Cmx triển vọng tăng trưởng mạnh hơn nữa 6 tháng cuối năm

Camimex là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1977, là một trong những công ty đầu tiên của ngành thủy sản. Hiện nay, Camimex Group có 6 công ty con và một công ty liên kết. Trong đó, công ty con CTCP Camimex (Camimex Corp) đang có ba nhà máy chế biến diện tích 4,5 ha với tổng công suất hơn 15.000 tấn thành phẩm/năm.
Công ty con CTCP Camimex Organic là công ty quản lý vùng nuôi tôm sinh thái liên kết tại Cà Mau với diện tích 40.000 ha (diện tích rừng chiếm 50% và diện tích nuôi tôm chỉ chiếm 50%). Camimex là đơn vị đầu tiên của Việt Nam triển khai tôm sinh thái từ năm 2000 và đạt được chứng nhận tôm sinh thái do Naturland và IMO cấp.
Mở rộng nhà máy quỷ đất khủng
https://24hmoney.vn/news/doanh-nghi…oneyapp&utm_campaign=share&utm_medium=article
Quỷ Hà Lan k tự nhiên đem tiền cho và hợp tác:
Về kế hoạch đầu tư, trong năm nay, CMX sẽ đầu tư, nghiên cứu, sản xuất thủy sản công nghệ cao, do công ty TNHH Camimex Famr thực hiện với tổng mức đầu tư là 200 tỷ đồng. Công ty sẽ đảm nhận dự án hỗ trợ phát triển sản xuất tôm rừng ngập mặn có khả năng chống chịu với khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long do Quỹ phát triển Hà Lan (DFCD) tài trợ.

Trong thời gian tới, CMX định hướng phát triển thành tập đoàn với nhiều công ty thành viên. Mỗi công ty sẽ phụ trách một mảng riêng biệt, độc lập nhưng vẫn liên kết thành chuỗi giá trị, từ con giống tới bàn ăn (mảng nuôi tôm sinh thái, mảng nuôi thủy sản công nghệ cao, mảng chế biến xuất khẩu thủy sản).
Cp đầu ngành,giá rẻ hơn giá trị thật
Cmx giá hiện tại chỉ có câu múc và múc thôi
Nhu cầu tôm bổ sung caxi cho cơ thể,sản phẩm ưu thích của nước ngoài không thể thiếu,cmx hưởng thế xuất 0%,đô tăng,cản biển,vòng sản xuất khép kín,lợi nhuận khủng đấy,thể hiện lợi nhuận tăng đều như bức tranh từ quý 4 tới giờ





2 Likes

Cmx sở hữu diện tích khủng mà k có ông bđs nào có được

Cmx múc múc!đến lúc rồi ae ơi

Cmx đáy rồi ace!xanh đầu phiên thì biết rồi