Có ai chê Bank không?

, , ,

Từ đầu sóng tháng 3 thì mình có chia sẻ ace đây là 1 sóng tổng hợp, có nghĩa là tất cả các dòng đều lên được, chỉ có điều mức độ mạnh hay yếu sẽ phân hóa. Bao gồm cả bank, dù nặng tới mấy cũng lên được. Mặc dù vậy nhưng mình không khuyến khích ace mua cp bank mà thay vào đó là dòng Chứng.

Cho tới thời điểm này thì mình cũng vẫn không xác định tham gia nhóm bank nhưng khách quan mà nói thì bank đang có những chuyển biến tốt đó cả nhà. Điều kiện cốt lõi nhất là nền giá tích lũy lớn hơn 3 tháng thì đa phần đã đáp ứng đủ, bên cạnh đó cũng đã xác nhận có dòng tiền lớn tham gia vào sóng dòng.

Trong nhóm này hiện tại mình đánh giá sự chặt chẽ nhất thuộc về VPB, TCB, cách đi của VIB và MBB tương đối giống với VCI ở giai đoạn đầu sóng. Nếu để lựa chọn thì sẽ là VPB.

Dù có lựa chọn bank hay không thì khi bank lên thì cũng sẽ giúp Vnindex vững vàng hơn, dòng tiền tiếp tục khơi thông dòng chảy tới các ngành nghề. ACE lại có nhiều cơ hội bám sóng!

2 Likes

Bank lên tiếng thì phần đa ace lại không thấy vui

1 Likes

Đa phần các cp bank mình thấy đã xác nhận vào sóng rồi nhé ace

1 Likes

Đơn cử như với 1 cái nền gần 7 tháng thế này thì ACB cũng làm nên chuyện lớn đó

1 Likes

1 pha bứt phá thuyết phục của ACB. Những ngành khác với nền này thì bèo cũng target X2 nhưng với bank thì mình cứ nhẹ nhàng 50% nhỉ

1 Likes

Việc nhóm vốn hóa lớn mà trọng tâm là Bank tăng điểm thì chắc chắn mức độ kéo chỉ số sẽ rất nhanh. Do đó chúng ta cũng phải làm quen với những phiên như thế này.

Nhóm Bank cũng là nhóm có nền tích lũy rất lâu rồi, do đó dư địa để bank tăng là hoàn toàn khả thi.

Cho nên, đừng vì thấy trụ kéo, bank kéo mà lại có suy nghĩ kéo trụ xả hàng nhé mn

2 Likes

VPB có 3 phiên tiền vào vol lớn. ACE có kỳ vọng vượt đỉnh được ở nhịp này không?