CKG - khủng long miền Tây thức giấc

KHUYẾN NGHỊ MUA CKG

1> Diễn biến của cổ phiếu.

  • Điều quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình này là CKG vẫn đang ở trong một xu hướng uptrend mạnh mẽ trên cả 3 khung thời gian daily, weekly, monthly.
  • Cổ phiếu tạo đỉnh ngắn hạn vào ngày 19/02/2021 với giá highest là 17.45 và trải qua một khoảng thời gian điều chỉnh sau đó.
  • CKG có điểm mua sớm cũng khá đẹp ngày 11/05/2021 (mũi tên màu xanh hướng lên bên trái), nhưng chúng tôi không cho rằng điểm mua này sẽ cho lợi nhuận đủ tốt nên đã bỏ qua và tiếp tục theo dõi.
  • Một quá trình vượt đỉnh đã diễn ra, nhưng thất bại ngay lập tức. Cây nến ngày 21/05/2021 (mũi tên màu đỏ hướng xuống bên trái) đã chính thức tuyên bố nhịp tăng này thất bại.
  • Một loạt các cây nến lên xuống tiếp theo cho thấy nỗ lực tăng lại nhưng không thành công. Không còn cách nào khác, MMs đã buông tay và tạo một phiên giảm mạnh trong hỗn loạn ngày 08/06/2021.
  • Một nhịp giảm thủng hỗ trợ MA50 tiếp theo đã khiến cho những cổ đông kiên trì nhất cũng phải buông súng đầu hàng. Cổ phiếu đã gom về một mối
  • Một phiên break mạnh mẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 16/06/2021 đánh dấu một nhịp tăng vững chắc mới bắt đầu hình thành.

2> Khuyến nghị của chúng tôi.

  • Ngày mua: 16/06/2021
  • Giá mua: 17.15, chúng tôi lấy giá đóng cửa làm giá khuyến nghị.
  • Giá cutloss: 16.15.
  • Giá mục tiêu: chúng tôi để tỷ lệ rủi ro/lợi nhuân = ½, tương đương với mức giá mục tiêu là 19.15. Dù vậy, chúng tôi cho rằng CKG sẽ sớm đạt mức giá 21.x.
2 Likes

1/7/2021 có điểm mua gia tăng tỷ trọng

Mua giá 15.9 từ đầu năm đây cụ chủ pic, chôn vốn 6 tháng trời! Trong năm nay chắc có lẽ cũng sẽ lên đc 20-21, nhưng cuối năm thì không lẽ ôm 6 tháng ăn được 4 giá à cụ chủ?

2 Likes

đầu tiên thì có lẽ bác mua sai thời điểm rồi. Với lại, 6 tháng lãi 25% cũng là quá ngon rồi, dù một số cổ khác ngon hơn, nhưng biết đủ là đủ thôi :slight_smile:

1 Likes

Hơn lãi ngân hàng là chiến thắng cụ ạ. X2 X3 thì phét quá ah nhầm có X1000 đấy, nhưng mà chỉ để con cháu hưởng :smiley:

2 Likes

bạn bè mình, những người đã từng x5, x10 tài khoản trong 1 năm không hề hiếm, nhưng đến giờ có khi còn nghèo hơn lúc đầu. Đây là cuộc chạy đường dài chứ không phải nước rút :smiley:

3 Likes

Mục tiêu 26 nhịp này

3 Likes

Mã này em theo từ cuối năm ngoái cơ, mấy lần tưởng break được. Cụ chủ đánh giá cái tâm và tầm của Blđ Dn này được không vì em không có đ kiện tìm hiểu cụ thể! Tks!

2 Likes

em chỉ xem duy nhất đồ thị thôi bác ah, không xem dj, oil, gold,…vi mô, vĩ mô, doanh nghiệp,…gì cả. Nếu sai thì em cutloss luôn, còn đúng thì cứ giữ

1 Likes

Vâng cụ, em vào con này khi mới chơi Ck, chả biết Ptkt là gì, có đứa em bảo mua đi, siêu Cp của năm đấy. Chắc em vào sai điểm, nhưng cũng mua được ít cp Pht thêm nên lãi kha khá. Cơ bản chưa bỏ được tính soi bảng điện hằng ngày, lại thấy mấy lần break đỉnh mà không giữ được nên em bán thôi! Quá trình tìm hiểu thì có thấy dự án nó tương đối tốt! Có gì cụ thông tin thêm nhé! Tks!

Chào Sư phụ! Gặp lại sư phụ ở pic này rồi! Bài đầu tiên em đọc khi tìm hiểu Ttck và tham gia f247 là bài Một số kinh nghiệm của sư phụ, hay và thấm, giúp em tránh được 1 số lỗi cơ bản sau này! :grin:

1 Likes

Oh, ai vậy nhỉ

1 Likes

Há há, Sp không biết và cũng không có ấn tượng gì đâu!

1 Likes

Chúc cả nhà ngày mới tốt lành!

1 Likes

Quyết định ngâm vốn để đó chứ ngày nào cũng nghía đau đầu quá

1 Likes

Đã nuôi thì phải chăm sóc hàng ngày chứ bác

1 Likes

Vậy quả này chịu rồi :slight_smile:

1 Likes

Bác nói rõ hơn được không ạ?

Ckg không vượt qua 18.5 hôm nay mai dễ lại về 18

Nay đóng thế chuẩn rồi! Mai vượt 18.5

2 Likes