa viên nghĩa trang Vĩnh Hằng diện tích 40.22 ha với 29,673 mộ phần, Dự án đã bán được 792 mộ và phần lớn dự án còn lại tiếp tục được ghi nhận trong tương lai.

Đảm bảo đà tăng trưởng trong dài hạn

Năm 2022, nhiều dự án tiềm năng, nhất là tại Tp. Phú Quốc của CKG đã hoàn tất thủ tục chuẩn bị đầu tư, đủ điều kiện khởi công và bán hàng ngay trong năm nay.

Dự án Khu biệt thự cao cấp Búng Gội, xã Cửa Dương, Phú Quốc (quy mô 6.7 ha) và Dự án Khu biệt thự cao cấp Riverside Village, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (quy mô 4 ha), với hai dự án này, CKG cho biết sẽ hoàn thành việc chuyển mục đích sử dụng đất và nộp thuế chuyển mục đích trong quý 1/2022.

Dự án Khu dân cư Chợ Nông Hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (quy mô 6.3 ha) nằm ngay trung tâm Tp. Rạch Giá. Dự án Tuyến dân cư đường số 2 (quy mô 10.96 ha) nằm ngay trung tâm thành phố Rạch Giá, kết nối khu đô thị mới về phía Tây Bắc Tp. Rạch Giá.

Dự án Khu dân cư Bắc Vĩnh Quang giai đoạn 1 (quy mô 9 ha) kết nối Tuyến dân cư đường số 2 và KDC phường Vĩnh Quang hiện hữu. CKG sở hữu 100% diện tích dự án và đã được thẩm định chuyển mục đích sử dụng đất và dự kiến nộp thuế chuyển mục đích sử dụng đất trong năm 2022. Dự án nhà ở xã hội Tây Bắc với 765 căn nhà ở xã hội đã hoàn thành 100% hạ tầng kỹ thuật và dự kiến phát sinh doanh thu trong năm 2022.

Trong giai đoạn từ 2022-2025, CKG sẽ tập trung hoàn thiện pháp lý để đầu tư các dự án đang sở hữu quỹ đất tại Phú Quốc, Kiên Hải và Rạch Giá. Cụ thể, tại Phú Quốc, Công ty có Dự án Khu phức hợp cao cấp Resident Hill tại tuyến đường đắc địa nhất là đường Trần Hưng Đạo quy mô 4.3 ha và Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Vòng quy mô 34.3 ha.

Tại huyện đảo Kiên Hải, CKG đầu tư Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Cây Mến tọa lạc tại Bãi biển đẹp nhất của quần đảo Nam Du, diện tích đạt 14 ha. Tại Tp. Rạch Giá và huyện Châu Thành có Dự án trung tâm thương mại thị trấn Minh Lương, huyện Minh Lương.

Có thể thấy, CKG đang sở hữu quỹ đất lớn giá rẻ khoảng hơn 300 ha đang thi công cũng như sẽ triển khai tại khu vực tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến tăng trưởng cho Doanh nghiệp trong dài hạn.

Link bài gốc: CKG khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội đầu năm 2022 | Vietstock

4 Likes

múc không phải nghĩ

chào mừng bác gia nhập hội ckg

Chào mừng gì bác ơi, e lên tàu lên rồi. Mua từ 30, vẫn đang lỗ, nhưng kệ ko sao

Tin vào tiềm năng của doanh nghiệp

CKG phiên trần hôm nay xác nhận đã tạo đáy 2 với đáy sau cao hơn đáy trước

Cty thì tiềm năng to lớn với quỹ đất lớn giá vốn siêu rẻ…Điểm rơi doanh thu và lợi nhuận cho cả năm 2022 và 2023 . Cái chính là đội lái có muốn cho ăn hay ko thôi…kkkk :grin: :grin: :grin:

Về dài thì ko muốn cho ăn cũng ko đc bác ạ :rofl: :rofl: :rofl:

Uh… kiên nhẫn thôi… Nhìn cái chart volume đánh lên cao mà rơi thì ko có khối lượng là biết các anh lớn còn giữ nguyên hàng chưa ra dc bao nhiêu…ko đánh lên thì các anh ấy trả lãi ngân hàng cũng vỡ mặt :grin: :grin: :grin:

Các bác có nhóm ■■■■, tele nào CKG cho em theo hóng với. Ôm hàng từ 4x

Nay e đã lên tàu 26

Còn dự án riverside villas đường nguyễn chí Thanh Phú Quốc 5,76 ha có kế hoạch mở bán trong quý 1,2 năm 2022 thì sao bác. Tớ thấy đang thi công hạ tầng rồi.

Vốn hóa hiện này của CKG là 2,276 tỷ quá rẻ, nếu có cá mập bỏ ra 1,2k tỷ thâu tóm CKG thì làm được cả đống dự án. Hiện nay nếu đi xin dự án bất động sản nào Phú Quốc hay Rạch giá thì với mức 1.200 tỷ thì là được bao nhiêu dự án hả các bác. Chắc 1 dự án còn chưa được.

Bác thâu tóm đi. E nghe nói sắp mở bán dự án Dương Đông đấy :grin:

Làm thêm cây CE nữa rồi. Chúc mừng bác :relaxed: :relaxed: :relaxed:

1 Likes

tớ mà có tiền nhiều đâu lên đây chi

lên mạnh chứ bác :rofl: :rofl:

1 Likes

Ckg trong diễn đàn nàu ít người theo nhỉ


Ít người theo vì cộng đồng A7 có mất con hàng hót DIG , CEO nó làm cho các cổ cánh khác lu mờ thôi… :joy: :joy: :joy:
CKG quá ngon để đầu tư :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: