Cơ hồi đầu tư nào đầu tư trong giai đoàn này?

, , , , , , , ,

BTTT TUẦN 18-22/7/2022:

TẬP TRUNG TRẠNG THÁI TỪNG CỔ PHIẾU – TÌM KIẾM CƠ HỘI ĐẦU TƯ

Thị trường tuần qua chủ đạo phục hồi, các phiên tăng điểm đan xen các phiên giảm tuy nhiên dòng tiền vẫn luân phiên và phân hóa giữa các dòng cổ phiếu. Điểm nổi bật là thanh khoản bắt đầu có dấu hiệu gia tăng trở lại, giúp tâm lý nhà đầu tư được cải thiện và cơ hội xuất hiện nhiều hơn. Điểm trừ của thị trường là khối ngoại bán ròng mạnh trong tuần vừa qua.

Đánh giá: Giai đoạn hiện tại dòng tiền phân hóa, nhà đầu tư nên tập trung trạng thái từng cổ phiếu để đưa ra quyết định đầu tư. Đồng thời gian đoạn này rủi ro thị trường thấp dần khi vùng 1150 +/- đang xác nhận là vùng đáy ngắn hạn, tâm lý nhà đầu tư cũng tích cực hơn. Vùng kháng cự mạnh của thị trường trong thời gian tới là vùng 1230-1260 điểm, chúng ta quan sát thêm phản ứng thị trường khi vào vùng kháng cự này.

Tập trung trạng thái từng cổ phiếu, cơ hội giải ngân vẫn còn nhiều, ACE canh các phiên điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng, nhịp này dòng tiền vẫn đang tập trung nhiều hơn các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ, nên các cổ phiếu này có dư địa tăng mạnh hơn trong ngắn hạn.

Danh mục ACE có thể tham khảo:

NT2, DCM, DPM, REE, ANV, VHC, HAH, VOS, HCM, DIG, STB, HSG.

(ACE quan tâm có thể inbox mình để có thêm thông tin ạ)