Có 1 lịch sử đang lặp lại

  1. Diễn biến vẫn là tăng đầu phiên rồi tụt huyết áp sau đó nhưng có vẻ hôm nay áp lực gia tăng hơn vài phầnDù vậy việc chỉ số không tạo đáy mới và phần lớn thời gian của phiên chiều chầm chậm hồi đã tác động khá tốt đến hoạt động đầu cơ. Nhóm cổ phiếu nhỏ phục hồi tốt.

  2. Điêm tích cực là tôi đang thấy được sự “hồi xuân” của nhóm quốc dân, rải rác vừa là bank (STB TCB VIB CTG…) và hôm nay chứng khoán (VCI SSI…) lác đác xanh như nấm mọc sau mưa. Đặt trong phiên giảm 6 điểm thì gợi ý về các core cúa TT đang khởi sắc.

  3. Về chiến lược chung, tôi cho rằng thị trường vẫn trong xu thế tích lũy khi dòng tiền cần hấp thu và chuỗi phiên hạ độ cao không kèm các cột khối lượng lớn trong tính tương quan. Chỉ số bị kiềm chế, với màu sắc chủ đạo là đạp Vn30, có lẽ thời cơ Uptrend mới chưa chín muồi. Những nhịp điều chỉnh theo tôi là tích cực cho tất cả các phe

  4. Nắm giữ các cổ phiếu mạnh và kiên nhẫn vẫn là chiến lươc chính lúc này.

=> Chi tiết từng cụ thể tôi sẽ tư vấn chi tiết trong nhóm khách hàng.

4 Likes

TGĐ bị bắt là rất rất có vấn đề đấy. người trực tiếp thực hiện điều hành mọi hoạt động kinh doanh, sx của DN

3 Likes

ra là kéo láo lên để lái thoát hàng

4 Likes

Năm 2024, VEA đặt mục tiêu doanh thu -22% YoY đạt 6,4 nghìn tỷ đồng và LNST -19% YoY đạt 5,4 nghìn tỷ đồng \

nhưng VEA năm nào chả cổ tức bằng đó 2024 kế hoạch LN tụt chắc chia k nổi 4K mà mua VEA với gửi Bank thì gửi bank ngon hơn

ai xem tây ttáng mùa xuân ấy

Vừa qua, Cao su Đà Nẵng đã ký kết hợp đồng xuất khẩu với Oceanside One Trading, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành lốp tại Brazil, nhằm tăng sản lương xuất khẩu vào thị trường Mỹ và Brazil từ 70 triệu USD lên 150 triệu USD/năm.

2 Likes

Chỉ số vận chuyển hàng hóa container xuất khẩu Thượng Hải dựa trên giá thanh toán (Tuyến châu Âu, cảng cơ sở) tăng 11,3% w/w lên 4.229,83.
image

VCI

1 Likes

Đồng nhân dân tệ trong nước suy yếu xuống mức 7,2530 so với USD vào thứ Ba, lần đầu tiên kể từ ngày 16 tháng 11. Trader cho biết CNY nhận được hỗ trợ ở mức này khi các ngân hàng lớn tiếp tục chào bán USD.

MWG… tiền về túi

nhóm sợi (STK) sẽ được hưởng lợi lớn do hiện tại sợi PTY (sợi dún polyester) đang được áp mức thuế chống bán phá giá từ 2.67% - 22.82%.

đến lúc hái quả ngọt

2 Likes


Diễn biến giá HRC tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua

DTD có đẹp k thế ?

Công suất hoạt động lò cao ở Đường Sơn (thủ phủ thép của Trung Quốc với ~15% sản lượng) gần như đi ngang trong 2 năm nay. Nhìn chung là chưa có gì đặc biệt.

còn quá sớm…

Lũy kế 4 tháng đầu năm, chuỗi này ghi nhận khoảng 12.400 tỷ đồng doanh thu, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Động lực tăng trưởng doanh thu đến từ cả hai ngành hàng thực phẩm tươi sống và FMCGs. Mảng thực phẩm và hàng tiêu dùng đang đóng góp gần 29% doanh thu cho MWG, cùng kỳ là 23,5%.

1 Likes

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power - mã POW) vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh tháng 5 với doanh thu bán điện đạt 3.320 tỷ đồng, giảm nhẹ gần 1% so với cùng kỳ năm ngoái với sự đóng góp chính từ nhà máy Cà Mau 1&2 và Vũng Áng 1.

VSC Trong 5 tháng đầu năm 2024, công ty ước đạt 1.056 tỷ đồng doanh thu và 172 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 28% và 75% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 43% kế hoạch doanh thu và 54% kế hoạch lợi nhuận cả