Cổ đông dòng P kiếm tiền cách nào?

,

Bán. Chỉ có vậy thôi.

Vừa qua đám lùa gà xúi dục các bác đua dòng P. Chúng vẽ vời ra đủ các kiểu con đà điểu sóng này sóng nọ, rồi thì TA FA cái lọ cái chai. Bản chất là gì? Chúng đưa các bác vào vị thế đối đầu với tổng thống mĩ. Vừa Bí Vừa Đần thì muốn đạp giá dầu xuống, các bác có đủ sức ủn WTI lên ko?

“Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt”. Giờ là lúc tạm thời bán sạch cỏ phiếu dòng P đi. Các bác bán 10 cổ lúc này, với số tiền đó về sau các bác sẽ mua lại được 13, 15 thậm chí 20 cổ. Vậy sao ko bán đi?

7 Likes

Giá dầu có thể đạt 65 đô la như thế nào

Bởi Tsvetana Paraskova - Ngày 05 tháng 7 năm 2022, 11:00 AM CDT
" Theo Citigroup, giá dầu có thể giảm xuống 65 USD / thùng vào cuối năm nay và xuống mức thấp nhất là 45 USD / thùng vào cuối năm 2023 nếu thế giới bước vào cuộc suy thoái khiến nhu cầu nhiên liệu giảm sút.

Ngân hàng cho biết trong một báo cáo hôm thứ Ba, được trích dẫn bởi Bloomberg , rằng các giả định cho dự báo này bao gồm suy thoái toàn cầu, thiếu sự can thiệp của OPEC + hoặc một số thành viên của tổ chức này để thúc đẩy nguồn cung và sụt giảm đầu tư vào dầu."

Đây là quan điểm của CitiBank phát biểu ngày hôm qua với Bloomberg ngay trước khi WTI nhảy vực về dưới 100

1 Likes

Tại sao giá dầu giảm 10% hôm nay

Bởi Julianne Geiger - Ngày 05 tháng 7 năm 2022, 5:31 CH CDT
"Giá dầu thô giảm gần 7% vào thứ Ba do lo ngại về suy thoái gia tăng - một kịch bản có thể làm giảm nhu cầu dầu.

Ở một khía cạnh hoàn toàn ngược lại, cựu tổng thống Nga Dmitry Medvedev cho rằng giới hạn giá dầu của Nga ở mức một nửa hiện tại có thể khiến giá dầu tăng vọt trên 400 USD / thùng.

JP Morgan cuối tuần này cảnh báo rằng dầu có thể đạt 380 USD / thùng trong trường hợp xấu nhất nếu Nga bắt đầu cắt giảm sản lượng dầu thô để trả đũa lệnh trừng phạt. "

Để đây cho các bác dễ cảm nhận đã, chém ró bình loạn sau

Sân si vcl,tầm này làm gì còn thằng nào sống.

nhìn bảng điện xem ai ko đỏ mít đuê

Đứng ngoài thui mẹ nó ơi.

2 Likes

Tầm này còn chim với lợn,đúng là đàn bà.

“Chở bao nhiêu Đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà”

Cụ Đồ đã dạy thế, còn định chạy tội cho lũ lùa gà dòng P à?

Kệ bác ấy, ko phải do bác ấy đâu, do bàn tay vô hình nâng niu thị trường thôi

P dag lãi thì bán sach là hop li.kp bán vs cái tt đag sập này thì còn cái nịt

tổng thư ký opec vừa ra đi

riêng dòng P được thiên thời ưu đãi cho WTI đang phi về 70. Chạy sớm là thượng sách

haha Bán vậy thôi . Duyệt

Lại chuẩn bị tiền mà mua thôi. Mấy con chim lợn nó lại chuẩn bị xuất hiện rồi

Chúng ta đã đưa ra kịch bản đêm 7/7 WTI sẽ nhảy vực. Thế nhưng đêm qua em nó đã bay mất 10% rùi. Vậy là đêm mai chỉ giảm 3 điểm thui. Và tới ngày 15/7 WTI lại lao dốc lần nữa. Dù sao thì nó vẫn còn cách xa mức 90 nhiều nhắm

Phù, may quá. Bây giờ là gần 11h30 và WTI đã cá hồi lên 96.75. Vậy là ngày mai còn chỗ để giảm 3 điểm. Chứ mai mà về thẳng 90 thì ối bác bắt đáy dòng P hôm nay lên cơn tăng xông

2 Likes

Dầu về $50

Nhiều thằng cố cái tôi khi đc khuyên bán BSR giá 31 32, nhưng bọn ngu mội lại vào cắn xé. Nào là chart đang đẹp, nào là uptrend vượt đỉnh, nào là giá dầu lên 150$, Bsr sẽ có giá 200k vào cuối năm. Còn tôi chỉ nhìn mỗi việc thằng Venezuela trữ lượng dầu gấp 3 lần Nga đang đc Mỹ dỡ bỏ cấm vận thì đã biết dầu đi về đâu. Chán mấy thanh niên vẽ chart, phân tích kĩ thuật, chỉ số, … Có mỗi việc phân tích vĩ mô mà k làm đc

2 Likes

Trung Quốc tiếp tục mua dầu thô của Nga ở mức kỷ lục

Bởi Tsvetana Paraskova - ngày 06 tháng 7 năm 2022, 1:30 chiều CDT
"Trung Quốc có khả năng nhập khẩu thêm 2 triệu thùng / ngày dầu thô chiết khấu của Nga vào tháng 6 sau khi nhập khẩu cùng số lượng vào tháng 5, giữ Nga trở thành nhà cung cấp dầu hàng đầu của họ trước Ả Rập Xê Út trong tháng thứ hai liên tiếp.
Nhập khẩu từ Ả Rập Saudi và Iraq có thể đã giảm lần lượt 40% và 30% trong tháng 6 so với tháng 5, Vortexa và Refinitiv ước tính. Nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc từ Angola cũng dự kiến ​​sẽ sụt giảm trong tháng Sáu. "

Để Mị nói cho mà nghe!

Các bác đua dòng P quyết giữ hàng, được thôi. WTI 100 các bác ko bán, nó về 90 các bác có bán ko? WTI 90 các bác ko bán, nó về 80 các bác có bán ko? WTI 80 các bác vẫn ko bán, nó về 70 các bác có bán ko? Mà người mĩ phải làm gì để đạp WTI xuống? Chả cần làm gì cả. Bọn họ chỉ việc mắt nhắm mắt mở kệ cho người Nga, người Iran, người Venezuela bán dầu thả cửa. Chỉ có thế thôi

1 Likes

Coinbase: Cổ phiếu dầu và công nghệ cũng rủi ro như tiền điện tử

Theo Thành phố AM - ngày 06 tháng 7 năm 2022, 1:00 chiều theo CDT
““Tài sản tiền điện tử ngày nay chia sẻ hồ sơ rủi ro tương tự với giá hàng hóa dầu và cổ phiếu công nghệ.””

Ai muốn phản bác báo Giá Dầu thì cứ việc lên tiếng. Còn cổ phiếu dầu khí đã lao dốc sang tuần thứ 7, mất trung bình 25% rùi