Ckg: cổ đông được mời nhưng không phải mời đi đại hội mà mời lên cơ quan công an?

Chuyện là thế này anh em ạ, tình cờ hôm nay đi thăm 1 người anh dịp cuối năm mới được kể lại. Ông anh mình cũng có múc CKG hơn 200k, bữa đại hội cổ đông hồi tháng 7 bận quá không dự được nên uỷ quyền. Trong đó thì ổng thấy ban lãnh đạo CKG có nhiều “dấu hiệu” gì mà ai cũng biết rồi đó thôi không kể lại nữa!

Thế rồi đại hội không được thông qua tổ chức hôm đó và từ đó tới nay không thấy nói gì với cổ đông luôn trong khi sắp hết 2023.

Đã vậy, quá đáng hơn là thay vì suy nghĩ định hướng kinh doanh hay tổ chức đại hội đi, đằng này ban lãnh đạo ngồi soi mói thông tin cổ đông của công ty mình rồi gửi công an nhờ mời lên phường nói chuyện về việc vì sao mua CKG và sao lại uỷ quyền tham dự đại hội?

Cũng nhận được lời mời mà mời kiểu này lạ quá anh em à. Anh em có ai bị giống ông anh mình không? Nhìn là thấy màu lãnh đạo lạm dụng chức quyền hạch sách cổ đông ?

Đầu tư cổ phiếu là quyền của cá nhân, cổ đông có quyền của cổ đông. Vậy mà còn bị soi mói, tra hỏi thông qua công an trong khi đây là việc nội bộ thì có phải là đang gây sức ép tinh thần lên cổ đông để làm điều gì đó mờ ám chăng!

P/S: ông anh bị mời từ tháng 9 rồi nhưng bận quá, nay mình mới gặp nên có dịp nghe

4 Likes

Lại là CKG nữa à, nay chơi lớn quá dị. Công An vào luôn. Cổ đông giờ sợ bị bán data cho mấy bên telesales quá luôn

1 Likes

■■, chơi lớn vậy à. Công ty người ta thì mời cổ đông vào phòng Private ăn uống. Công ty này thì mời lên phường uống trà xơi nước. Ảo thật đấy anh em

1 Likes

Bữa đại hội thấy tắt Mic cổ đông lớn lúc phát biểu luôn là thấy có coi trọng cổ đông gì đâu mà

1 Likes

Chắc sợ gì nên cứ phải điều tra cổ đông, hên là mình có 20k thôi chứ mấy trăm nghìn chắc cũng bị triệu tập

Công ty làm ăn kiểu gì không biết, quyền cổ đông tới đây đang được ưu tiên hơn xưa chắc chủ tịch công ty còn theo lối hành xử cũ đây, đáng lên án

không ai quan tâm mã này nữa